DAI 2-SHŌ

15 0 0
                                    

NARAMDAMAN ko ang pag ihip ng hangin at nanuot sa aking ilong ang amoy ng mga bulaklak.

Ganto pala sa langit ang peaceful tapos ang bango.Idinilat ko ang aking mga mata, nakahiga ako sa damuhan sa isang hardin.
Hinawakan ko ang aking kasuotan.
Kumunot ang aking noo ng hindi ito basa.

kalma , patay kana sa Solana nalunod ka diba.
Pampalubag nya sa kanyang sarili.

Tumayo ako at inayos ang aking sarili.
Required mag ayos kahit patay kana nako.

Naglakad lakad ako sa hardin na ito.
Nakakita ako ng rosas at pumitas ako.
Aksidenteng natusok ang aking hintuturo kaya ito ay nagdugo.

"Jusq parang buhay na buhay ako dumugo pa"mahina kong sabi sa aking sarili at ipinunas ang hintuturo ko sa aking damit para mawala ang dugo nito.

"ISANG MORTAL"

Sambit ng isang lakaki mula sa aking likuran na syang kinalingon ko dito.

makamortal akala mo immortal e.

Laking gulat ko ng hinawakan ako nito sa braso at kinaladkad patungo sa isang malaking gusali.

"Baka. Riyū ga nakereba kore o okonau koto wa dekimasen!(stupid . you can't do this without a reason!.Let me go!)"sigaw ko dito.

Wala naman akong ginawang masama.
Kung teritoryo nya yung garden na yon, edi sorry.
Ganto pala dito sa kabilang buhay may epal pa din.

"Wag mokong tawaging stupid ,tao kalang tandaan mo"diniinan pa nito ang pag kakahawak sakin.
Napangiwi ako dahil medyo nasasaktan nako.

Pano nya nako naintindihan? japanese yon e.

"HOY ANO BA MASAKIT HA , SAN MO BA KO DADALHIN? HOY WALANJO KA KUNG ISASAMA MO NAMAN AKO KUNG SAAN MAN SANA SINABI MO SAMAMA NAMAN AKO NG MAAYOS!"sigaw ko dito.

Inuubos nya talaga ang pasensya ko.
Kung patay na sya pwes papatayin ko ulit sya sa ikalawang buhay dito.

Marami kaming nilagpasan na mga babaeng nakasuot na pang maid ,yung mahaba.
with matching hairdress pa.

Inferness ang taray naman pala dito may mga maid pa.

Pumasok kami sa malaking pintuang may kulay gold.
Tumambad sa amin ang isang malaking kwarto.

May mga kalalakihan ang aming naabutan nakatalikod ito.
Nakasuot ang mga ito ng pangprinsepe na makikita mo lang sa disney cartoons.
Limang lalaki ang unti-unting lumingon sakin este samin ng lalaking hawak hawak ako sa braso.

oh saging na minatamis kay gagwapong nilalang...

Usal ko sa aking isipan ng masilayan ko ang mga mukha nila.
Takte naman kung ganto pala dito sa heaven matagal nakong nagpadedo!.
Mukha silang nasa 20s ang mga edad nito.

Tinignan ko ang mukha nila isa-isa.

Tinignan ko ang may nunal malapit sa kaliwang mata.
Mahahaba ang pilik mata nito na bumagay sa kulay tsokolateng mata nito.
May matangos itong ilong at may mapupulang labi.

Sunod ko naman tinignan ang may nunal sa ilong.Matangos din ang ilong nito at may makapal na kilay.
Maganda din ang mga mata nito na kulay itim.

Dumako din ang paningin ko sa dalawang hapon.Una ko munang tinignan ang walang headband.Tinignan ko ang itim na itim na mata nito tumingin naman ito pabalik na syang kinagulat ko. He give me an icy stare.
Para namang nabuhusan ako ng yelo sa titig nito kaya umiwas nalang ako.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 18, 2020 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Taiyō to hikari no kami (On-Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon