"Phobias may be memories passed down through generations in DNA"
"Sethara ang ganda ganda mo. Paglaki naten papakasalan talaga kita" Sabi ni Kendrick habang naglalaro kami diko na mabilang kung ilang beses na nyang nasabi saken yan. Kebata bata pa namin tapos kasal agad naiisip nito jusko. Habang naglalaro may lumapit samin na apat batang lalaki ang alam ko magpipinsan sila si Lynard yata tong laging tahimik sa kanila tapos etong isa si..si argh ewan! Diko maalala name nyaaa nuh ba yan! Kaya naman kinalabit ko nalang si Kendrick syaka nagtanong ng pabulong "sino ulet sya?" Sabi ko "Ivan Lee" balik bulong nya tapos tumingin ulit ako nakilala ko naman itong pinakamaputi sa kanila sya si...Morfeus yung crush ko waaaaaa owemjiii tapos etong isa ay si... Rai---...argh ano ng name nya?! Rai--- *boogsh* nagulat ako ng biglang may pumutok para kasing ang lakas masyado dahilan para kusang tumulo mga luha ko dahil siguro sa gulat na may halong kaba, nanginginig pako then my instinct telling something kaya napagpasyahan kong umuwi nalang ng makita ko si Master (mama) at Boss (papa) na...
Nagising ako dahil pinipilit kong labanan yung panaginip na yun I was just 10 years old back then, when I saw blood---- blood of my mother and father, I don't know what to do that time I'm too scared and I can't do anything about it, I can't even shout for a fvcking help that time as far as I remember I just sit near them and cry and I fvcking hate my self for doin' nothing, I'm too weak then I saw one of Crox's boys na hanggang ngayon limot ko pa din ang pangalan.
Kusa nalang tumulo ang mga luha ko damn! Not this time! It's been a century but I always thingking that its my fault kasi kung di sana ako umiyak ng umiyak non at nakahingi ako ng tulong edi sana hindi aabot sa ganito ang nangyari, hindi sana ako mag-isa ngayon. Ayoko ng isipin pa yun kasi apektado buong araw ko pag naiisip ko pa yun, masyado akong lutang at nakakagawa ako ng mga katangahan which is ayaw na ayaw kong nagagawa, cause since that day I don't want to be that weak, I don't want to be that useless. Since that day I thought to my self that I'll make my own timeline and I'll prove them than someone can be perfect. Humarap ako sa orasan ng makita ko ang oras, wtf! I'm fvcking late baka magalit yung professor ko it's already 8am then ang start ng class ko is 8:30am argh damn it! May examination pa kami and this time, malalaman namin kung sino ang smartest scientist student na makakasama sa planeta ng Phalam Orbious or tinatawag na Planet Kiel para mabuo yung pinag-aaralan sa ngayon na makakapagpabalik sa oras at gustong gusto kong sumama dahil napag-aralan kong sa planet Kiel ay may mga chemical and substance na kung saan pwede kong magamit para sa mga magulang ko. Sa ngayon kailangan ko ng mag ready at makapasok na, Master! Boss! Watch me, I'll be the smartest scientist student in planet Earth, wait for me master and boss magkakasama pa ulit tayong tatlo. Ackkk~ tama na drama Set! Late kana! Woaaa kilos na daliiiii...Malalate nako. Kasalanan to ng panaginip na yun.
YOU ARE READING
CRESCENT FOOL
Teen FictionSethara's studying better for her own reason. She always smile in a front of someone to hide what she really are. No one can make her truly happy, nothing can make her smile for real, no one can make her laugh without doubt about what's that someone...