The long wait is over!!!
Angelina POV.
Matapos ng bulgaran na nangyari kanina ay late na kong nakapasok sa school.
Pagkababang pagka baba ko ay tumakbo na kaagad ako pero sa hindi ko maintindihan na pangyayari ay may nakabangga saakin.
A-aray.......
Kaya ayun tumilapon ako pati ang gamit ko.
Wit wit. Nice view... imbis na tulungan ako ay pinituhan ako ng nakabangga saakin.
Dali dali naman akong tumayo ng mahimasmasan. Tila nawala ang sakit ng balakang ko.
Pervert!! Sigaw ko at umalis pero mabilis pa sa alas kwatro ay nahawakan nya ang kamay ko at saka nya ako iniharap sa kanya.
Ng makaharap ako sa kanya ay sinampal ko sya. mukang nagulat naman sya at saka sya saakin tumingin ng masama.
How dare you!! Dangsin Babo!! Sigaw nya. Aba sinisigawan ako at higit don kino korean pa ako.
(You stupid)Dangsin michin-nom! Sagot ko. Haha ano akala nya di ako marunong mag korean?! Duh!
(You crazy bastard)Hinatak nya naman ako papalapit sa kanya at saka inilapit ang mukha saakin.
Ige museun iriya? Tanong ko ng ilapit pa nya ang mukha ko sa kanya. Isang dangkal nalang ang pagitan ng mukha namin at magkakadikit na ang mukha namin. (What are you doing)
Pero bago pa magkalapit ang mga mukha namin ay may sumigaw na sa likod.
Hey! you two your late!.... Go to my office now!! Sigaw ng kung sino------- na si ma'am Cuevas pala--- principal namin.
Mabilis naman kaming naglakad papuntang office ni ma'am Cuevas. Habang masama ang tingin ni Maam Cuevas saamin.
Speak. Utos pa ni ma'am Cuevas at sinuot pa ang salamin nya.
Sorry ma'am/I have nothing to speak about. Sabay naming sabi nitong tukmol.
Ang bastos talaga.
Okay Mr. Perez I will call your parents.
Ohh nooooo!!
Authors NOTE: Guys thank you for reading my story!!!----- kung meron man. Haha.
Salamat din sa isang reader na si EdelynGolezSamillano sa pag fofollow sa akin kaya lahat po ng fofollow saakin ay isha shout out ko!
YOU ARE READING
I'm unexpectedly inlove with the bad boy
AçãoAngelina shansel Martinez isang taong walang pakialam sa paligid, mahilig sa libro, fan ng isang k-pop group na nagngangalang blackpink, di ka kakausapin, mabait pero palaban, best in taekwondo, syempre pretty. Mga katangian na hindi mo inaakalang i...