end

597 8 0
                                    

, Chương 141:

Thương đế thọ đản dần dần tới gần, các quốc gia đặc phái viên cơ bản đều đã muốn tới Thương Hải thành. Trong đó tối dẫn nhân chú mục chính là Ly quốc do luyện diễm Chiến Thần Diệp Khuynh Vũ dẫn dắt đặc phái viên đoàn.

Hỏa hồng chiến mã, hỏa hồng tóc dài, hỏa hồng chiến bào, Diệp Khuynh Vũ toàn thân như là bị bao phủ tại trong hỏa diễm giống nhau, mang theo chước nhân độ ấm, ánh mắt lại lạnh thấu xương đắc để người như trí hầm băng.

Diệp Khuynh Vũ mang đặc phái viên đoàn trừ bỏ vài tên Lễ bộ quan ngoại giao viên, đi theo thị vệ tất cả đều là bưu hãn luyện diễm quân, Thương Hải thành dân chúng vẫn sinh hoạt tại phồn vinh bình tĩnh bên trong, tiên ít có gặp qua như vậy đằng đằng sát khí binh lính, đều có chút bị hãi đến, thẳng đến đặc phái viên đoàn vào ở dịch quán đều còn lòng còn sợ hãi, nghị luận phân phân.

Hài tử tâm tính ân tiểu vương gia lôi kéo Thiên Lưu bọn họ vài cái tiến đến vây xem, nhìn đến kia hai đội luyện diễm quân khi, miệng há hốc, sợ hãi than nói:“Thật là lợi hại a !”

Hảo võ Lẫm Dạ đối quân đội không có hứng thú, nhưng đối với trên chiến mã ngạo nghễ luyện diễm Chiến Thần ngược lại là nhìn nhiều hai mắt, rất muốn cùng hắn quá hai chiêu.

Mộ Phi Dực không nhìn, cứ việc đối cái kia danh chấn đại lục luyện diễm Chiến Thần vẫn đang vẫn duy trì nhất định hứng thú, nhưng này điểm hứng thú còn không đủ để cho hắn vứt bỏ trong tay chồng chất như núi công vụ.

Ly quốc đặc phái viên rốt cục tiến nhập dịch quán, vây xem dân chúng dần dần tán đi. Ân Mặc Sơ ỷ vào chính mình là Lạc quốc Vương gia, mang theo Thiên Lưu bọn họ vài cái nghênh ngang theo đi vào, chuẩn bị tốt hảo nhận thức nhất hạ thanh danh như sấm bên tai luyện diễm Chiến Thần.

Bất quá tiểu vương gia còn có điểm thường thức, biết nhân gia phong trần mệt mỏi, cần chỉnh đốn, đi trước tìm chính mình hoàng huynh.

Ân Mặc Duyệt đối đệ đệ đi vào thập phần cao hứng, hắn hiện tại đã muốn không nghĩ vì Mộ Phi Dực sự hòa bảo bối đệ đệ sảo , còn nhiều thời gian, một ngày nào đó có thể khuyên phục , về sau tái chậm rãi nói.

“Hoàng huynh, ngươi chừng nào thì đi bái phỏng diệp tướng quân a? Chúng ta có thể hay không đi theo nhìn xem?” Ân Mặc Sơ hưng trí bừng bừng hỏi, hắn đối cái kia so với chính mình tuổi còn nhỏ, nhưng tung hoành chiến trường thiếu niên tướng quân thật sự là hảo kì vô cùng !

Ân Mặc Duyệt sủng nịch sờ sờ hắn đầu:“Đương nhiên có thể, hoàng huynh ngày mai hội tiến đến bái phỏng, không bằng tiểu sơ đêm nay liền lưu lại dịch quán như thế nào?”

Tiểu vương gia cau cái mũi, cử khó xử:“Ta không thể ngày mai tiếp qua tới sao?” Ân Mặc Duyệt sắc mặt trầm xuống,“Chẳng lẽ liên bồi hoàng huynh liêu liêu thiên đều không được sao?”

Ân Mặc Sơ buồn bực , hắn liền không nên muốn gặp thức cái gì luyện diễm Chiến Thần , cái này tử tốt lắm, tiến thối lưỡng nan !

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 16, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Lãnh nghễ thiên hạ (XK. cổ trang, NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ