Chapter 23 : The beginning

8.8K 309 26
                                    

Merry Christmas Everyone. Hope you enjoy this Update.

Thanks for always supporting my Story :)

Enjoy

---------------------------------------------

[Angel's POV]

Sinimulan ng sumugod nung mga babae. Tsk.

''Bitch'' sumuntok to pero nahawakan ko kamay nya ng biglang my

sumugod pang isa sa gilid at likod. Sinipa ko sa tiyan yung sumugod mula sa gilid.

at siniko ko yung sumugod mula sa likod. ng nakita kong napuruhan naman

ay bigla namang ginamit nitong babaeng hawak kong kamay yung isa nyang kamay.

pero nahawakan ko din to at..HEADBUTT! tsk.

''Sasusunod siguraduhin mong matigas dinbuto mo sa ulo'' cold na sabi ko dito at

sinipa sya sa mukha. Talsik! 

''Bitch! Lakas ng loob mong saktan girlfriend namin'' ohhh. gf pala nila tong mga babaeng to.

''Gf nyo? Hipon ah. /smirk'' nakita kong nainis sila. pero bakit?

totoo naman. hipon gf nila! maganda katawan pangit naman -_-

''Aba't!'' yung mga lalake my dalang baseball bat, knife, tubo, etc.

Lalaki ba talaga tong mga to? di marunong sa kamo lang.

una na kong sumugod. sinipa ko sa tuhod yung lalaki at natumba sya.

kinuha ko yung baseball bat na hawak nya at inihampas sa kabila nyang tuhod.

''Mga three months sa hosptal.'' sabi ko dito.

sumugod yung isa at sinalag ko to ng baseball bat at sinipa sya sa tiyan.

Mag bf at mag gf nga sila. -_-

nag tuloy tuloy. hanggang sa mabali na yung baseball bat. 

maririnig ang tunog ng mga pag tama ng iba pa nilang armas sa gamit kong armas.

''Sino ka?'' tanong. -_- yung totoo?

''ano ba naman yan. kailangan laging tinatanong. pag malakas kailangan tanungin kung sino?'' inis na sagot ko at hinampas sya sa tagiliran.

''Boss! Hindi babae tong babaeng to!'' Aba -_-

''Hoy! ako? di babae? Siguro naman mas matuturing akong babae kesa sa mga mukha ng gf nyo. tangina ka!'' flying kick sa mukha.

Tumba. Di man lang ako pinag pawisan -_- yung boss-sabos nalang ang natitira.

tinapon ko ang sirang baseball bat at dumampot ng bago. Kaso wala ng baseball bat.

mga tubo nalang. pwede na to. lumapit ako sa nanginginig na boss nila.

''Ano? lalaban ka ba o ano?'' cold na tanong ko dito.

''s-s-susuko...wag mo lang akong s-saktan.'' nanginginig na sabi nito.

o.O boss ba talaga to? mas matapang pa sa kanya yung mga hipon nayun eh.

inangat ko yung tubo. mataba to at mahaba. isang malakas na hampas. panigurado. 1 linggo kang tulog sa hospital.

lumapit pa ako dito habang nakasayad yung tubo. nanginginig naman itong umaatras.na papangiti ako sa nakikita ko.

That Nerd is a GANGSTER ?! [ TNG ] [ON-HOLD]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon