Bday ko :)

9 0 0
                                    

Rylyn's Pov:

kaantok.... pano ba naman kasi nanuod pa kmi kagabi sa Star Movies.

I wake up very tired, and quite stable about today..

yung parang d ko alam kung anong meron, dati two weeks before this day, i was really excited.. but today...

" Happy Birthday!!! :)) " - mom, dad and Rheynalyn..

"Thank you.. :)) oy mga regalo ko?, hahaha jk."

tawanan kmi eh. we went to church linggo kasi sakto.

Sa Van

" Lyn, san mo kmi ililibre ha.? " - mom

" nah, no money. hahaha.." - me

" wala, wala.." - Rheynalyn

sabay sign ng kamay nya na parang nanghihingi ng pera.

"Hahahaha, MCDO tayo... d pa tayo nakapasok dyan eh." - me

" Lyn, nung bata ka puro Mc -" - mom

" Mom, i know... i know what youre gonna say.. na nung baby pa ako nakatikim na ako ng Mcdo. Oh lapit na tayo, Game tara na lets go! " - me

" Hahahahaha XD. " - sila

ay... d nasanay. hahahaah.

alam ko po na trying interfere what my mother saying is bad. pero minsan hndi mo maiiwasan yan. iba na generation ngayon lahat nagbabago, pero ang hndi nagbabago ang nanay ko parin sya. madrama yan minsan tas nauulit nya yung mga leksyon nya. memorize ko pa nga eh. kahit ganun still love her.

Ayun kain kain din... yung kinain ko dalawang sundae na large isang french fries na large tas yung fried chicken bayun..

yung french fries share kami apat sympre.

so now u know gano ako katakaw.. hahaha. witness ko payan dati si Kath. hahaha.

Most of all gusto ko kaini ay ICE CREAM!!!! sarap hahaha.

kanina malungkot ako ngayon masaya porket nakakain lng.. hahaha.

Sa phone naman.....

puro happy Birthday.... edi thnk u ako ng thnk u. hahaha. kapagod magtype.

" Lyn, mamaya nayan, food first. " - mom

nagtxt ang Kathrylinda group namin, c Ace, Crystal, Anna. ang dami. yung iba eh sa fb naglagay. Im 15 na.. yehey!!!

Coz when youre fifteen, somebody tells you they love u you gonna believe them and when yur fifteen blah blah blah na na na figure out.

hndi ko tlga alam ang lyrics eh. hahaha. Fifteen!

thnk u Lord. buhay pa ako ngayon and im fifteen.. :))

And bukas pasukan na naman.. :((

yung feeling na hndi talaga sya bumati:(

DREAMS (highschool life)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon