"Oi biro lang kanina enrix wala yun ah." Sabi ni sandy.
"Sus wala na nasabi mo na panindigan mo sabi ni reginald.
Ok lang dy wala yun".tugon ko pero iba ksi mga kilos niya kanina parang may something.
So how are you na ilang percent ka ng nakakamove on. Tanong ni genesis.
"Mga five percent palang sis"Bumalik na kmi sa room.
Oi rix napansin ko kanina na yang si sandy di nagbibiro. Sabi ni genesis.
"Pansin ko nga pero bayaan mo na gutom lang yun. Di kasi kumain nakipag daldalan lang". Biro ko.
Eh paano ikaw lang busog na sya
Haha! XD. Paasar na sabi ni genesis
Haha -_- tugon ko.Uwian na namin sabay kmi ni genesis parehas lang naman daan namin.
Di nga rix meron talaga kay sandy eh!? Diba?.pangngulit ni genesis.
Alam mo kulit mo eh ano kung meron anong gusto mo gawin awayin ko.manahimik ka nga dyan ka na!. Pikon kong sagot.
Oi mr pikon hintay. Habol nya."Kaw naman gusto ko lang kasing kalimutan mo na sya tagal na nun marami pang babae dyan." Sabi nya.
tamo nga si sandy maganda naman sya pwede na sya me pagka weird nga lang kung minsan. Dugtong nya.
Ikaw tumigil ka na para kang anti-virus.
Bakit dahil ba marunong akong makadetect ng bagay sayo?Hinde dahil alam kong puro safe ang mga nadedetect mo para sakin salamat ;) pacute kong sagot.
Wala yun kaw naman maliit na bagay. Mukang kinilig sa sinabi ko.
Dyan ka na bye :P
Ok (natauhan) oi hintay papalalibre na nga lang ako sa pamasahe eh. >_Nakalayo na ko kung ano-anu lang naman ang sinasabi nung babaeng yun.
Hayyyyy nakauwi na rin.
Punta sa lola at magmano.
Mano po nay. Pagalang ko sabi
Bless you.tugon ni lolaBeso kay mama at mano kay papa at
Punta sa kwarto palit higa nuod tv relax. Everyday routine ko. -_-
Enrico may bisita ka sabi ni mama
Sino daw? Sigaw ko galing kwarto
Angelica daw? Sagot uli ni mama.Nabigla ako at agad na bumaba at pagbaba ko ay nagulat ako.