PANG-APAT

18 13 0
                                    

A/N
-super duper ultra megaaa ch0ur.. Super konti!!! 287 words lang sya mga prii. Haha sabaw mga prii. Lovelots💜

Sethara POV

Pagkatapos naming mag usap ni Ms. Venus ay nag desisyon na kaming magpaalam sa isa't isa dahil sinabi kong sa isang araw na ang World Debate inaya pa nya akong umuwi sa Mansion pero di nako pumayag kaya naman napaiyak nalang sya habang yakap ako kasi daw mamimiss nya ako. Di na kasi ako makakauwi kung papalarin akong manalo sa WD tutuloy na kasi kami sa Spaceship route pag nagkataon para itry ang spaceship na maaring gamitin papunta sa ibang dimension ng Galaxy which is Planet Kiel. Sabi pa ni Ms. Venus magpapadasal daw sya bukas na bukas pagkabyahe namin.

Grabe!

'Take time to realize'~
'That your---~'

Kinuha ko ang phone ko sa study table at pinindot ang gree button... "Hello" sabi ko alam ko na si Kendrick ang caller kasi nagpalitan kami ng number kanina.

[Set, ahm pack your thing 8:00pm ng gabi ang flight natin papuntang Italy] sabi nya

"Ha? Diba bukas pa yun?" Takang tanong ko sa kanya

[Kailangan na daw, nag handa na din kasi ang school ng Bologna para sa pag dating  natin] sabi nya

"Bologna? Yun na yung main school? Akala ko di pa sila nakakapagdecide?" Tanong ko.

[Hello Ms. Perfect si Raiko to... Just pack your things, tatlong school ang naghihintay satin sa Bologna] epal nung Raiko sabay patay ng tawag.

Psh. Bastos! Kaasar!

I'm here in my room packing my clothes, napatingin ako sa study table ko at nakita pictures namin nila Master at Boss.

"Master! Boss! Eto na. Makakasama ko na ulit kayo. Bantayan nyo po ako ah!"

Wooaaa go Sethara fighting! You can do it!

A/N
Huhuness lutang much~
Sabaw tayo mga prii.

CRESCENT FOOLWhere stories live. Discover now