part 2

956 6 1
                                    

, Chương 87:

Mục Thâm Bắc lùi về thùng xe, cau mày, đối Mộ Phi Dực nói:“Dực, thái tử điện hạ tựa hồ sinh quái bệnh, như thế này ta phải hòa Trầm Ương tiến cung một chuyến, liền không hòa ngươi hồi trong nhà .”

Mộ Phi Dực trong mắt chợt lóe một tia ý tứ hàm xúc không rõ lưu quang, thuận miệng hỏi:“Thâm bắc, ngươi tựa hồ hòa thương đế quan hệ không sai?”

Mục Thâm Bắc không nghi ngờ có hắn, gật đầu trả lời:“Đúng vậy ! ta, bệ hạ, Trầm Ương, còn có Ngự Sử Sở Nam Lương là tâm đầu ý hợp chi giao.” Sau đó nhăn lại mi, lo lắng lo lắng nói:“Cũng không biết tấn nhi bệnh thế nào , bệ hạ như thế nào đều không có sai người cho chúng ta biết. Vô luận như thế nào giang hồ chi sự ta hòa Trầm Ương đều so sánh quen thuộc, muốn tìm thần y cũng càng nhanh.”

Mộ Phi Dực không nói, mâu quang u u nhìn hắn.

Một bên bản tại lật xem sách thuốc Thiên Lưu nghe, bật cười, buông thư, nói:“Thâm bắc, ngươi cũng thật hồ đồ ! thiên hạ này tốt nhất đại phu không phải tại ngươi trước mặt sao?”

Mục Thâm Bắc đầu tiên là nhíu mày, nghi hoặc, tiện đà bừng tỉnh đại ngộ, xao xao chính mình đầu,“Đúng vậy ! ta thật sự là hồ đồ ! dực, ngươi không phải là thần y sao? Quan tâm sẽ bị loạn, quan tâm sẽ bị loạn !”

Mộ Phi Dực nhìn hắn trong chốc lát lo lắng buồn rầu, trong chốc lát lại vui sướng vạn phần, ngược lại là không có dĩ vãng mọi cách tính kế khôn khéo, ngược lại có chút thuần trĩ, nhịn không được yếu đậu hắn, liền cố ý nói:“Thâm bắc, ngươi liền như vậy khẳng định ta có thể cứu thái tử? Hoặc là, ngươi như vậy khẳng định ta sẽ ra tay cứu hắn?”

Mục Thâm Bắc trên mặt sắc mặt vui mừng lập tức cứng đờ, giật mình lăng nhìn hắn, hồi lâu sau mới nột nột nói:“Ngươi không chịu cứu?” Mộ Phi Dực nhất phái tự nhiên, lạnh lạnh nói:“Cũng không phải. Chẳng qua muốn ta ra tay cứu không thể làm chung người, thâm bắc, ngươi không biết là ngươi nên xuất ra điểm thành ý đến sao?”

Mục Thâm Bắc không tự giác bát lộng khởi bên hông Tiểu Ngân bàn tính, ninh mi hỏi:“Vậy ngươi muốn cái gì?”

Mộ Phi Dực mâu trung chợt lóe một mạt tà ý, trưởng tí duỗi ra đưa hắn duệ đến trong lòng, bạc thần ái muội để tại hắn bên tai, ác ý nói:“Ta muốn ngươi cùng ta tại thư phòng làm một hồi.”

Cáp?

Mục Thâm Bắc giật mình trụ, sau đó bên tai tử nổi lên mê người phấn hồng, tự cho là hung tợn trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, tránh khai hắn ôm ấp, đạp hắn một cước,“Không chính hình !”

Mộ Phi Dực không não, ung dung phủi phủi bị hắn đá đến bào giác, đạm hỏi:“Như thế, ngươi xác nhận không ứng?” Như vậy chính là chắc chắc hắn căn bản sẽ không cự tuyệt.

Quả nhiên, Mục Thâm Bắc trừng mắt hắn, khẽ cắn môi, ác thanh ác khí nói:“Có thể !”

Hừ ! hắn sớm nên biết, này nam nhân ngày thường bên trong nhược băng sương, chính nhi bát kinh , tại tình hình thượng cũng là đa dạng chồng chất, ham thích chi chí, mỗi khi đều làm cho bọn họ vài cái hận đắc nghiến răng nghiến lợi.

Lãnh nghễ thiên hạ (XK. cổ trang, NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ