Kim Tử Hiên x Giang Yếm Ly
Đây là một trong những đôi phu thê hiếm có trong Ma Đạo Tổ Sư.
Về vấn đề khẩu thị tâm phi của Kim Tử Hiên thì ta khỏi nói được không?
Nó quá rõ ràng để bàn luận về cái vấn đề này đúng không?
Kể cả trong phim, truyện hay là fanfic thì Kim Tử Hiên vẫn theo kiểu: "Bên ngoài đẹp trai, bên trong nhiều tiền"
Cho dù Vân Mộng Song Kiệt vẫn kêu ca rằng sao bọn hắn đẹp hơn Kim Chim Công nhưng không thể phủ nhận thứ hạng ba của Kim Tử Hiên cũng xứng đáng.
Gương mặt sáng sủa của Kim Tử Hiên cộng với bộ y phục sáng chói loá của Kim Thị thì không thể không nổi bật được. Giang Trừng vẫn hay than về khoản này: "Quá nổi bật, gây sự chú ý, nhiều ong bướm, không xứng, không cưới!"
Với độ cưng chiều con cái của Ngu Tử Diên thì Giang Trừng nói gì thì là đó, mà một khi Giang Phu Nhân đã lên tiếng thì đố Giang Tông Chủ cãi lại.
Vậy nên, con đường truy thê của Kim Tử Hiên từng rất gập ghềnh, từng sml luôn đó. Và không biết bằng cách nào, Kim Tử Hiên đã thuyết phục được cả Giang gia, bây giờ thì ngồi với Lam Hi Thần để truyền kinh nghiệm :))
Nhưng với Lam Hi Thần thì nó là một level mới rồi. Tỷ tỷ với đệ đệ iu quí nhứt của cả nhà thì phải khác chứ. Cha nương, tỷ tỷ, sư huynh giữ mãi mới lớn được như này mà phải gả đi.
Tiếc lắm~~~ (>﹏<)
Nhưng chuyện này lại là một chuyện khác, kể sau, chứ tui lại spoil trước thì chết.Tỷ tỷ của Vân Mộng Song Kiệt, đại tiểu thư của Liên Hoa Ổ Giang Gia được cưng như hoa như trứng đến luyện kiếm còn không được luyện, nấu ăn thì năn nỉ mãi Ngu Tử Diên mới cho. Bây giờ thì gả sang Kim Thị đương nhiên phải tiếc đứt ruột. Nhất là Giang Trừng và Nguỵ Vô Tiện.
Trong đại hỉ, nhờ Cô Tô Song Bích giữ lại, bọn hắn cố gắng nhịn lại cảm xúc muốn đánh người mà "tươi cười" gọi Kim Tử Hiên là "tỷ phu" trong khi Kim Chim Công cười hả hê, thoả mãn. Nhìn thấy Giang Yếm Ly vui vẻ, hạnh phúc như vậy, bọn hắn cũng vui theo.
Cuối cùng, cả hai nhập hội mà uống đến say mèm. Dụ dỗ được cả Lam Hi Thần cùng Lam Vong Cơ uống một chén. Hai anh em tửu lượng "siu tốt" này liền đập mặt xuống bàn ngủ, chỉ một khắc sau tỉnh dậy liền nháo thành một đoàn:
"Vãn Ngâm~ Lão bà~ Ngâm Nhi~ Tỷ tỷ cùng tỷ phu kết thành đạo lữ rồi, chúng ta cũng kết đạo lữ đi~ Bảo bối~"
"Nguỵ Anh, mang về, giấu đi!"
Gương mặt của Giang Phong Miên, Ngu Tử Diên và Lam Khải Nhân chính thức đen xì lại. Giang Yếm Ly đứng hình, nụ cười cứng đơ, gương mặt dần dần xám xịt lại. Nguỵ Vô Tiện đang uống rượu cười nói cũng "act cool đứng hình mất 5 giây", gượng cười với mọi người rồi kéo Lam Vong Cơ chạy đi. Giang Trừng thì mặt từ đỏ chuyển sang đen rồi sang đen nhìn rất thú vị, quát: "Lam Hi Thần!!! Ngươi bị điên à?!!!" rồi lập tức kéo y đi trốn.
Phụ huynh: "ĐỨNG LẠI!!!!!!!!!"
Thật ra Giang Yếm Ly có một chút về chuyện khẩu thị tâm phi. . . là về chuyện đệ tức, là cả Lam Hi Thần và Lam Vong Cơ.
A Tỷ rất thương yêu hai đệ đệ của mình nên phải gả cả hai cho Cô Tô Song Bích, phải gọi là mất hết thiện cảm từ mấy lần gặp trước. Nhìn A Tỷ hiền lành, thục nữ vậy thôi chứ nếu hai đệ đệ của nàng mà gặp chuyện thì ngươi sẽ không tưởng tượng được khi nàng cáu đâu. Và bây giờ, hai anh em nhà họ Lam sẽ được "hỏi thăm" đầu tiên khi Song Kiệt có một vết xước.Vậy nên, Kim Tử Hiên cưới được người phụ nữ này là phúc bảy kiếp tu được đó.
Lúc trước, Kim Tử Hiên đã phải giành sủng với hai anh em nhà Giang. Bây giờ lại có thêm Kim Lăng nữa nên Kim Tử Hiên chính thức tuột xuống thứ hạng thứ 5:
Hạng 1: Kim Lăng
Hạng 2: Cha Nương
Hạng 3: A Trừng
Hạng 4: A Tiện
Hạng 5: Kim Tử HiênNó gọi là thất sủng a~
Kim Tử Hiên: "(╥﹏╥)"
Song Kiệt: "Nghiệp!"Sau đó, Kim Lăng cũng phải có đạo lữ. Chính là Lam Tư Truy- Học trò cưng của Lam Vong Cơ. Tuy lần này cũng là heo Giang Gia nhổ cải Lam Gia nhưng Lam Tư Truy lại làm cho Giang Yếm Ly có thiện cảm hơn cả Lam Hi Thần.
Suy ra, Kim Tử Hiên lại tụt hạng, xuống thứ 6 rồi.
Nhưng mà có một gia đình ấm áp, hạnh phúc như Kim Tử Hiên là quá sung sướng rồi~
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS]Khẩu Thị Tâm Phi
FanfictionThể loại: Cổ trang, truyện ngắn, tình cảm. Kiểu khẩu thị tâm phi của mọi người Cps: Hi Trừng Vong Tiện Quyết Dao Tiết Hiểu Miên Diên Hàn Nhân Hiên Ly Tống Ninh Truy Lăng Tang Nghi *Cảnh báo, nếu không thích Bl có thể không đọc, đừng xúc phạm đến n...