enchanted

1.3K 21 0
                                    

Enchanted

CHAPTER 00: KÍ ỨC VÀ CẢM XÚC

~o0o~

Naruto đã từng rất cô đơn. 

Không có một mái ấm, không có một người bạn, không được ai công nhận. 

Mọi người xa lánh cậu, họ sợ hãi cậu. Cậu không biết tại sao.

Cậu nghĩ rằng không có ai công nhận sự tồn tại của cậu. 

Có một cô gái nhỏ kì lạ. Cô luôn núp ở một góc, quan sát mọi người với đôi mắt trắng tuyết dịu dàng. Cô ấy dè dặt và ít nói. Cậu cho rằng cô ấy là một người lập dị, khó gần. 

Cô gái ấy, Hyuuga Hinata, không để lại ấn tượng gì đặc biệt cho cậu. Nếu có thì chắc là phản ứng của cô ấy mỗi khi gặp cậu. 

Cô ấy ấp úng, đỏ mặt, bối rối, nhiều lúc còn ngất xỉu. 

Naruto đã từng rất cô đơn. 

Nhưng rồi Iruka-sensei đã công nhận cậu. 

Nhưng rồi cậu có hai người đồng đội Sasuke và Sakura, có Kakashi-sensei. 

Nhưng rồi cậu có những người bạn đồng cam cộng khổ. 

Nhưng rồi cậu đã được biết đến, được yêu thương, được công nhận. 

Cậu đã không còn cô đơn nữa. 

Có điều, chàng trai tóc vàng không hề biết rằng, kể từ rất lâu, trước khi cậu nhận ra, đã có một người đã luôn âm thầm ủng hộ cậu, dõi theo cậu. 

***

Kì thi Chunin, Naruto thắng Kiba. Ha, cậu đã chứng tỏ cho họ thấy là cậu làm được, cậu hoàn toàn có thể chiến thắng. Chàng trai dõi về phía Sakura với vẻ mặt đầy tự hào. Cô ấy đang nhìn cậu, trông đầy bất ngờ và vui mừng. Chà, chắc chắn là cô ấy rất ấn tượng với mình!

Trận đấu tiếp theo: Hyuuga Hinata vs Hyuuga Neji.

Hinata… 

Hinata có vẻ không ổn. Cô ấy quá khép kín, hiền lành. Những lời nói của Neji khiến cô ấy tái mét đi. Những lời nói ấy khiến cho Naruro cảm thấy khó chịu. 

Phải, Hinata yếu ớt. 

Nhưng cô ấy đã cố gắng rất nhiều. Cậu biết điều đó. Cậu đã từng nhìn thấy cô ấy luyện tập miệt mài. 

Cô ấy hoàn toàn có thể trở nên mạnh hơn. 

Cậu ghét cái cách mà Neji chà đạp lên nỗ lực của cô ấy. 

Cậu muốn giúp cô ấy. 

Vì cô ấy cũng giống Naruto, luôn cố gắng để được mọi người công nhận. 

Những lời nói của cậu tác động đến cô ấy. Hinata vững vàng hơn, đôi mắt đầy kiên quyết. 

Hinata bị trọng thương. Còn có thể tệ hơn nữa nếu các thầy cô không chặn Neji lại. 

Naruto vội vã chạy tới. 

fic naruhina-sasusakuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ