Nhiếp Hoài Tang x Lam Cảnh Nghi
Đây chính là "trâu già gặm cỏ non" trong truyền thuyết a~ Hãy thử tưởng tượng bạn của cha bạn lại cặp với bạn của bạn sẽ ra làm sao?
Đây là trường hợp của Lam Tư Truy
[Mọi người tự nghĩ nha, lười giải thích quá :D]Ngay từ lần đầu tiên gặp mặt, Nhiếp Hoài Tang đã có ấn tượng rất tốt về cậu nhóc này: năng động, hoạt bát, vui vẻ và. . . đáng yêu a~
Còn Lam Cảnh Nghi thì ngược lại hoàn toàn, ấn tượng của cậu về thúc thúc này: hoa hoa công tử, bám đuôi ca ca.
Từ đó, Nhiếp Hoài Tang thường chạy sang Cô Tô bám lấy Lam Cảnh Nghi đến nỗi cây cối, chim chóc của y có khi mấy ngày liền đều quên cho uống nước.
***
Nhiếp Hoài Tang không khẩu thị tâm phi.
Còn Lam Cảnh Nghi thì ngược lại.Người ta hay nói là một cặp đôi sẽ bù trừ cho nhau. Y rất điềm tĩnh, tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến. Còn hắn thì năng động, ngây thơ và rất tin người, dễ bị lừa.
Đối với mọi người xung quanh, vì bóng ma trong lòng, Nhiếp Hoài Tang sẽ có một vài phần cảnh giác.
Đối với những người thân thiết với mình, hắn chỉ cảnh giác khoảng 2/10. Còn đối với Lam Cảnh Nghi, làm gì có chuyện y cảnh giác với tiểu tâm can, bảo bối của mình cơ chứ??? "Đã thế còn rất dễ lừa nữa"- Nhiếp- không có nghị lực- Hoài Tang.
***
Thật ra lúc đầu, chỉ được Lam Hi Thần kể qua một ít về Lam Cảnh Nghi, Nhiếp Minh Quyết không thích đệ tức của mình lắm đâu. Y không thích những người năng động, chỉ thích ngoan ngoan hiền hiền như Mạnh~ Dao~ của~ y~ thôii~
Đến lúc Nhiếp Hoài Tang đưa Lam Cảnh Nghi về nhà lần đầu. Bộ dạng ngại ngùng, khép nép của Lam Cảnh Nghi được rất nhiều điểm từ Nhiếp Minh Quyết. Kim Quang Dao thì siêu thích Lam Cảnh Nghi ,vì hai người có vẻ hợp tính đến nỗi Nhiếp Minh Quyết xách Kim Quang Dao về mới tách được hai người này ra, và một điểm quan trọng nữa mà Kim Quang Dao yêu thích Lam Cảnh Nghi từ lần đầu nhìn thấy là:
NGHI NGHI LÙN HƠN DAO MUỘI NHA~
Mặc dù Lam Cảnh Nghi rất thích Kim Quang Dao nhưng mỗi lần y ưỡn ngực tỏ ra mình cao hơn hắn thì Lam Cảnh Nghi cũng phải nhẫn nhịn không nói với y rằng hắn cũng mới 16 tuổi thôi, vẫn còn phát triển chiều cao mà?
Hắn nhịn.***
Như mọi người cũng đã biết, Nhiếp Hoài Tang có rất nhiều kinh nghiệm đọc Xuân Cung đồ.
Sau này, khi đã làm đạo lữ của Nhiếp Hoài Tang, Lam Cảnh Nghi ở nhà quá chán thì tò mò khám phá mật thất của y. Trong đó, hắn thấy rất nhiều sách, hắn lấy bừa một quyển mở ra. Lam Cảnh Nghi từ đầu đã chắc chắn rằng nó sẽ toàn chữ là chữ, là kiểu văn thư hoặc y thư gì đó.
Nhưng không!
Là một bức hoạ, nó không hoạ núi, hoạ biển mà đi hoạ hai nam tử làm chuyện phòng the!!Lam Cảnh Nghi sốc tới ngơ luôn, hắn phải đứng một lúc lâu mới có thể cúi xuống nhìn một lần nữa. Nhìn kĩ, nam tử to con hơn nhìn hơi quen mắt, còn nam tử còn lại thì đeo mạt ngạch vân mây,. . . .
Hắn trợn tròn mắt,
Là Lam Cảnh Nghi- hắn với Nhiếp Hoài Tang!!!Hắn vội vội vàng vàng lật hết quyển này đến quyển khác, tất cả đều là hắn với tên vô lại kia!!!!
Đúng lúc đó, "tên vô lại" bước vào mật thất, ngay lập tức nhận lấy một loạt văn thư đập vào mặt, y bắt lấy một quyển mở ra
À.., không phải văn thư, là Long Dương đồ y lén lút vẽ, nhân vật chính là y cùng hắnHôm sau, chủ mẫu Nhiếp gia mang hơn 50 quyển "sách" đi đốt với cục nợ Nhiếp tông chủ đeo bám ở chân. Nhìn một đống tro tàn, nhìn cả đệ đệ đang đu bám đệ tức, Nhiếp Minh Quyết bất lực vuốt mặt, cuối cùng cũng ôm lấy Kim Quang Dao đi ngao du, mặc kệ đệ đệ.
***
Nhiếp tông chủ rất có ý thức giữ gìn eo lưng của Nghi Nghi a~ Chỉ làm có 7 lần/1 tuần thôi~ (*¯︶¯*)
Nhưng mà dù cho bị đè ra làm bao nhiêu lần đi chăng nữa thì môn sinh ưu tú của Lam gia này vẫn không bỏ đi cái í định lật kèo, và còn suýt khiến bản thân liệt giường một tháng
Và,
Vẫn chưa chừa
Có lần còn rủ Kim Lăng đảo chính cùng.Kết quả: Vẫn như bao lần, liệt giường. Nhưng lần này không bị một mình, có Kim Lăng nữa. o(`ω' )o. Lam Cảnh Nghi lần đầu tiên cảm thấy đồng cảm giữa những người nằm dưới với nhau.
[Tội nghiệp nhỉ? Mình có nên cho các bạn thử đảo chính một lần không ta??]
_____________________________________
Comeback sau nhiều tháng mất nick~Hắn đã trải qua bao thăng trầm rồi nên hiện tại mới có một Nhiếp Hoài Tang trưởng thành. Còn y thì cứ là một Lam Cảnh Nghi vô lo vô nghĩ như vậy đi. Vì bây giờ có hắn rồi, hắn sẽ bảo vệ cho y hết phần đời còn lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS]Khẩu Thị Tâm Phi
FanficThể loại: Cổ trang, truyện ngắn, tình cảm. Kiểu khẩu thị tâm phi của mọi người Cps: Hi Trừng Vong Tiện Quyết Dao Tiết Hiểu Miên Diên Hàn Nhân Hiên Ly Tống Ninh Truy Lăng Tang Nghi *Cảnh báo, nếu không thích Bl có thể không đọc, đừng xúc phạm đến n...