~~~Unexpected 2~~~

3 0 0
                                    

Angelina POV.

*Yawn*

*Yawn*

*Yaw-----*

Shan!! *knocking on the door* Gising na!! Anong oras na tulog ka pa?! Sigaw ni ate at kumatok katok pa sa pinto.

Cath ano ba yan?! Ang aga aga ang ingay ingay mo! Di pwedeng tawag lang walang sigaw?! Suway ni kuya kay ate at nagsimula na silang mag bangayan. Hayyyss.

Naligo nalang ako at nag uniform na palabas na sana ako ng kwarto ng marinig kong nagbabangayan parin sila.

Paano kasi ang ingay ingay mo! Nalalaglag na tutuli ko sa tenga!! Sigaw ni Kuya.

Paano kasi hindi ka nag lilinis ng tenga kaya ume echo sa tenga mo yung sigaw ko!! Bintang pa ni ate kay kuya.

Ahhh?! Ako pa?! Kaya pala Kapag tingin ko sa headsets mo ehh may tutuli!? Sarkastiko pang sigaw ni Kuya. Haha.

Anong tutuli?!Gawa gawa ka no?! Dipensa pa ni ate.

Napatigil naman sila ng buksan ko ang pinto.

Hahahaha Hahahaha!! nakakatawa kayo!! Hahahaha!! Tatawa tawa ko pang sabi at napaturo sa kanilang dalawa. Nagkatinginan naman sila na animoy may binabalak.

Uhh ohh....

Ahh Ganon?!! Sabay nilang sigaw at saka ako sinunggaban at dinaganan nilang dalawa.

Akala ko kung ano ang gagawin nila pero......

Bwahahahaha!! tama na Hahahaha!! ang sakit na ng tyan ko hahaha! Pasigaw na suko ko. Dahil  kinikiliti nila ako.

Nakaramdam naman sila na hindi ako makahinga kaya tumayo na sila at tinulungan ako tumayo.

Tara na kumain na tayo... tawag ni Kuya at nag handa na ng almusal. Nagkatinginan pa kami ni Ate Cath at tumawa.

Tama na yan kain na tawag uli ni Kuya Zark. Sumunod naman na Kami ni ate Cath at Umupo na.

Kumain lang kami ni ate Cath at Kuya Zark habang  nagkukuwentuhan tungkol sa first day namin. Habang nagkukuwentuhan ay may naalala ako... yung cellphone ko pala. Tumakbo naman ako sa kwarto ko at dinala ang bag ko papuntang dining.

Nag umpisa na kong mag halungkat at nag kalat narin ang mga gamit ko ng lumapit saakin sila Kuya at ate at nag pulot ng kung anong papel.

Ano to???? Tanong ni ate Cath kaya tinignan ko kung ano yung tinutukoy nya.

dO_Ob ???

Yung letter.

Nag simula naman na syang nag basa at nakiusyuso na si Kuya. Agad namang nagsalubong ang mga kilay ni Kuya Zark habang binabasa ang letter.

Tumingin naman saakin si Ate Cath na abot tenga ang ngiti at si Kuya na salubong parin ang kilay.

Uhh Ohh....

Dalaga ka na Shan / Saan galing ito? Sabay nilang react.

Ahhh.. ohhh my saan ako hahanap ng sagot.

Hoooy?! Ayaw mo noon dalaga na si Shan? Tanong ni ate Cath kay kuya Zark.

Gusto ko pero baka saktan lang uli sya.. halos pabulong na sabi ni kuya.

Uhhh?

Saktan uli ako daw??

Di ko maalala na nag boyfriend ako ahh??

Chrissia NOTE: sorry maikli lang haha pabitin lang  at sorry kung may roong wrong typo.

Votes and comment are highly appreciated. Thank you

I'm unexpectedly inlove with the bad boyWhere stories live. Discover now