☆, 160 lạc đường sâm lâm
Lạc đường sâm lâm
Đối với kiến tạo thổ kháng chuyện, bạch trưởng lão đề nghị đầu tiên cải tạo tộc bộ đích gian phòng. Tuy rằng làm như vậy còn phải hoa địa phương an bài thiên hà thôn những ... này công tượng môn đích dừng chân địa chỉ, nhưng giá cũng là vì cấp cho hổ thần thành đích mọi người một người bản mẫu. Khôn không có phản đối, đương nhiên hắn bản ý tốt nhất là tòng nhà mình Nhị đệ đích sân bắt tay vào làm, thứ tốt đương nhiên thị người trong nhà tiên đắc trứ ma. Như bây giờ cũng được, Nhị đệ toàn bộ hành trình theo, giá coi như là bạch trưởng lão hậu đãi chính đích ái đồ liễu.
Thiên hà thôn đích nhân có nữa khí lực cũng không có thể toàn bộ tộc đích làng đích kháng đô do bọn họ lai dựng, nếu như ngày sau do ảnh lai tố chuyện này, thứ nhất thiên hà thôn đích công lao sẽ không bị biến mất, thứ hai cũng là tương lai tố trưởng lão đích một người công huân, chí ít khôn nghĩ bạch trưởng lão như thế quyết đoán thị rất chính xác đích.
Đáp kháng chuyện tự do giống đực môn đi làm, Đinh Tiếu tại hổ thần thành đích ngày quá đắc có thể nói du nhàn đến cực điểm. Ngoại trừ câu cá ở ngoài, hắn hiện tại lớn nhất đích ham hay tại bạch nguyệt đích dưới sự bảo vệ tại chủ thành đích an toàn khu lý ngắt lấy thực vật. Có khôn đích cho phép, Đinh Tiếu rất nguyện ý bả chính yêm dưa muối đích tay nghề giao cho bạch nguyệt vị này thập phần khả ái đích trưởng bối.
Tại thú thế, mọi người cảm tình đô biểu hiện rất trực tiếp, nhất là tại Đinh Tiếu cái này xuyên việt nhân sĩ đích trước mặt, hắn biết rõ bạch nguyệt thị bả chính trở thành một người vãn bối lai thích. Chí ít khôn cái kia tên không có việc gì nhi toan đau xót lòng dạ hẹp hòi hắn nghĩ hoàn toàn đáng giá khinh bỉ, đương nhiên hắn cũng minh bạch nhà mình hắc con cọp loại này hoàn toàn là từ đã biết lý "Lao chỗ tốt" đích mượn cớ, cũng sẽ theo hắn đi liễu. Quay về với chính nghĩa tại trong nhà người khác, người này cũng không dám lai thật.
Kỳ thực ngưu sừng đậu loại này quả đậu loại đích thực vật vấn đề lớn nhất hay đậu mùi nhi đặc biệt nùng, ngoại trừ Đinh Tiếu như vậy thích giá vị đạo đích người đến thuyết, rất nhiều người đô hội nghĩ rất tinh, nhất là một kinh qua nấu nướng đích, lộng bất hảo hoàn dễ cật tiêu chảy ni. Bất quá muốn giải quyết loại này đậu mùi tịnh không khó khăn lắm. Tượng hồ bính phía dưới đích đậu sừng hầm bài cốt có lẽ thịt ba chỉ, tại Đinh Tiếu đích gia hương, chính tông đích cách làm thị phải yếu phóng đông bắc đại tương, đồng dạng thị đậu loại, lên men hảo chi hậu đích đại tương không chỉ khả dĩ trung hoà điệu đậu sừng đích mùi nhi, còn có thể đề hương tăng vị. Đương nhiên phóng bát giác, hành lá, khương cùng với hạt tiêu đô khả dĩ đạt được khứ tinh đích hiệu quả. Thịt heo đích dầu trơn cũng khả dĩ đạt được một ít hiệu quả. Mặt khác phơi nắng kiền mất nước chi hậu, hơi nước trung đích đậu mùi nhi cũng sẽ trôi qua rất nhiều.
Đinh Tiếu bả đơn giản nhất đích phương pháp nói cho liễu bạch nguyệt. Còn dạy bạch nguyệt bả ngưu sừng đậu cân miếng thịt xuyến cùng một chỗ, sau đó xoát thượng ngũ vị hương thịt quay tương tại hỏa thượng khảo chế. Chín chi hậu không chỉ cây đậu đích mùi nhi hội rơi chậm lại rất nhiều, còn có thể hữu một cổ tử thiêu khảo đặc có vị đạo, phối hợp thượng ngũ vị hương tương liêu hòa thịt heo, huân tố phối hợp tuyệt đối bất nị. Then chốt cái này ngưu sừng đậu thiêu khảo chi hậu đích vị ngoài liễu Đinh Tiếu đích dự liệu, cư nhiên ngoại da giòn giòn đích, nội bộ đích cây đậu mềm mại hương vị ngọt ngào. Xem ra không mang theo điểm nhi trở lại loại thị không có khả năng đích liễu.