Murad quay qua nhìn cô.- Ngạc nhiên chưa này...
- Thật không thể tin được...
Cô thấy vậy cũng liếc xéo lại. Mọi thứ đang diễn ra nhanh chóng trong khi hai người họ vẫn chưa thể thích nghi được. Cứ ngỡ rằng chuyện hoang đường này chỉ có thể diễn ra êm đềm trong một giấc mộng. Họ sẽ chẳng bao giờ dám nghĩ đến viễn cảnh hai người sẽ gặp lại nhau. Ít nhất cũng phải vào vài năm sau đó...
- Hóa ra cậu lại học ở đây à?...
Anh nhìn cô ánh mắt chán chường. Cô đáp lại giọng điệu như tụt cả dòng cảm xúc:
- Thì ra cậu lại học ở đây...
- Lần trước không phải cậu biết tôi học ở trường AOV này sao?
- Nhưng đâu ngờ cậu lại học trong lớp S?
Xong hai người lại im lặng.
Việc một thằng đần độn suốt ngày chỉ biết phá phách và xem thường tri thức giờ trở thành một cậu học sinh ưu tú và là thần tượng trong mắt nhiều học sinh khác. Thật phi lý đến khó tin. Nói cô không tin cũng đúng. Đến anh đây còn không tin huống gì...
.
- Hôm nay có 3 tiết nên các em sẽ được về sớm..
Vừa dứt lời thầy liền đưa mắt quan sát một vòng quanh lớp như cái máy quét. Cả đám liền giấu mặt đi. Về sớm thì ai chả muốn. Và tất nhiên ai chả biết thầy đang nghĩ gì trong đầu..
- Annette!
- Dạ!?
Cô nàng tóc vàng đeo kính ngồi gần cuối lớp đang cắm cúi vào quyển sách, nghe danh liền thẳng sống lưng, nhìn thầy với vẻ ngạc nhiên.
- Hết giờ em dẫn các bạn đi tham quan trường nhé!
- Nhưng thầy.. Cuối giờ em còn phải đến thư v...
Cô nàng nói toạt ra, nhưng bỗng dừng lại bởi thấy thầy đang trừng mắt nhìn mình đoạn thất vọng. Chú tâm đến việc học là tốt nhưng đừng suốt ngày cắm mặt vào sách như vậy. Cô đành ngoan ngoãn ngồi xuống. Thầy lại cười hiền khô.
- Haiz.... - Annette thở dài.
- Không sao đâu! - Krixi phía bàn trên quay xuống - Tan học tớ đi cùng cậu!
- Và "tớ" nữa.
Nakroth chen thêm vài lời đằng sau. Annette cảm động.
- Cảm ơn hai cậu.
- Dù sao cũng sắp hết 15 phút đầu giờ rồi.. - Thầy đưa tay nhìn đồng hồ - Thôi các em nghỉ! Giải tán!
- Cả lớp đứng!
- Kính chào!
.
.
Hôm nay là buổi học đầu tiên của năm.
Giờ lý thuyết, củng cố lại vai trò và sức mạnh của mỗi người.
Tất cả các học viên ở đây đều có nhiều vai trò khác nhau. Tổng quát trường đã thống nhất chia làm ba vai trò: đấu sĩ-đỡ đòn-sát thủ, pháp sư-trợ thủ và xạ thủ (Làm con lai cũng thú vị phết).
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP][ΛӨV] ΛᄃΛDΣMY of ⒶⓄⓋ _ "Em không tin là không cưa đổ được anh!"
Fiksi Penggemar- Title: "Em không tin là không cưa đổ được anh!" - Author: Mi cuxet. -Warning: OOC ••• "Truyện kể về một thế giới Athanor khi hoà bình và không còn chút mâu thuẫn, đất nước dần trở nên công nghiệp hoá và hiện đại hoá. Câu chuyện diễn biến quanh ng...