-DREAM11-CRUSHSTRIKE 5-
Simula na ng 2nd periodic namin........... medyo madali ang iba, ang iba naman woah kanosebleed ha. Hahaahhaha depende nalang yan sa tao...
1st day of hell week
"Hi Nica!"
"oh Hi Lyn, tagal mo dumating ah..." Si Danica
"Maaga pa naman..." ^_^ actually antok na antok ako... kung pwede tulog nalang ang test eh, baka maperfect ko pa...... hayyyy........
Review dito, review doon........... hayyyyyyyy....... I really am bored today I feel laziness occupying my muscles and brain tissues............ hay...
"Nat, yung sa working ba linking o action??" tanong ko kay Nathaniel. Ahm.. Matalino din yan... close sila ng girls... mga Francheska as I would say..
"Ewan..." tas umalis na siya.. si Nath ha...
Nandun sa gilid niya si Kevin........
Biglang sumabat... nkatingin siya sakin.
"Linking!" na nakangiti pa ha.. hmmm. Ang cute!
But wht did I do?? A bad effect thing....
Ayun tinaran ko,
"Aruy, inisnab!" sabi ni John sa gilid niya rin... hahhaha.. snab agad...
Normal nayun... Why?? Kasi naman siya ba tinatanong ko?? Kita mong iniiwasan kita dba?? Dah??...
Nakatingin din kasi sakin si Bianca.. mahirap na.. malaman niya kaya taray mode muna ako,. Hehe..... my technique always wins....... Hindi nila kc ako kilala,.
Pagdating ko sa likod malapit sa pinto, nahuli kong nakatingin sakin si Daniel.. yung tingin na parang crush ka niya uli...... I can't tell much about it.
Exam na........ English muna. Buti nalang madali. Tapos ap then t.l.e medyo hirap ako sa ap. Kasi di ako masyadong nkareview eh.... As in, hanggang japan lang waley korea....... At buti nalang waley tle.
Btw. Hiwalay kami ng kwarto ng boys. Sila sa mismong klasrom namin then kami sa dati naming klasrom nung freshman pa kmi ...
So ayun, nandun sila Nat, Kevin, and the others yung kabilang section ah... Ano toh?! Susunduin ang mga gf nila ha....... Ang cheap! De Joke! Hahahha.... Nahahawa na ako kay twinkle.. hahhaha.
Alam kong nakita niya ako pero for a short while only as in bitin tlga............ yung parang ayaw kong makita niya ako..
"Tara na Nica......." Sabay sabi ko kay Danica
"Uy Lyn! Rob tayo!" sabi ni Kathleen
"ah ok. Sige.... Hala hindi pala pwede diretso kasi ako uwi." Sabay pout ko.
"edi sabay nalang tayo...." Crystal
"okira...." ^_^
Ayun sabay kami...... then nakita ko si Bes, hindi si Kevin ha... Si Raven..... siya ay tagakabilang section. Pero close kami niyan... kaclose niya ako, si clyde basta lahat...
Kasabay ko si Raven sa jeep...... bait nyan kala mo.... Hahaha
2nd day of hell week
Eto na talaga, ang hirap, science then mapeh then t.l.e. woah.... Puro remembering ha....... Patay talaga.......
Dami ko ng mali waaaaah..T_T
As usual si Kevin bodyguard ni Bianca at Carmina...
makakarob nadin sa wakas pero 30 minutes lang........ nagtom's world kami........ Bakit? Masama? Ang saya kaya. Nagsayaw kami ng UNBELIEVABLE....... Ok naka3 try kAMI saya........... hahahhaha
At kapagod tas yun umuwi na ako.
3rd day of hell week
Subject: math and Filipino... buti nalang madali ang math... Favorite ko toh eh... at ito rin ang subject na muntik akong magkaseventy... 80 ako..... pinakamababa kong grade yun at pinakamataas din.
Pero nagbreak din kami atleast nakareview sa Filipino... huh!
AY! Nandito na naman si Mr. Bodyguard.... Naku!!.. whatever!.
Habang nakaupo at nagsasagot, tumalikod ako para hindi kami magtinginan at para narin makaconcentrate.
*End of PoV*
Kevin's POV
Nakakamiss si Rylyn ahh.. sus! kadali ng math... kayang-kaya ko yan... bibilisan ko nalang para makita ko siya at makasabay narin si Bianca... hmmm...
Wait, si Nathaniel pa pala ayun, buti natapos siya agad...
"Nat, tara na..."
"Kevin, Rob tayo mamaya?" tanong ni Nat
"sige, sige."
Pumunta na kami sa clasrum ng mga babae... saan na kaya siya??? Daming tao di ko siya....- ayun! Yun pala eh... nakatali na parang may chopstick bayun... basta I'm sure siya yun... humarap ka..
Siya nga... ganda niya padin..
"oh?! Kevin, Nat... Madali lang ba?" si Carmina at Monica nagtanong...
"Madali lang ...." Sabi ko tas tumingin uli ako kay Rylyn
"Kahit hindi kana magreview... alam mo na agad..." sabi ni Nath.
"Oh?! Madali lang ang exam sabi nila!!!!" sigaw ni Monica
Lahat sila napatingin sa kanya. Pati narin si Rylyn...
nakita niya ako.. grabeng titig sakin eh... pero saglit lang alam mo naman yun lagging bc, masungit ewan!..
Recess, kasi nila kaya ayun nakausap pa namin sila Bianca...
Kita ko na siya agad nasa last row third column siya... nakatingin lang ako sa knya... ilang beses rin syang nktingin sa side nato pero saglit lang.. ang likot niya ha... tapos nagtalikod na siya... seryoso...
Lumibot paningin ko sa iba... patay! Nahuli ata ako ni Twinkle.... Nag"shhh" sign lang ako sa knya tapos yun nagsagot uli... buti di napansin ni Nath...
*End of PoV*
Rylyn's POV
hayy, sa wakas... tapos na din grabe... nauna talaga si Danica sa pagpasa ng papel sa harap ah... galing! Buti pa siya... mahina ako sa Filipino as in.. tingin ko si Kevin nahirapan sa English may essay... bwahahaha... lord pls sana mas mataas ako sa kanya kahit 3 subject lang pls.... I really need it...
"Rylyn!" ay subjects!
"Oh, Twinkle, bakit?"
"ehh kasi nga nahuli ko sya..."
"Sino?? Mga holdaper? Magnanakaw? Ano?"
"Si Kevin..."
"San?"
"wait lang ksi patapusin mo muna ako ok...?"
"Ok"^_^ ano kaya yun... wag naman sana yung nasa isip ko.. baka mamaya Bianca na naman naku!
"Nahuli ko si Kevin na nakatingin sayo tapos tinitigan ko siya then nag shhh sign lang siya...."
"oh?! Kelan? Ang boret mo!"
"kanina sa Filipino test, totoo man..."
Lord kelan titigil toh dami kong naririnig...Kevin, magsabi kana kasi para tapos na.. ahaahahyayayaya.....
*End of pov*