Marginal item1: GIỚI THIỆU CÁC THÀNH PHẦN BÁ ĐẠO!!

170 17 6
                                    


[LỚP S THẦN THÁNH be like]

1. Là nơi chốn tụ tập của những học sinh gương mẫu, ưu tú, đạt thành tích cao trong học tập, chuẩn "con nhà người ta".

2. Cũng là một lớp chuyên tập trung nhiều các thành phần nói nhiều nhất trường, quậy nhất khối, quẩy khá nhiệt tình miễn sao không vứt việc học sang một bên là được!

3. Là nơi quy tụ của dàn trai xinh gái đẹp, trai tài gái sắc, hưởng khá nhiều sự đào hoa.

4. Là sự kết hợp giữa lớp A và lớp E của năm trước, là sự kết hợp tinh hoa giữa gương mẫu và quậy phá, tạo nên lớp S hôm nay.

||CÁC THÀNH PHẦN ĐẦY QUYỀN LỰC CỦA LỚP||

1. Lớp trưởng: Tel' Annas (Tel): Là lớp tưởng lớp S. Chị rất gương mẫu. Xinh đẹp, chăm ngoan, và học cực giỏi. Chị cũng rất nghiêm túc với lớp vì một lớp S "gương mẫu". Từng rất ghét con trai cho đến khi gặp Arth. Chị là một hình tượng "con nhà người ta" chuẩn không cần chỉnh :))))

2. Phó học tập: Violet (Vio): mạnh mẽ, năng động và cá tính. Học lực cũng ngang tầm lớp trưởng nhưng không thích học. Bạn thân là Butter và bạn trai là Val. Cũng có quan hệ sâu và rộng ở trong cái trường này.

3. Phó kỉ luật: Tulent (Tu): Anh đây là một học sinh chăm ngoan nghiêm túc điển hình, là tấm gương sáng và giữ chức vụ đầy quyền lực, có nắm quyền trong Ban kỉ luật của trường. Anh cũng khá nổi trong trường với vẻ ngoài đẹp trai bảnh bao của mình khiến bao cô mê mệt. Chán ghét Mu và Butter vì hay vào lớp trễ và lắm lời :>

4. Phó văn thể: Krixi (Kri): Ẻm rất hiền và tốt bụng, xinh đẹp và thục nữ, hay giúp đỡ mọi người. Học lực tốt. Rất rộng lượng, thường bỏ qua khá nhiều chuyện. Có cô bạn thân là bé Alice, bạn trai là Nak và bây giờ thêm một cô bạn thân nữa là Keera, trước kia hay chơi thân với Eland.

5. Phó nháy nhí nhảnh: Natalya (Nata): Chị rất chất và hay sống ảo. Tay nghề thường ghi lại được nhiều khoảng khắc đẹp đẽ của mọi người. Đầu óc rất phong phú và đa dạng, thường xuyên đóng góp nhiều ý kiến cho lớp. Chị tiếp thu khá nhanh nhưng không bao giờ chú tâm đến học hành. Hiện đang là bạn gái của Alei và chị có rất nhiều ảnh đẹp đẽ về người con trai ấy :))))

6. Phó kiếm đạo: Airi (Ai): Chị xinh đẹp và khá lạnh lùng. Chị học rất là giỏi. Kiếm đạo rất tốt cũng như động chạm chân tay. Chị cũng không hay để ý mọi chuyện trong và ngoài lớp lắm. Có bạn trai là Haya và Mu chỉ là bạn bè bình thường.

7. Thần tượng học đường: Murad (Mu): Thân phận trước kia anh khá lầy, phá phách, tự cao tự đại. Nhưng thời thế đã khác: Anh đẹp trai như sếp Tùng khiến nhiều cô theo đuổi, học lực đã khá khấm hơn nhưng vẫn ngạo mạn 'v'. Thường khua môi múa mép trước mặt Tu và thích thầm Yena.

8. Xuân nữ ngổ ngáo: Butterfly (Butter): Nổi tiếng ở trong trường. Cũng là một thành phần không thể thiếu trong lớp S. Chị đây xinh đẹp nhưng khá quậy, thích lo chuyện bao đồng. Học lực thì cũng tàm tạm. Thường đi bộ ngao du trong trường nên hay vào lớp trễ, nhiều pha khiến Tu cay cú.

[DROP][ΛӨV]  ΛᄃΛDΣMY of ⒶⓄⓋ _ "Em không tin là không cưa đổ được anh!"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ