Xuyên việt thú thế chi sưu thực ký

1.9K 9 1
                                    

Quyển sách do TXT chi mộng ( mềm rủ xuống an ) vi nâm chỉnh lý chế tác

Càng nhiều txt hảo thư kính thỉnh đăng ký www. 11dream. net

Thư danh: xuyên việt thú thế chi sưu thực ký

Tác giả: huyền

☆, Đinh Tiếu

Đinh Tiếu

Trên thế giới này, Đinh Tiếu chỉ có ba ba như thế một người thân. Ba ba tuy rằng một có rất nhiều tiễn, chỉ là tại vùng ngoại thành mở một người nho nhỏ đích lương thực điếm, nhưng chưa từng có nhượng Đinh Tiếu ăn xong khổ.

Nhà trẻ đích thời gian, Đinh Tiếu thấy khác hài tử hữu mẫu thân, Về đến nhà vấn ba ba vì sao chính không có mụ mụ. Ba ba rất thẳng thắn đích thuyết ba ba hòa mụ mụ ly hôn liễu, mụ mụ tại rất xa đích quốc gia sinh hoạt. Tiếu Tiếu là có con mẹ nó. Chỉ là phải đợi Tiếu Tiếu trưởng thành tài năng thấy mụ mụ. Vì vậy Đinh Tiếu không hề nháo trứ hoa mụ mụ, mà là rất chăm chú đích mỗi ngày chờ đợi trứ lớn lên.

Tiểu học đích thời gian, Đinh Tiếu có một lần viết văn yêu cầu viết 《 mẫu thân của ta 》, hắn giao liễu giấy trắng. Mới tới đích ngữ văn lão sư rất tức giận, ngay mặt phê bình Đinh Tiếu thị một không nghe lời đích phôi hài tử. Lớp học có một "Tiểu bá vương" làm trò lão sư đích mặt thuyết Đinh Tiếu thị một một nương đích dã hài tử. Đinh Tiếu cắn chặt răng không khóc. Chủ nhiệm lớp tại lúc này chạy tới phòng học, tương Đinh Tiếu đái đi phòng làm việc. Gồm Đinh Tiếu tống trở về nhà. Tòng na chi hậu Đinh Tiếu tại trong trường học không còn có cười quá, cũng không tái cân tiểu bằng hữu cùng nhau ngoạn. Nhưng chiếm được chủ nhiệm lớp hòa ngữ văn lão sư đích chiếu cố. Khi đó Tiếu Tiếu đích ngữ văn thành tích thị cả năm cấp tốt nhất.

Cương thượng sơ trung, Đinh Tiếu ở nhà đụng phải chính tiểu học thì đích ngữ văn lão sư hôn môi chính đích ba ba. Hắn không phải rất minh bạch ngữ văn lão sư vì sao sẽ ở chính đích trong nhà, vì sao muốn hôn ba ba. Sở dĩ hắn nghi hoặc địa oai trứ đầu, mong muốn hai người bị kinh sợ đích đại nhân cấp chính một đáp án. Ngày nào đó, Đinh Tiếu đã biết chính đích ba ba hòa ngữ văn lão sư tại ba năm cấp lần kia viết văn sự kiện chi hậu tựu nhận thức liễu, đồng thời biến thành liễu tình lữ. Bọn họ gạt chính là bởi vì vi đây đó đô là nam nhân. Kỳ thực Đinh Tiếu không phải rất minh bạch vì sao hai nam nhân đàm luyến ái cần giấu diếm, nhưng hắn rất thành thật địa không có đối người khác nói. Ngày thứ hai, trong nhà tựu đa ra một người, hắn tưởng vĩnh viễn đích.

Cao trung đích thời gian, Đinh Tiếu từ từ minh bạch liễu đồng tính luyến ái đích khái niệm hòa thế tục đối cái này quần thể đích ngộ giải hòa kỳ thị. Thế nhưng thiếu ngôn quả ngữ đích Tiếu Tiếu cũng không có bởi vậy mà cân phụ thân hòa ba ba tranh cãi ầm ĩ. Đúng vậy, tại ở chung liễu một năm chi hậu, Tiếu Tiếu tựu đối ngữ văn lão sư sửa lại khẩu. Giá với hắn mà nói cũng không trắc trở. Bởi vì chỉ có tại phụ thân trước mặt, ba ba mới có thể cười đến rất thả lỏng tốt khán. Sở dĩ hắn mong muốn ba ba hòa phụ thân khả dĩ vẫn vẫn sinh hoạt tại cùng nhau, tượng phổ thông đích phu thê như nhau.

Xuyên việt thú thế chi sưu thực kýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ