Undercover 7

4 5 0
                                    

Fury's POV

Manla-laglag talaga tong gwapo kong kambal. (-.-) gwapo siya siyempre. Kambal nga eh.

Napayuko na lang ako sa sinabi niya.
Nagpatuloy na lang kami sa pagkain.

Kasalanan mo toh fylen! Wala kang pankundangan magsalita.baliw ka talaga! Ipapa check up na kita bukas sa Psychiatrist. Nabubuang kana ata!

"Anong year na pala kayong dalawa?"tanong ni sir rommel.

"Third year highschool po tito."sagot nung kambal kong buang.

Tandaan mo Fylen di ko makakalimutan tong araw na toh! Pinahiya mo ko sa harap nila papa!siraulo kang Traydor ka!

"Magaganda naman ba grades niyo?"tanong ni papa.

"O-opo.."sagot ko.

Tumango-tango lang si papa at si sir rommel.

Natapos na kami.nagpaalam na si sir rommel na mauuna na siyang umuwi kase nga daw yung anak niya..

Naku curious talaga ako dun sa babaeng yon. Siya lang kase yung babaeng nakasundo ng buang kong kambal. Pwera kay mader. (mother)

Pano niya napakisamahan tong boring na taong toh tsk.

"Hatid ko na kayo..san ba kayo nakatira?"si pader.(father)

"Sa scorpio village po"ako na sumagot.kahit kay buang nakatingin si papa.

Ano nanaman bang iniisip mo hah?!
Tsh.tong traydor na toh.

Nasa sasakyan na kasi kami ni erpat ehh haha.

Naging tahimik lang buong biyahe.
Si traydor yung nasa passenger seat,at ako yung nasa likuran ng kotse.

Isa tong lykan hypersport. Hooo.. Grabe.ang ganda. Sana maging mana ko toh.hahaha..

*Sungay*:
Ano fury gusto mo na agad mamatay papa mo?!

*Anghel*:
Napakasama ng isip mo! Mana agad?

*Sungay*:
Hoy ikaw! Wag mo nga siyang guluhin..ehh sa gusto niya yung mana niya agad ehh.

*Anghel*:
Wag kang magpapaniwala diyan sa mahab na sungay na yan.walang dinulot na maganda!

*Sungay*:
Fury..fury..fury.. Pangalan pa lang masama na hahaha..

"Ano ba!"

>_<

Tumingin saken si traydor. Sa rear mirror si papa din. Napahinto pa nga yung kotse ehh..

UNDERCOVERWhere stories live. Discover now