CHAPTER 1

14 5 0
                                    

   Gylliane   POV

  ["Hoy babaeta! San kana ba? Kanina pa kami nag aantay dito sayo bless eh."]

"Sorry naman po . Pagalitan mo yung trapic wag ako".pout

Kanina pa ako tingga dito sa inlex .. Shiteng naman kasi itong trapic sa pinas eh. Isa pa tong bungangirang binabae na to ... Tatawag tawag tapos ako pa bubungangaan kung san naba daw ako ..pero syempre bff ko yan,kaya ako na mag aadjust ng eardrome ko ......bait kaya ako.
At saka  Hello pilipinas po to nu . Shempre alam niyo na . Kapag sinabing ON THE WAY NA it means kakalabas palang ng pinto . Haitssss..

["uy babaeng manang kanina sabi mo otw kana .eh  kalahating oras nakaya nakalipas nasa inlex kaparin? . Wag mong sabihin diyan kana titira ".]

"Eh ito na nga diba . Kala mo naman di ako kumikilos eh .At saka bakit naman titira ako dito eh wala namang bahay dito sa inlex .Hay nako beshh sinasabi ko talaga sayo kaylangan mo nang mag pacheak up. Cge na po bababa ko na ingay mo din eh . Bye "  ...      Hinung up ko na ang tawag .baka kasi ano pa ang masabi nun at makakadagdag lang ng strees sakin .Sino ba naman magpapatira ng isang dyosa ng kagandahan sa inlex diba . Kaloka talaga yung binabaing yun.Strees nanga ako dito sa trafic dadagdag pa tong manungdriver na kung makatingin sakin grabe.

"Manung alam ko pong pang diwata ang kagandahan ko ."

"Po?"-driver

"Sabi ko po ang sa kalsada po ang tingin wag po sakin , alam ko namnno pong magannda ako eh" pabebe.... "

"Ah kasi po tinitignan ko po yung labi  may langaw po kasi"

My Dream CatcherTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon