Isa pa sa pinakapinagkakaguluhan ngayon at kinababaliwan ng mga kpoppers (Nakakabaliw sa kaiisip kung paano magkakaroon ng ticket XD ) Ang Kpop Convetion 6 o mas kilala sa tawag na KpopCon6.
Talagang pagkakaguluhan ang Kpop Con dahil na rin sa MAgpeperform ng Love and Got7, Sistar at Bernard Park.
Maliban sa Meet and Greet with them...
Magkakaroon rin ng Pihilippine Kpop Dance at yung about dun sa Cosplay at marami pang iba....
Kaya kung pupunta kayo....
LIBRE NIYO AKOO! ^______________________^V
(Joke lang Siempre! HAHAAHAHAHA.Kapal ko naman XD )
So ayun nga,Kaya kung pupunta kayo...Wala~Pumunta kayo XD
And siempre...Ako,As always,Team Bahay nanaman T^T Diba?Ang saya? -_-
Kahit tumalon ako sa building hindi ako papayagan ng magulang ko diyan -_-
Wala kami pera :3
Kaiyak lang.Gusto ko pa naman masaksihan at makita ang gwapong mukha ni Mark ng Got7 :(
Kaiyak lang T^T
Pero Siempre...Kung pupunta kayo doon,Huwag kayong masyadong Excited.Walang masama sa pagiging Excited wag lang talaga yung tipong sa Sobrang Excited eh nakalimutan mo ng magsuklay ng buhok mo, Maglagay ng Deodorant sa kili-kili mo at higit sa lahat..."Magsuot ng damit mo"
Pero,SIguro naman hindi naman mangyayari na Makalimutan mo magsuot ng damit mo.Imaginin mo naman kapag ganon diba?Ano yun?Katulad nung sa U.P?LOL.
Pero ang possible...."Makalimutan mong magsuot ng Underwear"
Pero Huwag na natin yung pag-usapan XDIsa pa sa Pwede mong makalimutan ay "TICKET" lalo na kung nakabili ka dahil mayaman kayo.
Dahil sa sobrang excited nakalimutan mo na,Tapos pagkadating mo doon.Ayan na!Magpapanic ka na!
"Hala!Yung Ticket ko!Asan na!? HALA!!!!"
Ayan tayo eh! Huwag kasing magmamadali.
Tapos pagkadating mo doon,Hala sige! Halos mangiyak-ngiyak ka na dahil naiwan mo ang Ticket mo.
Tapos anong gagawin mo?Siempre babalik ka sa bahay mo.
Syempre,Matratrapik ka rin.Ang masaklap pa doon,Galing ka pang Pangasinan.
Edi Wow.Good Luck naman sayo Ateng kung anong oras ka pa makakabalik dun.
So....Paalala lang sa mga Pupunta sa Kpop Convention 6...
"Huwag kayong magmamadali para wala kayong makalimutan na bagay na mahalaga lalong lalo na ang Ticket niyo kung meron man.Huwag kayong magmadali,Hindi kayo hinahabol ng kung ano man Pero,Syempre,Huwag kayong mabagal kumilos para hindi rin naman kayo mahuli"
Sa susunod ulit mga Kpoppers~* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * ** * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *
A /N :
MERRY CHRISTMAS SA INYONG LAHAT! ^_________________________^V
ENJOY CHRISTMASSS! LABLOTS! :***
~MISSK_WATTY~
BINABASA MO ANG
KPOP WORLD ( All About KPOP )
De TodoAll Rights Reserved 2014 Copyright©MissK_Watty