Chapter 21

347 7 0
                                    

THE JOB.

Here I am in the building ,I was told ,its big and wide,pumasok na ako sa
building ,at pinuntahan ang kwartong sinabi sa akin.

Pagkapasok ko sa
kwarto may mga tao at camera,at may sumalubong sa akin isang babae.

"hey youre theressa san jose?" tanong sa akin ng babaeng naka glass,
tumango ako ,hinila niya ako at pinapasok sa cr at may ibinigay sosoutin ko
raw, it’s a black lingerie banging.

Pagkatapos kung isout iyon,napalunok ako.god!,at isinout na ang damit ko.

"are you ready?" tanong sa akin ng lalaking mahaba ang bangas,I think
director siya.

"oky po" Kinakabahan kung saad sa kanya .

"pagbutihin mo, maganda ang katawan mo at ang lakas ng sex appeal m" saad niya.

Saka nila ako inalalayan patungo sa kama.

Malambot ang kamang kulay puti, binasa ko muna kung anong gagawin ko.

"ready!"rinig kung saad ng director,tumango lang ako.

Napalunok ako ng Makita ang lalaking papa lapit sa akin,nakahubad siya ,may hitsura naman siya ,buti nalang sakanya nakatutok ang cam.

"hi"saad niya at umupo,tiningnan ko ang manhood niya ,sinunod ko lang ang nasa script .

"hello"sabi ko at dinilaan ang pang ibabaw kung labi.

Ngumiti naman ang lalaki ,sinunod ko lang talaga ang script.

"what are you doing here and you're naked?"tanong ko at ngumisi na
parang manyak! At tumingin sa pagkalalaki niya,,,ohh calm down thessa easy kalang ,wala nng backout.

" you wana taste it huh bby?" tanong niya.

"yes if you don’t mind" malandi kung tugon at ngumisi ,okay okayyy calm down thess.

Agad hinawakan ng lalaki ang batok ko at sinunggaban ako ng halik.

tumugon ako,pinaglakbay ko ang kamay ko sa boung katawan niya.

pagkatapos niya akung halikan ay umupo siya sa kama at nakatukod ang
dalawang braso.

I knelt in from of him and grabbed his manhood,itinaas baba ko lang iyon ng mabilis.

Napaungol namn siya dahil doon, buti nalang at natutu ako kay knox.


Dinilaan ko ang ulo ng pagkalalaki niya at mukang nasarapan naman siya .

dahil tumirik ang mata niya sa kawalan,pagkatpos ay sinubo kona lahat ng
pagkalalaki niya sa bibig ko .

"ohhh,uhhhh" ungol ng lalaki.

I stood up and laid myself down on the bed,at hinalikan ako ng lalaki s labi.

Na tinugunan ko, ako na ang nag alis sa damit ko at tumambad sa kanya ang itim na lingerie banging kung soot,ngayon kitang kita na ang Malaki kung dibdib.

Hinalikan niya ako pababa hanggang sa dibdib ko ,marahan niyang hinubad ang saplot ko sa pang itaas and ,he grabbed my two breasts and massaged them,then he lent them one by one.

"ughh" ungol ko dahil sa pagmasahe niyaa,hindi ko mapigilang e compare
si knox sa kanya,iba ang sarap na ipinaramdam sa akin ni knox.

Hinalikan na akong muli ng lalaki sa labi ,ini awang ko ang hita ko para
magawa na niya ang susunod,hinawi niya lang niya ang saplot ko sa pang ibaba .

"uhhh ughh" ungol ko ng dinilaan niya ang hiwa ko,he licked and sucked my womanwood.

Napasinghap ako ng fingeren niya ako gamit ang isanag daliri at inilabas
masok niya iyon ng mabilis ,pagkatapos ay dalawang daliri , ay mas binilisan
niya pa ang paglabas masok,,napahawak ako sa kama.

"ohhuhh ,faster,faster!" impit ko na parang nasasarapan, calm down
thess!,malapit nato!

Hinubad ng lalaki ang natira kung saplot ,ngayon kitang kita na ang puke ko.

Mas ini open ko pa ang hita ko ,hinawak hawakan ko ang puke ko ,para
mag mukang nasasrapan.

"ughh"ungol ko ng ipinasok niya ang burat niya sa puke ko,mabilis niya
iyong nilabas masok at mas nilaliman pa, ngayon alam kong iba sila ni
knox,iba ang pagka responsive ko kay knox.

"ohhh guhhhh"ungol ng lalaki at mas binilisan niya ang pagbayo.

"ughh djkhsvg ohhh" ungol kopa at nilabasan ako.

Agad namang tumayo
ang lalaki at jinakol ang sarili.

Nag abang ako sa tamod niya at iwinisik iyon sa muka ko ko ,ngumisi naman
ako.

Nasunod ko ang script thank you lord!

“cut!’’ marahan akung tumayo na nanginginig, at nakahinga ng maluwag
tapos na.

“verygood ,hindi na masama sa baguhan’’ saad sa akin ng lalaking naka sex ko kanina.

"im lester"pakilala niya sa akin .

"Im theressa" walang gana kung saad at saka nagbihis na ,paglabas ko sa kwarto naghintay doon ang babaeng naka glass.

" nasa bank mona ang pera, sigurado kaming papatok tol!" saad niya na
nakangitinginitian ko naman siya.

Pagdating ko sa dorm ,hindi ko mapigilang umiyak dahil sa ginawa ko .

nag shower ako at hindi ko mapigilang mandiri sa sariling katawan.

A/N: please vote guys, stay healthy everyone!

Horny GeniusTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon