enchanted

1.1K 9 0
                                    

CHAPTER 07: TÂM SỰ 

——————~o0o~——————

Sakura vẫn chưa trở lại. 

Chỉ có Hinata và Sasuke ngồi trong phòng, im lặng và căng thẳng đến mức cô có cảm giác như không khí là một lớp băng mỏng. Chỉ cần một tiếng động nhỏ vang lên thôi là lớp băng đó sẽ vỡ tan thành từng mảnh. 

Cuộc trò chuyện đơn giản vừa rồi giữa hai người nhanh chóng biến mất như thể nó chưa bao giờ tồn tại. Thật là, hình như đây là lần đầu tiên hai người nói chuyện với nhau kể từ thuở quen biết đến giờ. Và nó vô nghĩa hết sức, vì cậu ta nói theo một cách ẩn ý mà cô không sao hiểu được. Rồi khi Hinata ngạc nhiên hỏi, cậu con trai tóc đen đáp lại thắc mắc của cô gái bằng một nụ cười mỉa mai đầy bí ẩn. Cô gái tóc xanh nghe loáng thoáng chàng trai Uchiha nói gì đó, nhưng không biết đó là gì. Hinata định đề nghị cậu nhắc lại. Bất chợt cô giật mình khi thấy Sasuke lườm cô lạnh lùng. Và cô gái không nói năng câu gì nữa, chỉ dám ngồi yên vị trên ghế. 

Hinata không thể nào không thấy run rẩy khi phải nhìn thẳng vào đôi mắt đen sắt đá của chàng trai Uchiha. Nhất là khi cậu ta cứ chằm chằm vào mình, soi xét và đánh giá Hinata như thể đang quyết định xem cô có đáng để cậu ta xuống tay hay không. Sasuke quan sát Hinata một lúc, nhưng rồi lại quay mặt đi và không có gì khác xảy ra nữa cả. Chàng trai Uchiha tự nhốt mình trong thế giới riêng của cậu mà không ai có thể chạm tới, và cậu ta cũng không cho phép ai bước vào. Từ khi trở về, chàng trai lạnh nhạt với tất cả mọi người, hờ hững trước những quan tâm hỏi han. À, cũng không hẳn … Với Sakura và Naruto, Sasuke có vẻ mở lòng hơn.

Hinata không biết rõ về Uchiha Sasuke. Những gì cô biết chỉ là mối liên kết chặt chẽ của Đội 7, tình đồng đội và tình anh em của Naruto, tình yêu sâu sắc và bền chặt mà Sakura dành cho Sasuke. Cậu ta vô vùng quan trọng với hai người họ. Nhưng cô chưa bao giờ biết đối với cậu, họ là gì? Và cô cũng thắc mắc, cậu ta đã bao giờ nghĩ đến mối liên kết giữa ba người họ hay chưa? Tại sao Sasuke bỏ đi và tại sao cậu ta lại muốn tiêu diệt làng Lá?

Cửa ra vào khẽ kêu lạch cạch. Cánh cửa bật mở và cô gái tóc hồng bước vào phòng, vẻ mặt rạng rỡ và tươi tắn. Sự xuất hiện của Sakura có vẻ như thu hút sự chú ý của chàng trai tóc đen. Cậu ta rời mắt khỏi cửa sổ, hướng ánh nhìn của mình vào cô gái tóc hồng. Hinata nhận ra điều ấy, có hơi một chút tò mò. 

- A, xin lỗi Hinata nhé! – Sakura mỉm cười. – Tớ đi hơi lâu. Không có vấn đề gì xảy ra chứ?

Ý của cô gái tóc hồng là chỉ Sasuke. Chắc hẳn cô ấy cũng hiểu cảm giác của cô thế nào khi phải trông nom chàng trai lạnh lùng bí ẩn nhà Uchiha. Hinata thở phào nhẹ nhõm, đáp:

- Không có gì đâu. Tớ ổn mà. Còn Naruto thì sao?

- Tên đó vẫn đang được kiểm tra. Có điều lạ là cậu ta cứ kêu than mãi rồi đòi về phòng cho bằng được, tớ cũng không hiểu tại sao nữa? Nhưng cậu đừng lo Hinata, khám cũng nhanh thôi mà! Chắc khoảng nửa tiếng nữa là xong, rồi chỉ cần ngồi lại đợi kết quả. Trong lúc đó, Hinata cứ ở đây với tớ cho vui. – Sakura vui vẻ đáp. Cô gái cởi bỏ chiếc áo khoác trắng bên ngoài, vẫn đang mặc bộ trang phục màu đỏ quen thuộc của mình. Trông Sakura lúc nào cũng khỏe khoắn và ngập tràn sức sống. Hinata thích tính cách mạnh mẽ của cô bạn, điều mà bản thân có lẽ khó có được. 

fic naruhina-sasusakuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ