Trung (II)

1.7K 229 68
                                    

Bình tĩnh mà xem xét, dáng dấp Tiêu Chiến xác thật rất đẹp, cho nên đại não còn chưa kịp phản ứng, đầu của ta lại không chịu khống chế mà gật một cái, trong mắt ngoại trừ Tiêu Chiến không còn nhìn thấy gì khác.

"Đồ ngốc."

Đại khái bộ dáng ngu ngốc này của ta rất phù hợp với tiêu chuẩn một con gà mà Tiêu Chiến ưa thích, hắn mím môi nhàn nhạt cười lên.

Bó tay thật, có phải ta mổ thóc mổ gạo nhiều cho nên lưu lại di chứng hay không? Đang yên đang lành tự dưng gật đầu? Đúng là không có tiền đồ.

"Nhưng mà...ta không có sính lễ gì cho ngươi hết..."

Trên đời làm gì có chuyện ngon ăn như vậy, từ một con gà còi cọc biến thành người thì cũng thôi đi, còn có thể cưới được nương tử vừa giàu vừa đẹp hơn tiên như vậy!

Thần sắc trên mặt Tiêu Chiến có chút cổ quái, hắn nhìn ta một hồi, còn thuận tay nâng cằm ta lên, tròng mắt sáng quắc.

Ta không phản kháng, dù sao cũng là nương tử tương lai, dĩ nhiên phải sủng.

Hơn nữa từ lúc làm gà tới giờ chưa từng được ai sờ cằm, Tiêu Chiến chạm vào ta cảm thấy rất dễ chịu.

"Nhất Bác, ngươi đối với quan hệ giữa hai ta có phải là...hiểu lầm cái gì rồi không?"

Hiểu lầm? Hình như không có à nha?

"Ngươi không thích ta?" Ta hỏi.

Mặc dù có chút đáng tiếc, nhưng nếu sớm biết được là tự mình đa tình thì vẫn tốt hơn ngoan cố lấy giỏ trúc múc nước, ta tận lực bày ra dáng vẻ thật thành khẩn, biểu đạt rõ ràng ý nguyện lấy thân báo đáp cực kỳ mãnh liệt của mình.

"Thích ngươi, nhưng...ý ta là ngươi phải gả cho ta mới đúng?"

"?"

Đừng làm thế chứ người anh em.

"Ta nuôi ngươi lâu như vậy, ngươi bù đắp cho ta một chút không được sao?"

"....."

Bây giờ ta phun gạo trả lại cho ngươi còn kịp không?

"Ta nhớ đêm qua ngươi nói mớ rất nhiều, cái gì mà ngươi không phải gà, còn nói ngươi thích thầm ta lâu rồi, thích nhất là lúc ta ôm ngươi...Nhất Bác, ta nằm nghe ngươi nói suốt một buổi tối."

"......"

Chính nhân quân tử lại còn nghe lén góc tường, câm nín.

"Sao mặt lại đỏ lên rồi?"

"......"

Đại ca, đó giờ ngươi chưa từng biết thẹn hay gì?

"Ngươi yên tâm, về sau ta chỉ đối tốt với một mình ngươi, mấy con gà kia ta không nuôi nữa."

Tiêu Chiến dắt tay ta, lòng bàn tay cực kỳ ấm, đại khái dáng vẻ xuân phong điềm đạm của hắn quá sức lừa tình đi, di chứng hậu mổ thóc của ta lại phát tác, chưa gì đã vô thức gật gật đầu.

"Ngươi đồng ý rồi? Vậy đêm nay chúng ta động phòng có được hay không?"

"......"

zsww | Vì sao Tiêu viên ngoại trầm mê nuôi gà? (hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ