You are mine, Allia." He slowly put his lips to mine like hungry wolf but gently. He slowly move his hand on the way to my ass and his other hand cup my breast.
A small moan escape to my mouth.
He removed my dress easily because i just wearing a cocktail white dress.
"Ugh" saad ko ng dumikit ang mga kamay nito sa dibdib ko. His lips was traviling down to my neck, and then he licked way up to her my ear then he whisper"Say my name Allia" Hindi ko alam kung paano ko gagawin yun kaya napatigil ako unti. I suddenly felt a finger down to my privite part. I bit my downer part of my lip when he slowly move his finger to my sensitive part.
"Urgh" I erotically said.
"Moan for my name, Allia"saad nito.
"H–hades" saad ko. Ang mahinang pag galaw ng mga daliliri nito ay mas bumilis pa.
"Thats right. Moan for my name, my allia"
"Urgh! Hades" i said when i feel my first ever orgasms."I'm Coming"saad ko. Mas binilisan pa nito ang pag bayo ng mga daliliri nito.
"Hades!" Nang marating ko na ang limitasyon ko ay bumagsak ako sa katawan ni hades. Dahan dahan nyang inayos ang pwesto ko.
"Sorry my Allia, i cant take it anymore" wala itong sinayang na sandali at agad na pumatong sa'kin. He aggressive unbuckle his pant. Ng matangal na nito ang pantalon nito ay napatigil ako sa nakita ko.
Kakasya b-ba yan?
Masyadong galit na galit na katayo ang pag kalalaki nito. Di ko alam kung gaano ka laki yan. Basta ang alam ko ay kaylangan kung mag handa.
"Don't worry it will fit"He put his manhood to my sensitive part and he slowly enter it without my permission.Napapikit ako sa sakit na nararamdaman ko ay napakapit ako sa bawat dulo ng hinihigaan ko.
Ang sakit!
"Sorry my Allia. I don't know your a virgin. Fuck! "akmang huhugutin nito ang pag ka lalaki nito nang hawakan ko ang mga braso nya.
"I-its okay. I want this, right?"saad ko dito.
" i'll wait until you adjust"nag hintay kami ng sandali bago sya gumalaw.
"Ugrh. Hades"saad ko ng dahan dahan na itong gumalaw paitas. Mas agresibo s'ya ngayon kumpara kanina. Mas bumibilis pa ang pag bayo ng katawan nito sa'kin.
"Allia"saad naman nito. Napapikit ako sa sarap ng dulot ng lalaking ito. Sinalubong ko lahat ang mga pag bayo nito palabas- pumasok sa'kin. The gently man becomes a hungry dog when it comes to sex. He aggressively kiss me.
"Hades" i moan between our kiss. Iniba nito ang pusisyon namin ng di inaalis ang alaga.
"You so goddamn tight my Allia"
"Harder, hades! Harder!"saad ko.Halos mas nabaliw ako ng sundin nito ang pinagawa ko.
He's hitting my G spot.
"Urgh! Harder, deeper! "
"Yeah... Thats right.. Ow! That's good! Fuck! Dont stop." Wala sa wisyo kung sabi ng tuloy tuloy lang sa pag bayo si hades.
"I'm coming my Allia"saad nito. Binigay n'ya na ang buong lakas n'ya bago matapos ang nga sandiling ito.Binilisan pa nito ang pag bayo. Napuno ng mga ungol nila ang buong silid ng maratingin nila ang sukdulan.
"Im coming!"hinigot ng lalaki ang batuta nito at tumalsik ang katas sa katawan ko.Hinabol ko ang hininga ko habang nakatingin sa puting kisame.
Hinalikan ako ni Hades at tinignan sa mata.
"Marry me my Allia"
HABOL ko hininga ko ng magising ako.
Shit! Nightmare again !
Hangang ngayon ay hina haunting padin ako ng katahapon. It's almost 4 year's pero para sa'kin ay kahapon lang iyon ng nayari.Araw araw pinapaalala sa'kin kung pano ko tinakbuhan ang lalaking nag mamahal sa'kin.
I suddenly feel warm teardrops running down to my cheeks.
It's your fault Allia, so don't cry.
Pinahid ko ang mga luha ko at pinakalma ang sarili.Binuksan ko ang wallet ko at tinignan ang masasayang alala namin noon kami pa.
May rason ako kung bakit ako umalis. I was just 18 that time and he is 20 and he wants to marry me. May gusto pa akong mapatunayan kaya ako umalis, kaya ko sya iniwan, kaya ko sya tinaguan. Wala naman magiging problema kung papakasalan nya ako dahil kung pera lang ang pag uusapan ay Sobrang rami no'n si Hades.
I just want to achieve my dream first then after that ay mag papakasal ako. That is my plan to begin with.
So i left him and followed my dream.
Una akala ko magiging masaya ako dahil paunti unti ko nang naabot ang pinapangarap ko but i was wrong.
Di pala masaya.
I am 24 and a Very well known as Designer in cloth industry. Naiisip ko nga eh kung mas masaya ba kung tinangihan ko muna ang propisal nya at sabay namin abutin ang pangarap namin at pag ka tapos non ay mag pakasal.
May natutunan ako dahil sa ka tangahan ko. Think before decide
Iniwan ko s'ya dahil akala ko after ko maging successful ay pwede ko pa s'yang balikan,pero mali ako.
Dahil wala na pala akong babalikan.
He is now soon to be a husband
to my best friend.
At alam nyo ang mas masaklap?
I am their designer for their wedding.
Great right?!
BINABASA MO ANG
FANAA - LUST (SEVEN SIN'S SERIES #1 )
RomanceUnderground society is under by the seven billionaire with a high position in the black market Association. They're run it for almost a year. Sikreto ang pag katao ng syeteng na mumuno at sila sila lang ang nakakaalam ng pagkatao ng bawat isa.