lucas.
Dahil sa nangyari ng gabing iyon, may bago na naman akung issue bukod sa scandals ko.
ang sabi sa akin 3 timer daw ako, knox,lucas, Nathan.
I didn't know kung ano na namang walang kwenta ang pinagsasabi nila.
Hindi pa kami nag uusap ni Maggie, kaya ang kasabay kung mag lunch ngayon ay si steph.
"okay kalang ba?" napaigting ako ng magsalita si steph.
"yeah,im okyy" sagot ko naman.im not okay.
Naging wala na ako sa sarili ko, parang wala ng buhay ang buhay ko,duh ano?.tss.
Napakamot kung kinuha ang cp ko ng may nag text,si lucas pala.
(thess lets hang out?nagyong gabi sa club ,para makapagenjoy ka namn)
Really huh?,club?wait.
may point naman siya eh mag eenjoy nalang äko.
Hindi talaga ako dinidissapiont ni lucas.
kapag lumalabas kami palagi kung nakakalimutan ang mga problems ko kaya walang kaso sa akin kung mag aya siya besides palagi na kaming lumiabas.
[see yahh] reply ko sa text niya.
At nagbihis lang ako ng isang red sleeveless fitted dress,at nag makeup ng kunti.
Sinundo niya naman ako sa dorm ko at napunta na sa club.
inom lang kami ng inom ni lucas hanggang sa medyo nalasing na siya, Pumunta ako sa dance floor at sumayaw.
may sumasabay din sa akin, napapitlag ako ng may kamay na humahaplos baywang ko, paglingon si lucas.
sinasabayan niya ang pagsayaw ko, naalala ko si knox, si kox.
ang gabing yun., Napatingin ako sa muka ni lucas ng humarap siya sa akin.
Hinaplos niya ang magkabila kung braso, napahaplos ako sa dibdib niya.
bumaba ang mga kamay nya sa baywang ko at pumulupat iyon, napatitig ako sa mga mata niya.
Nabigla ako ng hinlikan niya ako, knox.knox.
and i respond the kiss,i realizes that hindi ito ang halik ni knox.
this is lucas, wt,agad ko siyng naitulak.
"whats wrong?" takang tänong niya.god theressa.
"uuwi na ako, imsorry" saad ko at naglakad paalis at sinundan niya namana ko hanggang sa makalabas na kami.
"thess I like you"napatigil ako sa sinabi niya,so he likes me?.
"lucas?,lasing kana" mahinahon kung saad.
"you respond my kiss thess is that mean you like me too?"tanong niya sa akin.
kinakabahn ako „ayaw ko ng ganito.
"hey lucas, hindi ko yun sinasadya"
"no you like me to0, you respond my kiss " saad niya pa na parang sigurado.
"lucas ,iniisip ko kasi si knox, I thought he was you" pagpakatotoo ko, yeah.
Si knox ang inisip ko.
"bakit ba si knox?may fiancé na siya thess, wake up!" sigaw niya kaya napaigting ako, this is not lucas.
"im sorry " saad ko at iniwan siya don.
I can't imagine na si lucas ganun.
nong lumalabas na kami ni lucas akala ko he just want mapagaan ang
nararmdaman ko.I know hes kind and caring ,but kaibigan lang ang tingin ko sa kanya.
I just cannot like him back kasi, I love knox kahit alam kung wla naman talagaako sa kanya, bakit pa si lucas?hEs my good friend.
A:thanks stay healthy everyone!
BINABASA MO ANG
Horny Genius
RomanceA college student na may maraming PANGARAP. HINAHANGAAN ng lahat. KINAIINGGITAN ng nakakarami. PINUPURI ng lahat. PARANG ANGHEL NA BUMABA SA LANGIT. FOR EVERYONE SHE'S PERFECT. Bukod sa maganda ,MATALINO pa. BUT WHEN THE PROBLEM CAME. Nag bago ang...