DPWTBB 1

3 0 0
                                    

First Game



"You b*tch! You'll gonna die!"



Sigaw nya habang namimilipit sa sakit. I was just doing my kick kanina pero hindi ko naman alam na tatamaan sya sa ano nya. Nakakainis naman!



Umupo agad ako sa tapat nya. I saw how he crumpled on the ground while his friends are trying to calm him. I know it's hurt, but what should I do? Hihilutin ko ba? Yakkkss sounds kadiri!



I held his leg pero iwinaksi nya iyon gamit ang kanyang kamay. Sa haba ba naman noon maaabot nya talaga ang kamay ko. He's turning red.



Awang-awa ako sa itsura nya. Hindi ko naman sinadya na matamaan ang ano nya. Nandito ako para sa training ko for upcoming Intramurals.



Our coach told us to train. Ayokong matalo sa laro namin. Mahalaga kasi sa akin to. And I want to give my all best. Hindi ko naman aakalaing iba pala ang net na papasukan ng bolang sinipa ko.



"Can you move a little? Kami na ang bahala sa kanya."



Pakiusap sa akin ng isa sa mga may hawak sa kanya. Tumabi naman ako para makadaan sila. Iniupo nila iyong kuya sa square box vase para gumaan ang pakiramdam. He's still whispering for pain. I can hear it.



"Just continue what you're doing."



Pahabol sa akin ng lalaking kaninang nagpatabi sa akin. Bumalik na ako sa mga kasama ko and I continued my training. Sinundan lang nila ako ng tingin hanggang sa makuha ko na ang bolang sinipa ko kanina. Bakas sa kanilang mukha ang takot.



Weird!



Nagbreaktime kami. Uminom ako ng tubig sa dala kong tumbler. It's kinda tiring. Hindi biro ang training namin. Mas lalo siguro kung narito si coach. He wants us to be fully trained. Oh well kami rin naman pero masyadong madugo kung nandito sya sa amin.



"Hey Clara, anong nangyari kanina?"



Seriously? Hindi ba nya nakita na nakatama ako ng ano na may ano? Or she just want me to tell it detailed by detailed?



"I accidentally hit his balls."



Nilingon ko ang pwesto ng mga kalalakihan kanina but they are not there. Siguro ay umuwi na para makapagpahinga si kuyang natamaan. I wiped my sweat on my neck. Ang lagkit!



"Oh that must be hurt much. Kawawang junior."



"Seriously Gia? You don't have to mention it. It's irritating."



Napasimangot sya sa pagsusungit ko. Balls? I think that must be the appropriate to call. Marami kasing uri ng balls kaya mas ok pakinggan iyon kesa sa junior.



"Para namang di ka pa nakakita non." She laughed.



"Shut up Giara!"



Nagsisimula na akong mainis sa presensya nya. My gosh! Hindi nya kailangang ipaalala sa akin ang nangyari. It was just once! Isang beses kong aksidente ang makakita non dahil sa mga walang hiyang boys na nanonood ng porn inside our classroom.



Nagtraining kami ulit. Ibinuhos ko ang pagkainis ko sa pagsipa ng bola. I need to be strong especially my leg. Hindi biro ang team na makakalaban namin. Last time na laro namin we're lost from them. And I want this time na mabawi iyon.



It's four in the afternoon halos isang oras din kaming nagtraining. Nakakapagod. Lakad takbo ako kanina together with calculating my moves kung paano maagaw ang bola sa kalaro ko. Kakampi lang din namin sa soccer game ang kalaro namin dahil mas maganda iyon. They have potentials kaya mas mate- train kami ng mabuti sa paglalaro.



Don't Play With The Bad BoyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon