enchanted

603 12 0
                                    

CHAPTER 04: NHIỀU HƠN THẾ

~o0o~

Naruto trốn đi từ sớm để chắc chắn không bị Sakura bắt gặp. 

Cậu tỉnh dậy từ năm giờ sáng, vừa đúng lúc chiếc đồng hồ báo thức rung lên và chuẩn bị kêu ầm ĩ. Nhưng cậu đã nhanh tay hơn và tắt nó, trước khi người bạn cùng phòng bị đánh thức. Đánh thức Uchiha Sasuke vào sáng sớm tinh mơ thế này á? Cậu sẽ không còn nhìn thấy bình minh sáng mai đâu!! Cậu ta đã rất tức giận do bị đánh thức đêm qua rồi. 

Để không ai phát hiện, Naruto lẻn ra bằng đường cửa sổ. Tất nhiên là phải rất cẩn thận tránh gây động cho cái người nằm ngay cạnh cửa đấy. Cậu di chuyển thật khẽ, thật nhẹ, từ từ mở khoá rồi lách người qua cửa. Sasuke hơi cử động người, nhưng nhanh chóng chìm lại vào giấc ngủ. Cậu thở phào yên tâm rồi tiếp tục trèo qua lối cửa sổ. Sau khi ra khỏi phòng được rồi, chàng trai phóng lên phía trên những tán cây, khéo léo di chuyển thật nhanh ra khỏi khuôn viên của bệnh viện. Tất nhiên cậu phải chụp một cái mũ để tránh bị nhận diện, nhất là với độ nổi tiếng như thế này của bản thân (hehe). Tốt nhất là đi về trong im lặng, Naruto cũng đâu muốn bị Sakura bắt gặp chứ?

Sau khi đã đi khá xa khỏi bệnh viện, Naruto bắt đầu tính xem nên tìm Hinata thế nào. Liệu lúc này có quá sớm không? Có khi cô còn chưa dậy ấy chứ. Mà không, theo như Kiba thì ngay từ sáng sớm cô ấy đã ra khỏi nhà rồi. Chọn một vài nơi có khả năng, cậu giả vờ như một người bình thường đang đi dạo vào sáng sớm.

Cậu đến phủ Hyuuga trước tiên song không có vẻ gì là Hinata đang ở nhà. Phủ đóng kín cửa, muốn vào cũng không được, mà cậu thì chưa muốn vào cho lắm. Naruto chưa đủ can đảm để gặp mặt người nhà Hyuuga. Nhưng cậu sẽ đến, chắc chắn thế.

Cậu ghé qua bìa rừng, nơi Hinata thường xuyên luyện tập. Những cái cột gỗ vẫn lưu lại dấu tích bởi những thanh kunai, đầy xước xác và sứt mẻ. Nhưng cô không ở đấy. 

Cậu chạy một vòng quanh làng, tìm đến những nơi cô có thể đến. 

Nghĩ lại thì cậu chưa hiểu rõ về cô. Cô thường đi đâu những khi rảnh rỗi? Cô thích những gì? Cô hay làm gì?… Cậu chưa bao giờ tìm hiểu những cái ấy, và bây giờ để tìm cô thật khó khăn. 

Được rồi, cậu khá là mất phương hướng.

Bình tĩnh nào Naruto, hãy nghĩ xem nếu mày là cô ấy, mày sẽ đi đâu … Ừm … 

Ngoại trừ những nơi đã tìm xem nào. Và cô ấy cũng không có đi cùng ai cả…. 


… Cô ấy bắt đầu ra ngoài vào sáng sớm từ khi nào ấy nhỉ?

… !!!

Phải rồi, đáng lẽ cậu phải nghĩ ra sớm hơn chứ!!! Cậu biết rõ điều này hơn ai hết, bởi đây cũng là nơi cậu muốn tới. 

Hinata!

Ngay khi nhận ra nơi cô đang ở, cậu vội vã chạy đi. 

***

Naruto nhìn vào những tấm bia mộ trắng xoá trải dài. 

Nghĩa trang Konoha rộng lớn, dường như càng mở rộng hơn sau cuộc chiến tranh vừa rồi. Những con người mới đây thôi còn vui vẻ nói cười, cùng sát cánh bên nhau, giờ đã nằm lại dưới lòng đất lạnh giá. Cậu nghe gió lùa qua những tán lá xào xạc của một buổi sáng lộng gió. Có những ngôi mộ được đặt những bó hoa còn tươi mới, có lẽ người thân của họ chỉ vừa mới đến thôi. Vào sáng sớm như thế này…

fic naruhina-sasusakuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ