Thanh hướng xuyên qua chi đức phi

3.2K 19 1
                                    

[txt diễn đàn [www.txtbbs.com], hoan nghênh ngài đến txtbbs thôi tiến được thư!]

[ thanh hướng xuyên qua chi đức phi ] tác giả: Lưng xác đích oa ngưu

Thanh hướng xuyên qua chi đức phi

Đương đức uyển mở to mắt đích thời điểm, trước mắt nhưng là cổ hương cổ sắc đích bài trí, một thân tương sắc cung trang đích thanh tú cung nữ thấy nàng tỉnh lại, việc đoan dược cấp hắn.

Dược thực khổ, nhưng đối với hàng năm cùng trung dược đánh giao đạo đích đức uyển mà nói, điểm ấy nhân khổ lại không coi là cái gì.

Đem không chén thuốc đệ còn cấp cung nữ, đức uyển cười cười, nói:"Tiểu bội, ngươi đi ra ngoài ba, ta nghĩ một người ngốc trong chốc lát."

Của nàng nụ cười thực mơ hồ, thanh âm cũng thực suy yếu, tiểu cung nữ tiểu bội nhìn thấy của nàng bộ dáng cũng không dám nữa đa nói cái gì, con lẳng lặng thối đi xuống.

Nhu nhu đầu, đức uyển cười khổ nhớ tới mới vừa rồi trong mộng nhìn thấy đích nhân.

Hắn vốn là tương lai đích một giới trạch nữ, bởi vì sinh đứa nhỏ lúc sau thân thể cực kém, không thể công tác, cho nên ngày thường lí nhìn xem tiểu thuyết, ngoạn ngoạn trò chơi chính là toàn bộ đích cuộc sống . Ai có thể biết một tháng tiền cư nhiên phát hiện chính mình xuyên qua , chỉ nhìn bên người nhân đích cách ăn mặc liền thấy đi ra đây là thanh hướng, mà kia một tiếng "Đức tần nương nương" Suýt nữa không đem hắn dọa ngốc . May mắn tại này phía trước đích chính bài đức tần bởi vì có thân dựng cùng đứa con bị ôm tẩu tính tình cũng có chút biến hóa, cung nữ cũng liền không để ý của nàng phản thường. Theo cung nữ khuyên úy đích lời trung, hắn tổng kết ra chánh chủ đích một ít tình huống, tỷ như hắn vừa mới do quý nhân thăng tần không hai ngày, duy nhất đích đứa con bị ôm cái hoàng quý phi phủ dưỡng , vì thế đức tần bị bệnh . Đối với mấy cái này tư liệu, đức uyển không biết nên nói cái gì đó, cho dù tái bổn cũng có thể căn cứ như vậy đa tình huống suy đoán xuất một cái kết luận -- hắn biến thành ung chính hắn mẹ, cái kia nổi danh , thiên tâm , tại thanh xuyên văn trung thường lấy phản diện hình tượng xuất trường đích đức phi, tương lai đích hiếu cung nhân hoàng hậu, ô nhã thị.

Hắn tuyệt đối không cần đương cái ngốc kia mạo nhân, đây là của nàng đệ nhất phản ứng. [chính,nhưng là] như thế nào làm, hắn thật đúng là không rõ ràng lắm, kết quả, liền đạo trí hắn tiếp được đến đích hành động -- trang bệnh. Hắn bệnh một tháng, Khang Hi con đến xem hai lần, trong lời nói tựa hồ có chút bất mãn. Đức uyển kinh xuất một thân mồ hôi lạnh, thầm nhủ đo lường được có phải là hoàng quý phi nói gì đó, làm lão khang đối chính mình không vui ý , tả chẳng qua là về đứa con bị người khác dưỡng có oán khí đích lời ba. Nghĩ vậy nhân, tự là muốn giả bộ một bộ cung thuận cảm kích trạng đến, nói một ít hoàng quý phi thân phận tôn quý, đứa con bị hắn dưỡng dục chính mình chỉ có vinh diệu cao hứng đích phân nhân blablabla, chính là, dù sao cốt thịt tình thâm, trong lòng nan miễn tư niệm, hơn nữa hôm nay đã là nhập thu, không chú ý thụ phong, [mới/tài] hạ xuống bệnh đến, làm Hoàng Thượng quải tâm, thần thiếp thật sự sợ hãi, cuối cùng một cái kết cục, chính là Hoàng Thượng long thể quý trọng, sợ quá bệnh khí, thỉnh Hoàng Thượng bảo trọng thân thể.

Thanh hướng xuyên qua chi đức phiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ