DPWTBB 4

7 0 0
                                    

Alila

"Asa ka."


"What have you done Clara Ishia Montel?!"



Salubong sa akin ni Gia. Alam kong nakita nila ang lahat ng nangyari kanina. Lahat ng ginawa ko sa mokong na yon! Gaganti ako sa ibang paraan!


"Let's not talk about it Gia, malapit na ang call time."



Inaayos ko ang mga gamit ko ngayon para mamaya sa uwian namin ay basta na lamang ako sisibat. Hindi ko kayang humarap sa mga kaibigan ko ngayon. Nahihiya ako. Nahihiya ako hindi dahil sa ginawa ko kanina kundi dahil sa nagawa ko sa kanila. Nadamay sila ng wala sa oras.



"May hindi ka ba sinasabi sa amin?"


Here we go again. Nagiging detective na naman sya! How I hate this interrogation! Wala kami sa presinto!



"Dahil sa black eye nya. He wants me to apologize to him."


"Tapos na yon Clara."



Hindi nakikisalo sa usapan namin si Wella. Sa aming tatlo sya iyong kampanteng magalit unlike Gia na warfreak! Magiging warfreak sya kapag nalaman nya ang totoong dahilan kung bakit ko yon ginawa.



"I kicked his balls."



"Tapos na rin yon."



Tinigil ko ang pag-aayos sa gamit ko saka humarap sa kanya. Hindi kasi sya titigil hanggang hindi nya nalalaman ang totoo.



"Okay fine. We have dare and I am the loser. Iyong nakita nyo kanina? Simula pa lang yon."



"Bakit ba hindi mo sinabi sa amin?!"



Karapatan nyang pagalitan ako dahil may kasalanan ako sa kanya. Hindi ko na lamang aaminin na si mokong ang may kagagawan kung bakit hindi sila pinasakay at pinagbilhan. Mas lalong lalaki ang problema.



"Hey, I can manage it. Don't worry wala lang sakin yon."



After that pumunta na kami sa field para magtraining. Hindi naman kami nag-away ni Gia. Ganon lang talaga sya sa akin dahil protective sya.




Pagtapos ng training nagpaalam na ako sa mga ka team ko. Sabay na umuuwi si Gia at Wella dahil pareho sila ng direksyong uuwian.




Naglalakad ako sa field papuntang gate nang naramdaman kong may tumama sa likod ng ulo ko. Ang sakit! Nahilo ata ako!



"Oopss! Sorry."



It was mokong. Ang sarap ng lakad nya papunta sa bola. Alam kong sinadya nya iyon!Bakla talaga!




"Uuwi ka na ba?"



Kunwari pang concern! Pero inside it alam kong masaya syang naglalakad ako back and forth sa bahay at school!



"Paki mo?"



"Don't worry may masasakyan kana at mabibilhan."



Tinalikuran ko sya dahil pag di ako nakapagpigil mababasag ko ang dapat mabasag sa kanya! Haysss! Ka- stress sobra!



Sa dami ng sasakyan at bilihan na hinold nya para sa akin isang click lang sumunod silang lahat?! Wow hanep! Iba na talaga ang nagagawa ng pera ngayon! Magkano kaya ang binayad nya?



Pumara na ako ng taxi at nagpahatid sa grocery store. Hindi kasi kompleto ang grocery store na malapit sa amin. Binili ko ang mga dapat bilhin. Matapos ay umuwi na rin.



Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 15, 2020 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Don't Play With The Bad BoyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon