============================
"Sis, don't put everything he said in your dibdib. He was obviously making joking naman eh. He made sabi that just because of that girlalooh who looks like a lampaso. And besides i know that deep deep deep to the core of his puso 'I'm the one' eh" --Ate amy
NANAY NG NANA NGA NAMAN OH. LINTEK LECHUGAS GALING SA PUNO NG BANANAS.
"Oh ice oh. Last na toh" Sabi ni ate andy
"ARAAY ATE DAHAN DAHAN"
"Sorry"
Kasama ko ngayon si Ate amy at ate andy sa kusina. Si Arvin sinundo na ni Evan sa eskwela. Pinabili na din ni ate andy ng yelo. Bakit? Eh paano ba naman yung gurlalooh na mukha lampaso kanina biglang sumugod sa loob ng bahay namin at hinawakan ang pretty face ko.
Edi ayun ahawa ako sa lampasong mukha niya. Punong puno na ng purple marks mukha ko. May bukol pa.
"Ate mauna na kayo. Hindi muna ako papasok ngayon."
"Talaga? Geh. Bye. Amy alika na malelate pa tayo"
Ay ganon? Wala man lang "Ganon ba sis? Gusto mo samahan kita? Kawawa ka naman dito walang kausap"
Hinila niya si ate amy palabas ng kusina "ANDY ANO BA AYOKO GUSTO KO DIN MAGABSENT. HINDI KO KAYANG MAGLAKAD NAKAKATAMAD. AYOKONG MAG ONE TWO THREE FOUR SA MATH"
"SA AYAW AT SA GUSTO MO PAPASOK TA--ARAY ANO BA---"
Napatigil si ate andy sa paghihila kay ate amy at napatingin sa lalaking nabunggo niya.
"May problema ba?" tanong ng taong nabangga ni ate
"Oh yayo, You're here. Ayun na ang amo mo oh hindi papasok" tinuro niya ako gamit ang nguso niya "Take care"
Tumingin saken si Evan. Nanlaki ang mata ko nang narandaman kong nag boinggy boinggy ang puso ko. Dufck was that?
Siguro stressed lang ako -__-
"TEKA ANDITO SI FAFA EVAAAAARAAAY ANDY BITAWAN MO AKO *BOOGSH*"
Nagsara ang pintuan at naiwan kaming dalawa sa kusina...
ang mga sumunod na narinig namin ay ang tunog ng palaka
kokak kokak
dahil mainstreem na ang owl
croo croo
Binaba niya ang yelo sa harap ko at kumuha nga basahan sa lababo. binalot niya yung buong yelo ng basahan at pinatong sa ulo ko.
imagine niya niyo na lang ang position namin. Mas matangkad siya kaya hindi ko makita ang mukha niya. Dumilim dahil natakpan ng abs niya ang ilaw.
*sniff *sniff
yung amoy na yun... naaalala ko naman noong una kaming nagkakilala. sa bus....at yung...overrated song na yun.
"Matutunaw abs ko alam mo ba yun...FCK ARAY"
"CONCEITED LANGYA" sigaw ko pagkasuntok ko sa kanya
sakit ng kamay ko doon ah T__T parang bato yung katawan niya.
"Sorry" sabi niya
"Whatever"
"pasalamat ka gwapo ka" bulong ko sa sarili ko
"Ano yon?"
"Panget mo. Conceited. Feeler. Walangya" inulit ulit ko lang ang mga salitang yon habang naglakad ako papunta sa kwarto ko -__- makatulog na nga lang
"Abby! Ice mo!" --evan
"Saksak mo sa pwet mo"
"Hindi kasya!"
napatawa ako. pero mahina lang.
"EDI ICHOP CHOP MO. KASYA NA YAN"
At sinarado ko na ang pintuan ko. nagbibihis ako ng pambahay ng..
"Abby pupunta lang ako ng---woah"
"WALANGYA KA EVAN MUKHA KANG NANA LUMABAS KA NG KWARTO KO!!RR&^*)&)(^*$&^$#&"
Nanlaki ang mata niya at agad naman lumabas ng kwarto ko.
nagbuntong hininga ako..
Narandaman ko nanaman yung boinggy boinggy sa puso ko.
Evan ginayuma mo ba ako?
=======================
//unedited \o/ sorry for typos!
minadali ko lang hehe
here's the update! hope you guys enjoyed MWAA
BINABASA MO ANG
I Love You, Yayo
Teen FictionMusic freak slash player turns into a yayo? Ano na kaya ang mangyayari sa kanila ng kaniyang amo?