6. Kushina gặp chuyện - Nhờ vả

1.1K 168 5
                                    

Satoru ghé vào một quán dango định ăn lót bụng thì có thấy con bạch hổ chạy tới chỗ mình.

Nó đứng lên bàn, lạnh nhạt nói :

- Chủ nhân Minato nói, Kushina bị người làng Sương Mù bắt cóc, nhờ người đến viện trợ. _

- Nà ní? Lại gặp chuyện nữa hả?! _ Satoru bật dậy, gặm dango rồi xách bạch hổ phóng như bay.

Chakra hoà nhập vào làn gió phiêu lượn tìm kiếm nguồn chakra của mấy đứa nhóc nhà mình. Satoru nhận thấy mấy nguồn chakra xa lạ trong Konoha. Hừ, cái bọn làng Sương Mù vọng tưởng muốn bắt người trong Konoha dễ như vậy? Satoru nhìn thấy cái đầu vàng đang lấp la lấp ló liền biết nên quăng bạch hổ xuống, bạch hổ rất hợp tác mà đáp xuống người Minato.

- Phong độn : Phi Thiên. _ Satoru nhớ lại 17 ấn, từ từ thuật lại. Đây là một nhẫn thuật cấp C, dùng để di chuyển nhanh trong bán kính 500m.

Bọn làng Sương Mù này thích gây sự với Konoha ghê nhỉ?

...

Minato ẩn thân vô cùng tốt, cậu nhóc cẩn thận theo mấy tên làng Sương Mù, nghe chúng khoát lác :

- Đám Konoha thật ngu ngốc, lại bỏ đi một quân cờ tốt này. _

- Jinchuuriki Cửu vĩ mạnh như vậy... lần này chúng ta lời rồi! _

- Há há, bọn làng Lá ngu ng-... _

" Rầm " Tên làng Sương Mù chưa kịp nói hết câu đã bị một cú đá từ trên trời rơi xuống làm mặt gã dính trên đất.

- Thằng chó nào dám sỉ nhục ngôi làng của ông? _ Satoru đưa chân nghiền nát cánh tay của gã ninja dưới chân mình.

Mấy tên làng Sương Mù thật chán sống.

- M- mày là ai?! Nếu không dừng lại thì con nhỏ này sẽ chết! _ Tên có vẻ giống thủ lĩnh nắm lấy tóc Kushina đê tiện nói.

- Hả? Mày nói cái gì? _ Satoru ngoáy ngoáy tai, thờ ơ hỏi.

- Mày- mày- mày không phải đến đây để cứu con nhỏ này? _

- Đâu có đâu... _ Satoru nhún vai.

- Vậy thì thả bọn tao r-... _

" Uỳnh! Ầm! "

Một tên bị Daichi nện vào thân cây, tên thủ lĩnh bị Minato đánh một cú choáng váng từ dưới đất lên.

- Ý tao là, tao không cứu con bé một mình mà là cả đội của tao, ok? _ Satoru đá đá cái thân của tên ninja làng Sương Mù, thân thiện giải thích.

- Đuma... ok là cái qq gì... _ Nói xong câu, tên ninja ngất xỉu luôn.

- Sensei, Kushina gặp chuyện không hay rồi! _ Minato thấy cô đỏ mặt liền nói với thầy.

- ... - Con gái nhà người ta đang ngượng đó nhóc con.

- Khụ, em đưa Kushina đến bệnh viện đi! _ Satoru phất tay phân phó, hình như trong nguyên tác thì đây là lúc bé Kushina rung động nên để hai đứa ở riêng.

- Được rồi Daichi, chúng ta giải mấy tên này đến ngục thẩm vấn thôi. _ Satoru chẳng biết lấy dây thừng từ đâu ra trói mấy kẻ kia lại.

- Vâng sensei. _ Daichi rất ngoan ngoãn nghe lời, đôi mắt lấp lánh nhìn thanh kiếm chakra ngay hông cậu.

Thằng bé này...

- Daichi, con hắc long sao rồi? _ Satoru hỏi.

- Dạ, nó hơi quậy một chút nhưng em cho nó một đường kiếm là nó im re à. _ Daichi nhu thuận trả lời.

- ... - Học trò nhà ta, hai đứa đang bắt đầu yêu, một đứa dính bệnh cuồng kiếm... phải làm sao đây? Cần phải nhờ cụ Nhị tư vấn mới được!

- À mà sensei, con chó kia của thầy đâu rồi? _ Daichi nhớ lại con chó mặt ngáo của thầy, thuận tiện hỏi.

- Nó đây nè. _ Satoru chỉ vào cái túi vũ khí, trong đó phát ra tiếng gáy nho nhỏ.

- ... - Thằng nhét con chó ngáo vô đó có ổn không?

...

Sáng dậy, Satoru nghe được một tin làm cho tỉnh ngủ.

Kushina biến đổi thuộc tính.

Đù, biến đổi thuật tính rất hiếm nha! Mặc dù cậu cũng bị nhưng cái của Kushina là biến đổi cả ba hệ Phong độn, Thủy độn và Âm độn.

Phong độn...

Có khi cậu có thể dạy Rasengan cho nhóc Kushina rồi trở thành siêu Rasengan của cả ba thầy trò hay không? Thôi bỏ đi, đó là nhẫn thuật của nhóc Minato để tự nó phát triển, cậu không muốn nhún tay vào con đường lớn lên của mấy đứa nhóc nhiều quá.

- Satoru - kun! C- có người tới gặp con này! _ Mẹ của cậu lên tiếng gọi, giọng bà có chút lắp bắp.

Ai mà làm mẹ cậu hoảng hốt như vậy?

Satoru bước xuống lầu, chợt cậu thấy hối hận khi bước xuống lầu. Đối diện với cậu là hai người quyền lực nhất Uchiha...

- Cụ Madara, cụ Izuna... có chuyện gì sao? _ Satoru co rút khoé miệng, nhỏ giọng hỏi.

- Hừ, có chuyện muốn nhờ nhóc thôi! _ Madara hừ lạnh, đẩy cậu nhóc tóc đen lên phía trước.

- Đây là Uchiha Ikeji, cậu giúp bọn ta trông chừng thằng bé được không? _ Izuna cười một cái hết sức ôn hoà nhưng Satoru cảm thấy sống lưng lạnh lẽo.

Moá, cái vận mệnh như đầu bu*i rồi.

[ Đn Naruto ] Làm sao để làm Sensei?!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ