Tiết Hiểu

2.3K 174 13
                                    

Tiết Thành Mỹ x Hiểu Tinh Trần

"Tiết Dương là một kẻ vô liêm sỉ, lưu manh, nhất là với Đạo Trưởng ca ca" - Trích lời của A Thiến. [Còn một tràng dài nữa nhưng tui hông muốn cho vô, rớt giá của A Dương lắm- Cẩu]

Tiết Dương, hắn không có vấn đề này, vì hắn nghĩ gì thì hắn nói đó. Nhiều lúc không quan tâm cảm giác người đối diện.
Có một lần, đang ăn cơm: "Tinh Trần, ngươi không thể làm món khác sao? Ta ăn mấy món này phát ngán rồi"

A Thiến: "Ngươi... ngươi... có giỏi thì làm đi! Đòi hỏi làm gì chứ!?"

Hiểu Tinh Trần không nói gì nhưng sau đó
. . .
Tiết Dương bị cấm dục một tuần và cấm kẹo 5 ngày.

Bảo bảo giận rồi, đừng tưởng bảo bảo hiền rồi muốn bắt nạt!

Cô nàng A Thiến cười lăn lộn trước mặt hắn: "Hahaha...hahahaha...không ngờ Tiết Dương ngươi cũng có ngày này...Hahaha...". Cô quệt nước mắt rồi cười tiếp.

Có một vài lần hắn bị Hiểu Tinh Trần doạ sợ:

Hiểu Tinh Trần bắt đầu có cảm giác ỷ lại vào Tiết Dương, thỉnh thoảng y sau khi "vận động mạnh", y mệt đến nỗi không thể cử động được một ngón tay. Mỗi lần như vậy, hắn lại cẩn thận bế y đi lau người, tắm rửa sạch sẽ, Hiểu Tinh Trần sẽ cảm thấy muốn dựa dẫm vào hắn.

Sáng hôm sau, mặc dù Tiết Dương cố gắng nấu được một bát cháo lúc thì mặn, lúc thì ngọt, lúc lại đen thui thùi lùi và A Thiến cứ đi đằng sau lải nhải: "Cái này làm sao mà Đạo Trưởng ăn được chứ? Nhìn như thuốc độc ấy!". Mặc dù không nhìn thấy khung cảnh này nhưng trong lòng y đã sớm có một dòng nước ấm áp chảy qua.

Buổi tối, lúc bắt đầu đi ngủ, Hiểu Tinh Trần hôn lên má hắn một cái. Biểu cảm theo thứ tự của Tiết Dương: thụ sủng nhược kinh, trợn tròn mắt, đứng hình, "lên", đè y ra,....... và làm gì ai biết đâu?

Còn một lần nữa, lần này thật sự là Tiết Dương biết sợ rồi.

Hằng ngày, hắn và y sẽ đi săn đêm cùng nhau nhưng không hiểu sao hôm nay hắn lại lười không muốn đi. Hắn nhì nhèo, ỉ ôi mãi cũng không kéo được y ở nhà cùng mình. Đến chiều, giờ này mỗi ngày Hiểu Tinh Trần đã có mặt ở nhà và đi nấu ăn cho cả hai con người như chó với mèo này rồi, nhưng chờ mãi cũng chả thấy Hiểu Tinh Trần đâu. Hắn bắt đầu lo lắng đi đi lại lại trong nhà, A Thiến lại sang chơi cùng Ôn Ninh và Tống Lam.

Trời mưa to, hắn lại càng lo. Trời sẩm tối mới có một bóng người y phục trắng bước đến. Hắn chạy nhanh ra, hỏi tới tấp: "Ngươi sao lại đi lâu vậy? Không mang dù sao mà lại dầm mưa như vậy? Ngươi có sao không? Có bị thương không?..."

Hiểu Tinh Trần cười: "Ta không sao"

Tiết Dương vội vội vàng vàng đẩy y vào phòng tắm.
.
.
Y bước ra, bị Tiết Dương tra khảo liên tục:
Hắn: "Ngươi có bị thương không? Sao không ngự kiếm?"

Y: "Ta bị một con quái cắn ở chân, không ngự kiếm được"

Tiết Dương ngồi xổm xuống kiểm tra cho y: "Không sao rồi, nhưng!
Lần sau có chuyện gì phải truyền âm cho ta, không được như vậy nữa"

Hiểu Tinh Trần đơ một chút rồi bật cười: "Lần đầu thấy ngươi có biểu cảm lo lắng như vậy đó"

.

Buổi tối, giờ Tý, Tiết Dương bị giật mình tỉnh dậy, người bên cạnh đang nói mớ, người thì nóng hầm hập như lửa đốt, hắn triệt để bị doạ sợ. Mặc dù Hiểu Tinh Trần là người tu tiên nhưng y cũng là người, cũng bị bệnh mà Tiết Dương, hắn chưa bao giờ chăm sóc người bệnh nên làm gì có kinh nghiệm. Hắn hốt hốt hoảng hoảng chạy sang nhà họ Tống đập cửa, không cả kịp đi giày.

Với trình độ y thuật của Ôn Ninh và Tống Lam thì không cần lo gì nữa nhưng lần đầu hắn bị doạ sợ thế này, thành ra hắn không giám ngủ thêm một chút nào nữa. (Sốc nguyên đêm)

Từ lần đó, hắn chả còn dám ngủ say nữa chỉ cần người bên cạnh cựa quậy một chút là hắn đã tỉnh rồi.

Hiểu Tinh Trần, y có khẩu thị tâm phi "một chút" với chuyện. . . . . phòng the thoi.

Thật sự, y cũng thích "làm" nhưng "làm" có chừng mực thôi. Tiết Dương cứ 3 ngày làm một lần, với cơ thể mỏng manh của Hiểu Tinh Trần làm sao mà chịu được.

{Làm còn ít chán - 🍉
Quá ít - Lão công của Nguỵ Vô Sỉ cho biết
Cơ thể của ta cũng mỏng manh mà? - Lão bà của Lam Mặt Liệt nêu ý kiến}

Hiểu Tinh Trần thật sự rất buồn phiền về cơ thể yếu ớt này. Thỉnh thoảng y muốn khoẻ mạnh hơn để đáp ứng nhu cầu của hắn.

"Thật sự là ta đã rất kiềm chế rồi, không thì y không thể xuống giường trong khoảng một tuần đâu. Mỗi ngày cũng có thể a~(・◇・)"
- Câu trên là do tên vô sỉ nào đó chia sẻ.

🍉 : "Tiết Dương còn trẻ, nhu cầu rất nhiều, nếu hắn mà buông thả thì lúc nào nhìn thấy Đạo trưởng ca ca hắn cũng đè ra mà làm mất ( ̄◇ ̄;), như bây giờ là quá tốt rồi a~ Đạo trưởng~"


————————————————————

Cảm ơn các bạn rất nhiều ~\(≧▽≦)/~
♪───O(≧∇≦)O────♪。 (*^3^)
❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

[MĐTS]Khẩu Thị Tâm PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ