You're the one I love (2)

403 72 2
                                    

Phòng giam của Taehyun là phòng hai người, khi cậu vừa mới được dẫn đến thì người còn lại vẫn còn đang ngủ, thân hình cao lớn không nằm vừa chiếc giường ngắn cũn trong nhà giam. Taehyun không có ý định làm quen hay kết bạn với ai, nên vừa đến nơi thì ngay lập tức lên giường của mình nằm thẳng người, nhắm mắt cố đưa bản thân vào giấc ngủ sau những ngày mệt mỏi vì chờ xét xử.

Vậy mà Taehyun vẫn còn đủ sức để nằm mơ.

Cậu thấy bản thân đi trên hành lang được trải thảm vải mềm, từng bước chân không để lại chút âm thanh nào. Căn phòng ở cuối hành lang tưởng chừng dài vô tận ấy là nơi Taehyun chọn bước vào, trong phòng từng lớp rèm dày treo kín mít ở hàng cửa sổ, không một tia sáng nào có thể lách qua rồi lọt vào trong. Ánh đèn màu đỏ rọi từ trên tường khiến khung cảnh trở nên đen tối ma mị, Taehyun thấy Yeonjun nằm trên chiếc giường rộng lớn ở ngay đó, hai mắt nhắm nghiền như đang ngủ nhưng lông mày lại nhíu chặt khó chịu, mồ hôi trên trán rịn ra ướt cả tóc mái.

Cậu muốn tiến đến nhưng lại nhanh chóng nhận ra hai chân của bản thân nặng như đeo chì, ngay lúc Taehyun đang loay hoay không biết phải làm sao thì có một người đàn ông khác tiến vào. Taehyun không nhìn rõ mặt kẻ đó, chỉ thấy bóng lưng rất rộng khoác lên sơ mi cũng khiến nó căng chặt khiến hắn ta trông rất giống một con quái vật. Người đàn ông ấy từng bước tiến về phía chiếc giường nơi Yeonjun đang nằm, bàn tay không an phận chạm lên khuôn mặt của anh rồi khẽ vuốt ve. Taehyun siết chặt nắm tay khi thấy cảnh đó nhưng lại không thể cử động được cơ thể, vẫn cứ đứng nguyên một chỗ nhìn hắn ta chậm rãi tháo bung từng cúc áo sơ mi của Yeonjun.

Cho đến tận khi Yeonjun mơ màng mở mắt rồi hoảng loạn chống cự Taehyun mới lấy lại được quyền làm chủ cơ thể của mình. Cậu xông đến kéo hắn ta ra khỏi người Yeonjun, anh khóc nức nở núp sau lưng cậu sợ hãi, đôi mắt trong veo vui vẻ mà cậu cố giữ giờ đây ngập trong sợ hãi đau đớn. Và Taehyun xông đến, dùng nắm đấm thay cho lời nói để hỏi thăm tên biến thái khốn nạn này.

Máu đỏ xuất hiện.

Taehyun không nhớ mình đã đánh hắn ta như thế nào, cậu từng học quyền anh nên mỗi cú đấm tung ra đều rất chuẩn xác rất đủ lực, nếu bản thân chiếm thế thượng phong thì đối phương cũng chỉ có thể nằm đấy chờ bị hành quyết. Nhưng Taehyung lại nhớ được cái ôm của anh Yeonjun khi ấy khiến cậu bình tĩnh lại, vòng tay run rẩy sợ hãi của anh giống như bàn tay lôi cậu ra khỏi cơn cuồng nộ. Mùi máu tanh kích thích mọi giác quan của con người đến thế nhưng Taehyun lại chỉ muốn ôm ghì lấy Yeonjun trong vòng tay mình rồi vùi đầu vào cổ anh.

Chỉ có anh mới có thể khiến cậu ổn định, vững tâm giữa muôn vàn sóng gió.

Rồi cậu tỉnh giấc.

- Cậu lại nằm mơ thấy giấc mơ đấy ấy hả?

Tiếng nói nhẹ nhàng bên tai Taehyun khiến cậu chầm chậm mở mắt. Kề mặt bên giường Taehyun là cậu bạn tù bằng tuổi, khuôn mặt non nớt ngây thơ như trẻ con khiến cậu ta trông chẳng giống một kẻ sẽ vướng vào vòng lao lý. Nghĩ rồi cười nhạt, Taehyun cũng hay được mọi người đánh giá là chính trực tốt bụng, chẳng phải giờ trên người cũng đang mặc bộ quần áo phạm nhân đấy sao. Có điều những gì Taehyun gây ra thì cậu tình nguyện chịu phạt, còn cậu nhóc này lại là kiểu nhận tội thay cho một tên côn đồ nào đó.

taejun ✗ How can I love the heartbreak?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ