111
Gia hữu khu môn hổ
Chuyển quá nhà mình đích sân, phóng liếc mắt nhìn lại là có thể thấy na phiến ruộng thí nghiệm. Nhìn trên mặt đất không hề thiếu xanh nhạt đích nhan sắc, Đinh Tiếu đích tâm tình hơi bị rung lên.
Mà khi hắn bước nhanh đi tới điền biên đích thời gian, thực tại địa 囧 liễu một chút. Nguyên lai này xanh nhạt sắc đích ấu nha hữu phân nửa cũng không là hắn loại đích, mà là "Cỏ dại" . Tuy rằng những ... này "Cỏ dại" có rất nhiều đều là khả dĩ cật đích rau dại, nhưng thật tình không phải này trồng vật a! Quả nhiên thổ địa tựu như thế trực tiếp trở mình lai tựu loại, bên trong lưu lại đích căn tu hòa cái khác thực vật đích hòa mầm móng sẽ xuân phong xuy hựu sinh a! Vị lai vài ngày chính đô đắc tại làm cỏ loại vượt qua liễu.
"Tiếu Tiếu, có đúng hay không lớn lên rất tốt?" Khôn hỏi như vậy đạo.
Đinh Tiếu khóe miệng co quắp: "Lớn lên thị rất tốt. Bất quá hữu phân nửa cũng không thị chúng ta loại hạ đích này mầm móng." Kỳ thực ngẫm lại cũng là, bọn họ lúc này mới ly khai bao lâu, kỳ thực ngoại trừ trân châu quả hòa cái khác một ít rau dưa loại đích mầm móng nẩy mầm liễu ở ngoài, như là một ít loại cây, khả năng không có nhanh như vậy nẩy mầm. Nhưng thật ra này ngạnh qua mầm móng hòa bí đỏ mầm móng chui ra lục miêu liễu.
Khôn rõ ràng sửng sốt một chút: "Đô nhổ sao?"
Tiếu Tiếu gật đầu: "Ngươi cũng không hảo nhận thức, cái này phải đắc ta chính lai lộng liễu. Bất quá trân châu quả có rất nhiều loại trường ra cây non liễu, thoạt nhìn chính tương đương không sai đích! A sai! Ngươi xem đậu tương hòa cây ớt cũng đều trường ra tiểu nha liễu, ngươi xem đáo không có?" Nói hắn kích động địa chỉ vào mặt đất, na mặt trên đích lục nha thị mắt thường vừa khả dĩ thấy đích khổ. Thiên Nhãn quả nhiên rất giỏi!
Dĩ khôn đích nhãn thần khẳng định thị năng nhìn thấy đích, tuy rằng hắn không nhận ra những ... này cây non, khả hắn tin tưởng nhà mình bầu bạn đích con mắt a. Ân, quả nhiên trồng là có thành quả có ý định nghĩa đích."Sau đó chúng ta sẽ không dùng đi theo phi báo tộc đích nhân khứ hoán đậu tương hòa cây ớt liễu."
Đinh Tiếu vẻ mặt hạnh phúc đích dáng dấp: "Không có sai! Nói không chừng sau đó ta còn năng làm ra dầu nành ni, vậy không cần chích cật trì động vật đích du liễu, quái nị đích. Còn có dầu hạt cải a, dầu lạc a chờ một chút, hay là thế giới này còn có càng nhiều khả dĩ phương diện trá du đích thực vật tồn tại ni!
Hội nị sao? Rõ ràng thuyết thịt loại chán ngấy nói đề thị giống đực sở bất năng lý giải đích. Quên đi, quay về với chính nghĩa chỉ cần Tiếu Tiếu nghĩ hảo, có thể hài lòng hay tốt!
Hai người Về đến nhà đích thời gian, kinh bọn họ giá đoàn người đã đô nã hòa đông tây một lần nữa vây tụ tại nhà bọn họ liễu.