-- DREAM 10 CRUSH STRIKE 4
Grabe, init sa rum. Plus naglalab act. Kami. Grabe pa man din kastrict sir namin. Bawal ganito, bawal ganyan... pg may mali pahiya ka talaga.
Oo, sophomore palang may lab act na.. parang scientist tuloy kami. Hahaha...
Astig. The leaves react on starch a carbohydrate, therefore the leaves really does have starch and it is also based on the reaction of changing color and having spots on the leaves... grabe.... Kaigno, galing haha..
"Twinkle, Alam mo gagawin mo..." ^_^
Naano tong Kevin na toh, parang baliw eh. Katabi niya kasi..
"June, pls pakukuha ng cold water.." -me
kailangan eh..
"oh, ok..." -june
"Rylyn, ako nalang magkuha.. cold o hot?"cute niya talaga. Oy, rylyn focus ha. No distractions..
"Ahmm, hot, I mean cold pala.." -me
"Ok..."
BTW. Twinkle, mabait na gurl. Close ko yan... matalino, good in speeches English o tagalong. Cute din siya... and very fun to be with..
In somewhat, and somehow., maganda naman kalalabasan ng lab namin. Nakalabgown kami at gloves. Parang may serjury. Hahaha.
"Click" my camera. Hehhee. Kami nauna natapos eh. Edi picture2x muna. Hahhaa
"Oh! Group 3 Picture taking na...." nakatingin samin ang iba namin kaklase. Inggit sila. Hahhaha... joke!..
Yehey! May picture na ako ni Kevin... ang cute! Lalo na nung hinawakan niya yung petridish. Pareho sila ng ngiti ni Rheynalyn...
Hahahaahah. Basta Masaya talaga...
Uwian uli... nakkks! Yes! Unli 4 3 days. Hahahah
Matawag nga si Twinkle...
"Hi Twinkle!"
"Hello Lyn! Napatawag ka?"
"wala lang unli eh... walang magawa.."
"Ahmm, Lyn Review tayo?"
"Sige ba.. teka sa phone?"
"Hindi sa TV.... Haha joke.."
"oo lng Twinkle, game..."
Ayun nagreview kami sa science by phone, more like im talking by myself ha... tapos may libro... Yes!!!. Hahhaha
Then.
"Ahmm, Lyn may sasabihin ako,... wag kang magugulat ha.."
"oh, k fine,. Ano?"
"Remember yung sa Photosynthesis... grabe kaya tingin niya sayo tas nung tinanong ko kung crush ka niya sabi niya lang,,,,shhhhhh"
"oh?! Si Kevin! Wha-"
Toot toot toot... ay tae, waley na pantawag edi text nalang...
Twinkle, itext mo nalng ha..
Sending to twinkle...............
maya-maya nag reply...
una, ganito. Dba yung sa photosynthesis chorva...
nakatingin lang sau si Jake, I mean Kevin pala. Tapos nung tinanong ko siya kung crush ka niya nag "Shhh" lang siya...
Tapos yun! As in sayo lang siya nakatingin...
FROM: TWINKLE
THEN REPLY KO
OH?! Boret mo. Di ko man napansin. Kasi nga busy ako diba...
Then reply niya
Basta grabe yung titig niya tapos nung tumingin ka sakin tapos may sinabi ka about dun sa chorva... nagiwas na siya ng tingin....
I know its weird, pero napangiti ako... basta yun. Na parang kinikilig ako... kung alam lng niya.. well, mahirap dahil hindi niya malalaman yun dahil hindi ko sinasabi kila sam, jake o sa mga close kong lalaki..
Bakit kasi Group 3 parin ako... para bang ang malas namin... mas lalo na nung first time na nagging kagrupo ko siya.. pangalawang beses ko syang nagging kagrupo...
Marami pang nangyari ayoko lang ikwento... heheh.