Cô nàng yêu kiều bước qua cửa lớp hệt như nàng công chúa bước ra từ câu truyện cổ tích diệu kì nào đó. Hầu như cả lớp phải "Ồ" lên một tiếng thật dài. Quyến rũ và thật mê người làm sao.Nhiều thằng con trai trong lớp rất muốn nhìn thêm một xíu nữa thôi nhưng sợ hãi bạn gái mình sẽ tán sấp mặt lờ mình ra.
Độc thân như chúng tôi có phải sướn-g hơn không. Mấy thằng F.A đang cười lại trên bản mặt mấy thằng chúng mài. Khinh bỉ ghê gớm...
Murad chẳng thèm quan tâm mấy. Ánh mắt anh nhìn xuống sân trường qua lăng kính cửa sổ một cách mơ màng. Nhưng khi nghe thấy một giọng nói mềm mại có chút quen thuộc từ trên kia, anh vội ngoảnh đầu lại, đưa mắt về phía cô bạn là học sinh mới đang đứng trên bục giảng của lớp. Anh không khỏi ngạc nhiên.
"Không đùa chứ?..."
- Xin chào. Mình tên Yena, mong được giúp đỡ.
"Là cô...thật sao?..."
Yena giới thiệu xong liền cúi đầu. Cả lớp vỗ tay nhiệt liệt chào đón. Thầy Zuka gật đầu đắc ý. Rồi thầy nói:
- Vậy em ngồi cạnh Murad... Nhé?
Cô nghe thầy có nhắc đến cái tên có chút thân thuộc liền vội đưa mắt tìm kiếm phía dưới lớp. Cô ngỡ ngàng.
Là anh. Anh nhìn cô ánh mắt chất đầy sự ngạc nhiên không khác gì biểu cảm của cô lúc này. Rồi cô nàng cũng bước về phía cuối lớp.
Lauriel, nổi tiếng là một trong những nữ thần của lớp cũng như của trường, đang dõi theo cô bạn là học sinh mới đang bước về phía cuối lớp, rồi tự thầm đánh giá. Đoạn cô có lướt qua biểu cảm của Murad liền có chút thắc mắc.
"Hai người họ có quen nhau à?"
.
- Xin chào! Mình tên là Ishar! Mong được chiếu cố!
Ishar vội cúi đầu một góc 90 độ mém nữa là Tí Nị trên đầu cô rớt xuống nền lớp. Mọi người ai cũng cảm nhận được tính cách đơn thuần và sự nhiệt tình đáng yêu của cô nàng nên khá ưng ý. Rồi tự nhiên Fennik - là thằng shota nhất lớp, lên tiếng:
- Thưa thầy! Được phép đem pet lên trường sao?
- Éc!!
Ishar nghe vậy có hơi luống cuống. Thầy Zuka trầm ngâm suy tư được một lúc rồi trả lời:
- Thế em là con gì? Tôi là con gì?
- ...
Fennik nghe thầy nói vậy liền nín thinh. Cả thằng Silmz-là bạn thân nhất của Fennik, và Liliana-cô nàng ngồi ngay cạnh Slimz cảm thấy mình như vừa bị cà khịa, mặt đen hơn cả đáy nồi.
Ishar lúng túng giải thích, tay vò túm lông tơ trên người Tí Nị, giọng cô bé có chút buồn rầu:
- Em xin lỗi thầy... Tí Nị là sủng vật của em... Tụi em cũng rất thân thiết nên khó mà tách nhau ra được...
- Không sao không sao...
Thầy cảm thông và buông xuôi tất cả. Đoạn thầy lại nói tiếp:
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP][ΛӨV] ΛᄃΛDΣMY of ⒶⓄⓋ _ "Em không tin là không cưa đổ được anh!"
Fanfiction- Title: "Em không tin là không cưa đổ được anh!" - Author: Mi cuxet. -Warning: OOC ••• "Truyện kể về một thế giới Athanor khi hoà bình và không còn chút mâu thuẫn, đất nước dần trở nên công nghiệp hoá và hiện đại hoá. Câu chuyện diễn biến quanh ng...