-Chapter 7 ( The Uknown Guy Part 2 )

111 5 0
                                    

-Andrews POV

Anu naman kayang problema ng babaeng madaldal na yun! tsk ni di ko nga siya pinapakialaman tapos siya patong naninipa! eh totoo namang siya yun ang daldal niya pa nakakapikon ang bibig niya sobrang daldal argh! kung di lang talaga siya babae pinatulan ko na yun!!!..

pero ang ganda niyang babae mahaba ang buhok straight w/curl sa baba bilugan ang mata niya,maputi mejo matangkad,sexy pa. parang yung Ex Gf ko kaso nga lang nakakabuwiset siya yun lang pinagkaiba nila napakadaldal niya ni walang preno ang bibig.!

eh try ko kayang pikunin yun anu kayang reaksyon ng babae nayun hahahaha pero cute siya kung mapikon.!

wait! naalala ko may nahulog siya kanina number ata niya yun matawagan nga pero bakit ko naman siya tatawagan? tsk!

ay ewan matutulog nalang nga ako kesa isipin ang babae nayun! -_____-!

_End of Andrews POV_

-Dharines POV

OMG! ang yabang niya anu namang masama kung andun kami ni Diane sa table nila buti nalang andiyan yung Christian *___* pero di ko siya gusto sa Bestfriend ko yun eh.

pero wait hahah ang Cute niya mainis sarap niyang sipain hahaha parang ganito oh!

*sipa here and sipa there* yah! yah!

*blag*

Araaayyyyy!!!

*sabay upo sa kama then kapit sa paa*

Whooo! ang sakit aray! napatama pa yung paa ko BADTRIP!

(then biglang pumasok ang mama niya sa kwarto niya at naabutan na nakakapit sa paa si Dharine na parang sobarang nasaktan)

Anak, anu nangyari sayo?

Ah wala po napatama lang yung paa ko sa closet ko.

Anu ba kasing ginawa mo?

Ah nag prapraktis lang po ng taekwondo

(ay tanga ko naman talaga di naman ako marunong nun)

Taekwondo? Marunong kaba nun?

Praktis pa nga lang po Ma

Ah sige bumaba kana at kakain na tayo.

Opo ma sunod ako.

(then bumaba na mama ni Dharine at sumunod na rin siya)

(at Dining Room habang kmakain si Dharine biglang nag Flashback sa utak niya yung lalaking nakabangga niya kanina)

OM! yung lalaki nga ala na nakabangga ko sobarang POGI niya talaga ang bait bait pa niya hayyyy

kaso di ko man lang nalaman ang pangalan niya T____T grabe talaga bweset naman kasi si Diane eh inasar pa ako

kay Andrew na yun! arghh!

Uwaaaaaahhh! T___T nakisama pa itong paa ko huhuhu.

_End of Dharine's POV_

-Diane's POV

Ang saya ng araw ko ngayon ang cute talaga ni Christian kahit na nakipag-away at puro pasa na yung muka niya siya

padin ang pinaka cute sa paningin ko *_____* ang bait bait niya pa palatawa sobra kung pwede nga lang matunaw ako kapag

tumawa siya natunaw na ako kinikilig ako sa kanya kasi napaka gentleman niya talaga sa maga babae.

halos lahat ata ng babae mag kakagusto na sa kanyan at pati sa grupo nila T____T aray sakit nun sa damdamin

sana wag naman mamamatay talaga ako pag nangyari yun sakin.

mahal ko na ata ang lalakin na yun sana nga lang walang umagaw kundi magkakapatayan talaga.!

grabe ang lakas ng tama sakin ni CHRISTIAN bakit kasi may ganong nilalang pa?? diba?

_End of Diane's POV_

-Christian's POV

Tsk bakit kaya ganun nalang ang galit ni Andrew kay Dharine maganda naman siya mabait hayyyyy kung ako nga pwede ng mainlove sa kanya.

tsk kaso may ibang nakapansin ng Attention ko si Diane ang Bestfriend ni Dharine cute si diane masayahin kahit nga ako napapatawa niya

eh I Think gusto ko na ang babae na yun almost Perfect nadin kasi siya kumpara sa ibang mga babae na nakilala ko sa Campus.

Pero hindi pa siguro ito yung Time na nararapat malay mo mag bago pa isip ko pero sana siya na nga yung babae na para sakin.

_End of Christian's POV_

-_NARRATION_-

(pagkatapos kumain ni Dharine ay natulog na agad ito marahil pagod dahil sa Maghapon sila at dahil nadin sa pagkakasipa sa closet niya dahil sa sobrang galit kay Andrew....

Sumapit na ang umaga at agad na tumayo si Dharine at nag asikaso na papunta sa school niya at dahil nga sa sobrang lakas ng pagkakasipa niya eh pilay-pilay siya kung maglakad kaya habang papasok na siya ng gate ay pinagtitinginan siya ng mga Student's.)

-_End of NARRATION_-

Psh anu namang kayang problema ng mga to porke ba ganito ako maglakad? -___- nakakahiya talaga bweset namn kasi.!

(nang biglang may magsalita na lalaki at Familiar yung Voice)

Miss ok ka lang ba?

(mukha ba akong ok sa lagay ko? pangasar lang na lalaki to) Ah oo naman.

Hmnnn parang hindi naman eh lika alalayan na kita *abot ng kamay*

(then bigla nag flash back sa isip niya yung lalaking nakabangga niya at naalala niya bigla yung lalaki at ang lalaki ngayon ay iisa)

Ahmmn wag na kaya ko naman eh.

Sige na naman para nadin tosa pag kakabangga ko sayo.

Hmnnn sige na nga  *kapit sa kamay*

Yes! tara na san tayo?

Sa room 100A.. Wait anu nga pala name mo?

Ah oo nga di pa pala ako nakakapagpakilala *kamot sa ulo* ako nga pala si Tyron Mendoza ikaw?

Wow pogi ng name ha, Dharine Santiago *smile*

Thanks alam ko nayan XD ikaw din Cute ng name mo.

(Then ayun nakarating na si Dharine sa Class Room at biglang nahalata ni Diane na parang ang saya ni Dharine at nilapitan niya Ang bestfriend niya)

Hey Dharine mukang ang saya mo ata nagayon ah!

Oo sobra *chuckle*

Wait nga diba yung lalaki kanina na nag hatid sayo diba yun yung lalaki na nakabangga mo?

Oo kaya nga ako masaya kasi girl alam ko na name niya.

Oh? talaga girl anu?

Tyron Mendoza ang bait bait niya talaga sobra ^____^

Ayyyieee kaya naman pala eh maiba nga ako anu nangyari sa paa mo?

Ah-eHH wala naman dahil sa sobrang inis ko kay Andrew eh sinipa ko yung Closet ko eh napalakas kaya yan ang napala ko >__<

pero ok lang naman yun nalaman ko naman pangalan ng Crush ko! *___*

Yan naman kasi IfeEling ba naman na si Andrew yung Closet niya.

(then Sabay silang nagtawanan ni Diane, ng biglang dumating na sila Andrew at ilang saglit pa ay pumasok ang Teacher nila

then Lesson dito Lesson doon Tawag dito tawag doon, araw raw ganyan ang ginagawa ng teacher nila kaya nman minsan Boring na)

(natapos na naman ang isang araw pero di pinansin ni Andrew si Dharine marahil siguro may malalim na iniisip)

_End of Chapter7_

IM INLOVE WITH MY ENEMY (ONGOING SERIES)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon