Kelly Zuri?
Papunta ako ngayon sa bahay namin, nabawi kona gamit Ang perang pinagtrabahuan ko.
Untill now nandidiri parin ako sa sarili ko.
I decided to stop doing na sa trabaho ko, Hindi dahil sinabi ng Kahit sino.
Kaya pupuntahan ko Sina mama para sabihing mag dro drop ako sa reefside.
Napalunok ako Ng makarating sa bahay,may kotse Kasi.
Andito kaya ang inuutangan namin?
But tapos na yun?
Nagmadali akung pumasok sa bahay nakahinga ako Ng maluwag ng makitang sina Mrs.davis Ito.
"Mrs&Me.Davis what are you doing here?" Tanong ko at umupo. They both smile at me.
Tumingin ako kina mama at papa.
"Pa are you okay?" Alalang tanong ko,Kita ko sa muka Niya Ang lungkot at para bang maiiyak.
What's wrong?
"I'm okay anak " Saad Niya na nagpagaan sa akin.
Napatingin ako sa isang litrato.
Wait.
Ito Yung sanggol na NASA picture frame?
Kinuha ko ito at tinitigan, Pamilyar.
"That's my youngest daughter" Saad ni mrs.davis.
"Ahh .Hinahanap niyo ba siya?"tanong ko.
"Theressa" tawag sa akin ni mama.
Kinabahan ako Ng nagsimula nang pumatak Ang mga luha niya.ma.
"Ikaw Ang nawawalang anak ni mrs.davis"Saad ni mAma,tumango2 Naman silang tatlo.
Are they kidding me?God!
"Ano?"Hindi ko pakapaniwalang Saad.
Nanikip Ang dibdib ko Ng niyakap ako ni mama.
So totoo nga?what the!
"Theressa,noon paman iba na Ang pakiramdam ko sayo,that's why I do investigation" Saad ni mrs.davis.
"Why?sa pagkakaalam mo sila Ang mga magulang ko" Saad ko.
Naging emosyonal ako and I admit it.
"Kinuha ka Ng papa mo noong sanggol kapalamang anak,sa mga mansion Ng Davis, Isa siya sa mga tauhan noon" Saad ni mama na may luha pa sa Mata.
Don't cry ma please.
"Anak I'm sorry ,Kung Sana Hindi Kita kinuha sana naging maganda Ang buhay mo,Sana Hindi mo pinagdaanan Ang mga napagdaan mo ngayon" Saad ni papa na sinisisi Ang sarili at lumuhod pa.
This is my fault.
I'm just crying,I can't take it easily.
"Ma,pa ,please stop crying huwag niyong sisihin Ang sarili nyo" Saad ko sa Kanila.
They are kind,tinaguyod nila ako, pinakain,binihisan, inaalagaan, sinusuportahan,minahal din nila ako.
"Anak mag usap Mona kayong pamilya"Saad ni mama at inaya si papa na lumabas.
"Thessa?"tawag sa akin ni mrs.davis.
Lumingon ako sa kanya.
"I'm sorry sweetie,sorry for everything ,sorry" saad ni me.davis na may luha sa Mata.
I know he's sincere,pati si mrs.davis umiyak din."Isa Po akung kahihiyan sa pamilya Kung nagkataon Po"malumanay kung Saad.
Naging mas kalma na ako ngayon.
"That's our fault sweetie,naging pabaya kami sayo noong sanggol kapa kaya babawi kami"nakangiting Saad ni mrs.davis.
"Mrs.davis Alam naba Ito ni Monique?"tanong ko.
"Call me mom and call him dad okay?, monique know that you're a Davis theressa" nakangiti niyang Saad.
Mom?dad?"But how mom?"taka Kong tanong.
"You have a mark in the back of your shoulder " Saad ni dad.
Tango Lang Ang naisagot ko.
"You are Kelly Zuri Davis,your grandfather give that name thessa" nakangiting Saad ni dad.
Tango Lang ako Ng tango, Hindi pa Kasi ako makapaniwala.
I can't believe it!isa akong Davis and Monique?is my sister? Oh God!
Stay healthy everyone!
-blue_marixxx
BINABASA MO ANG
Horny Genius
רומנטיקהA college student na may maraming PANGARAP. HINAHANGAAN ng lahat. KINAIINGGITAN ng nakakarami. PINUPURI ng lahat. PARANG ANGHEL NA BUMABA SA LANGIT. FOR EVERYONE SHE'S PERFECT. Bukod sa maganda ,MATALINO pa. BUT WHEN THE PROBLEM CAME. Nag bago ang...