Phần 1

722 62 1
                                    

~ Kí ức dệt vào tâm hồn ta một nỗi cô đơn lạ kì. ~

William Herbert Carruth

~.~

Ngày 02 tháng Tám, 2003: Năm năm sau Cuộc chiến Hogwarts, hai tháng sau khi Voldemort bị đánh bại bởi Neville Longbottom, và một tháng sau khi Hermione Granger được tìm thấy ở hầm ngục thái ấp Lestrange, hấp hối sắp chết và bị xóa sạch trí nhớ, không còn một mảnh kí ức nào về bốn năm trở lại đây.

Draco nghiến chặt răng khi phân tích đống bản đồ lộn xộn trước mặt, nghiêng người về trước để đánh dấu một vùng ở Derbyshire với một đường gạch chéo từ cây bút lông. Hắn ngẩng đầu lên khi nghe thấy một tiếng động nhỏ, vô thức gật đầu với Blaise khi thấy cậu tiến vào trong lều, trông có vẻ hơi lo lắng thông qua cái siết chặt tay của cậu. Dẫu vậy, Draco vẫn giữ im lặng khi cậu bạn chần chừ bước tới, liếc nhìn những tấm bản đồ với một vẻ mặt hào hứng mà Draco cho là giả bộ.

"Trông có vẻ tốt đấy." Blaise cất tiếng, hắng giọng vài lần. "Tao cho rằng đây là tất cả những quốc gia mà chúng ta đã giành được quyền kiểm soát hả?"

Draco gật đầu. "Tao vừa mới nhận thông báo từ Finnigan. Họ đã bắt giữ được hết đám Tử thần Thực tử lẩn trốn ở Derby và Nottingham, và đang dựng trại ở đó để thử thiết lập lại trật tự xem sao. Nếu mọi chuyện cứ tiếp tục thế này thì ta có thể bắt đầu chuyển vào thị trấn và rời khỏi cái trại chết tiệt này trong sáu tháng nữa. Finnigan kêu là họ cũng đã tìm thấy vài tù nhân, bảy người đã chết, nhưng hai mươi hai người còn sống."

"Mọi việc đang tiến triển tốt hơn mày mong đợi đấy."

"Tao nghĩ tốt hơn hết là không nên hi vọng quá nhiều. Nếu vậy thì ít nhất đời cũng sẽ bớt giông bão khi định mệnh đập mày ra bã."

Blaise cười nhẹ. "Nghe thơ mộng thật đấy."

"Ý tao vốn không phải thế." Hắn vặn lại, bắn cho tên bạn một ánh nhìn tò mò. "Mày vào đây làm gì vậy Blaise?"

"Chẳng nhẽ một người không thể ghé thăm và xem xem quá trình giải cứu Vương quốc Anh của bạn anh ta đến đâu rồi à?"

"Không phải mày."

"Có vẻ dạo này tao dễ đoán quá rồi." Blaise nhún vai, tựa vào cái cái ghế gỗ nhỏ, thứ khó mà chống chịu nổi trọng lượng của cậu. "Tốt thôi, tao đến để hỏi xem tại sao mày chưa chịu nói chuyện với Granger."

Lưng Draco cứng lại, bàn tay nắm chặt thành nắm đấm, đến mức móng tay đâm cả vào da thịt, máu chảy ra từ lớp biểu bì. "Blaise, đừng..."

"Không, tao sẽ nói đấy, Draco. Đã một tháng trôi qua kể từ khi cô ấy quay về, ba tuần từ khi tỉnh lại. Mày cần phải đối mặt với chuyện này..."

"Tao không cần phải làm một cái quái gì cả!" Hắn hét lên. "Và chết đi, Blaise, vì cố gắng bảo tao phải làm gì!"

Blaise không hề chùn bước. "Trả lời câu hỏi của tao đi."

[Dramione - Oneshot] Love me twiceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ