Simula

715 29 7
                                    

I grind my butt more at pinalandas ang aking kamay mula sa aking leeg patungo sa aking beywang.

The loud music with the pop beat boom the whole place. People are dancing like they forget who they are. Wala rin namang pakialam ang isa't isa. Ang kaibigan kong bakla ay kasayawan kanina ang isang foreigner at ngayon ay bigla nalang na wala.

Ang sabi niya sa akin ay ka-chat niya raw iyon at nagkaton na nagkita kami rito.

"Sigurado kabang hindi 'yan masamang tao, Vanessa?" bulong ko kay bakla.

"Ka-chat ko 'yan. At wag kang mag-alala, sis. Ako gagasaha sa Afam na 'yan. Ang gwapo tapos yummy pa!"

The foreigner pays for our drink. Wala naman kaming planong sumayaw. The foreigner just smile at us, hindi niya naman naririnig ang pinag-uuspan namin. At kung marinig niya naman, hindi rin siguro makakaintindi.

"Siguraduhin mo lang na wala 'yang sakit!"

Umirap siya sa akin. At inaya niya ang foreigner niya makipagsayawan. May itsura naman din si bakla at mukhang hindi naman straight ang foreigner.

Hindi na ako nabahala. I let myself dance and enjoy this night.

"You're so fucking hot," a man whispered in my back. Hindi pa siya gaano katagal sa aking likuran.

Kanina habang sumasayaw ako ay may nakipagpartner sa akin. But I find a way para makaalis. At ngayon naman ay may dalawa na ang lalaking nakipagsayawan sa akin.

But whenever brushes his thing to my back, I move away. And when he touches me, I remove it without offending him.

"You made me damn hard," a man infront of me shouted, enough for me to hear it.

I laugh more. Dalawa silang magkaibigan na nakipagsayawan sa akin. Pareho naman silang may itsura, but I'm not attracted.

Lumingon ako sa lalaking nasa likuran ko. Mas lalo lumaki any ngiti niya. I smile seductively at him. I know what they want from me. Tang-ina, may plano ba silang sabay na gagalawin ako. Threesome?!

Kung hindi 'to tigang, malilibog lang talaga 'tong dalawang lalaking ito.

"You're damn hot, too." I winked at him.

He grinned and run his tounge on his lips. He don't look hot or attractive because of what he did, instead, he looks like damn maniac!

I touch his body that made him more smile and grind his body to me. I push him a bit but he's not offended. Mas lalo lang siyang ngumisi.

"Not too fast. Just let me touch you first," I whispered to his ear. Dumikit ako sa kaniya.

My hands flee to his thing but I didn't really touch it. Just teasing him just like he want to be. And heck, I will not his fucking thing!

Pero akala ko ba tinitigasan narin 'to? Bakit parang halos wala akong makapa? Fucking small! Goodness! Mukhang malilibog pero maliit naman!

Dumikit naman ang isa niyang kasama. He grinded his body against mine. Naiirita na ako. But I know how to get away with them without making them angry. And I'm just here to dance, not looking for someone to fuck!

Mas lalo silang dumikit at nag-aakama ng halikan ako ng sabay!

Fucking gross!

Sila nalang kayang dalawa ang maghalikan. I don't even know, baka kung ano pang sakit meron ang dalawang 'to. They are both look fucker. Like they can't live a day without fucking. I'm not being a judgmental, but their actions just prove of what they are. Pero sanay na rin naman ako.

Playing with the Player (Island Of Sin #3)Where stories live. Discover now