12-A

48 0 0
                                    

*Aaron*

[Aaron]

"Okay class dismissed." Natapos na rin klase namin. Hindi naman sa tinatamad ako pero mas gusto ko ang after school life ko. 'Di hamak na mas may thrill. Oo isa ako sa matino sa amin pero baliw ako kapag nasa other life na ako. Wild is an understatement.

*Ring*

"Sino naman kaya itong tumatawag. Tch." Tiningnan ko kung sino ang kupal na tumawag.

Justin (Tanda) Calling

Answer Decline

Sagutin ko na nga. Pagalitan pa ako eh.

"Oh?" Di uso hello eh.

"May meeting mamaya." Sabi na.

"Geh." Ibaba ko na sana ang tawag ng bigla siyang may hinabol na medyo nakakarindi at nagpapasarap sapakin siya sa bungo kapag nagkita na kami.

"Hoy may utang ka pa sa akin, kumag ka!"

"Puta. Utang?! Gago ka ba?! Saan naman ako nagkautang sayo?!" Letcheng iyan. Utang, ako?

"Kung hindi ka sana lubos sumubsob sa pag-aaral edi sana hindi ako nagtitiis dito kasama ang kumag na Kei."

"Pfft. Ah ayun ba? Sorry tanda ah. Di ko kasalanan na GC ako at walwal ka sa bubay. May mamanahin ako na kailangan maalagaan." Sarap talaga pagtripan ng kupal.

"Puta isa pa talaga Aaron James Zaragosa at makakatikim ka na sa rin sa akin. Pagbuhulin ko mga lamang loob niyo ni Ventura." Tsk. ginamit niya nanaman full name ko. Nakakarindi amputa.

"Oo na, oo na. Pwede ba wag mo na akong tatawagin sa full name ko?!"

"Geh. AJ na lang para medyo maiksi." Baka siya makatikim sa akin! Porket matanda siya, tarantado.

"Baka gusto mo ikaw malintikan, ha tanda?!"

"Whow chill bro biruan lang tayo. Walang personalan. Pikon amputa. Ikaw naman nauna sa atin, gago."

"Oo para mabugbog na kitang hinayupak ka!"

*toot toot*

Aba't bastusan naknamputa. Humanda talaga sa akin 'yang Medina na yan mamaya at makakatikim na talaga sa akin.

*text message*

Sino naman kaya ito ngayon?! Tiningnan ko ang text.

From: Steven

Sir kailangan niyo na pong pumunta dito sa headquarters. Pag uusapan na po ang tungkol sa new leader ng Red Dragon.

Wait? May bago ng Phoenix?! Fuck shit. Nakakaexcite na nakakakaba. Malaking problema nga ito ng gang. Pero tangina nakakagana. Nakakabuhay ng dugo.

~*~

CDKL IS CURRENTLY UNDER CONSTRUCTION AND ON HOLD.

Chasing Death. Killing Love. [ HIATUS ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon