Lãnh nghễ thiên hạ (XK. cổ trang, NP)

4.2K 22 7
                                    

[ lãnh nghễ thiên hạ ] tác giả: Phi theo

Văn án

Xuyên việt np cường đại tổng công văn, một công thất thụ, vô Tiểu Bạch thụ, không vui thận nhập !

Hắn nhân một hồi âm mưu mà hàng lâm Thiên Trạch đại lục, cô độc. Thâm hậu công lực, lôi điện dị năng, hắn vô địch khắp thiên hạ, nhưng cũng vô tâm khắp thiên hạ.

Một thân thế cơ khổ, tinh tế mẫn cảm, nhất tâm chỉ ỷ lại với hắn, lấy hắn vi thiên.

Một kim mã Ngọc Đường, hô phong hoán vũ, lại vì hắn tẩy sạch duyên hoa.

Một vô tâm vô tình, vĩnh viễn ẩn vu hắc ám, hắn ban quang minh.

Một duy thủ thiên hạ lợi, giỏi về tâm kế, lại tính không rõ chính mình tâm.

Một tiêu sái bất kham, kiệt ngạo như vậy, thiên vì hắn đình trú.

Một cùng hắn tâm tình thiên hạ, tỉnh táo tướng tích lại mọi cách tính kế với hắn, hắn hận đến thương cân động cốt.

Một tung hoành chiến trường, chỉ điểm giang sơn, cam vì hắn liễm đi mũi nhọn.

Hãy xem hắn như thế nào cùng bọn họ khuynh phúc thiên hạ, bễ nghễ chúng sinh

Chú ý: Văn này chủ đánh võ hiệp, nhưng có chứa nồng hậu huyền huyễn sắc thái, thận nhập !

Nội dung nhãn: Xuyên việt thời không thiên chi kiêu tử dị năng

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Mộ Phi Dực

phối hợp diễn: Thiên Lưu, Ân Mặc Sơ, Lẫm Dạ, Mục Thâm Bắc, Tô Trầm Ương, Ly Quyết, Diệp Khuynh Vũ

Cái khác:np xuyên việt tuyệt đối cường công, phi Tiểu Bạch văn

, đệ nhất chương

Trung Quốc. Long Tổ tổng bộ.

“Tổ trưởng.” Một thân hắc y thanh niên nam tử cung kính triều bàn công tác sau cao lớn nam nhân cúc nhất cung.

Nam nhân thản nhiên phiêu hắn liếc mắt một cái,“Chuyện gì?”

Hắc y nam tử tựa hồ có chút khó xử:“Là nhiệm vụ, khả......” Hôn ám ngọn đèn hạ nam nhân biểu tình kiêng kị chi bằng thâm,“Không cần nhiều lời, nói đi, cái gì nhiệm vụ”

“Phá hư a quốc điện lực hệ thống bán giờ.”

“Đã biết, đi ra ngoài đi.”

Đãi nam tử đi ra ngoài sau, ẩn tại hôn ám ánh sáng hạ nam nhân đứng lên. Nhất trương đao phủ điêu tạc bàn khuôn mặt tuấn tú, ngũ quan anh lãng, thuần hắc con ngươi thâm thúy không thấy đáy, cao ngất mũi, đạm phi sắc bạc thần nhếch , hắc sắc quần áo nịt hạ bao vây lấy thân thể là vừa đúng kiện mỹ, tràn ngập nam tính mị lực, giống một đầu ưu nhã mà nguy hiểm liệp báo.

Hắn là Mộ Phi Dực, Trung Quốc tối bí ẩn tinh anh tổ chức Long Tổ tổ trưởng. Thân là Long Tổ đầu lĩnh nhân, Mộ Phi Dực có tuyệt đối ngạo thị thiên hạ tư bản.

Toàn năng nhân tài, đọc lướt qua các lĩnh vực hơn nữa tinh thông cổ võ thuật, súng ống. Không đến Thập bát tuổi liền đem Long Tổ lý sở hữu trân quý điển tịch toàn bộ học được, cũng lúc này trụ cột thượng khai sáng tân chiêu thức. Đương nhiên, chỉ dựa vào này hắn là không đủ tư cách trở thành tổ trưởng , là tối trọng yếu là hắn dị năng, khống lôi. Long Tổ trung đủ dị năng giả, nhưng không ai dị năng so Mộ Phi Dực càng biến thái. Trong thiên hạ lôi điện, chỉ cần hắn nguyện ý, đều tại hắn trong lòng bàn tay.

Lãnh nghễ thiên hạ (XK. cổ trang, NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ