CHAPTER 1

23 9 0
                                    

"MS. TIAMZON, we want a new design of your work this coming May for summer attire. Our client need a final design till next next week so you have do it immediately, understood?"


 "Yes ma'am! Makakaasa ho kayo."saad ko. 


 "Good"saad nito. 


 "By the way, tumatangap ka pa ba ng new project? May i co-consult sana ako sayo."saad nito. 


"Ano ho bang occasions ma'am?" Takang tanong ko. 


 "Wedding" napatigil ako saglit ng marinig iyon. 


 Hindi na bago sa'yo ang ganitong klaseng theme right


 This past years ay pilit nitong tumangap ng kagon na project kahit na nahihirapan ito. Nahihing maganda ang kinalabasan ng mga dinedesenyo nito kaya nakakakuha pa ito ng extra pay. 


Madalas ay nagihing emosyonal s'ya kapag nakikita nya mismo na nag lalalad ang bride papuntang altar, na dating tinagihan nya sa karelasyon nya noon. Ewan ko pero hangang ngayon ay diparin ako makawala sa sumpa ng kahapon. Even i keep my self busy this past year ay saydang lumilitaw at pinapaalala sa'kin ang nagawa ko. 


 I almost consult my condition to a psychiatrist para lang makalimot. Kamusta na kaya sya?May pinag bago kaya sya? 


 "Are okay Ms. Tiamzon?" I nodded theni flash a small smile to be look okay even if i don't. 


 "So, do you want the project?" Sabi nito. Ngumiti ako ng matamis habang nakasandal sa swivel chair ko 


 "I'm in" kahit ayoko man ay natangap ko nalang. Kilala rin kasi akong di tumatangi kaya na aabuso minsan 


 "Okay i will send you his email, tapos ikaw na kumausap about sa lahat." 


 "Yes ma'am."saad ko. Tumayo na ang superior ko at ngumiti muna ito sa'kin bago pihitin ang doorknob 


 "After this you can have your 4 months vacation. " napalaki ang mata ko ng marinig iyon.Wtf!I blink again. 


 "Omg! For real! I mean can i really take a four months vacation?" Exaggerated kung reaksyon dahil sa anunsyo ng Superior ko. 


 Thanks god! I really need it. 


 "Don't worry, you deserve it. Kaya ayusin mo yang new project mo. Malaking client ang hawak mo ngayon. " 


"I will ma'am! Sobrang thank you po talaga. " ngumiti ito at umalis ng office ko. 


 "You should, dahil kapag nakatangap ako ng bad feedback about you ay makakansila ang vacation mo 


" Sa sobrang saya ko pati ata yung badnews ay nagustuhan ko din. 


 Well sa 5 years ko na experience dito sa agency namin ay wala pa akong nakuhang feedback about sa'kin. Kaya nakakatagal ako sa industry na ito dahil sa pambobola. Kaya masaya ako ngayon dahil alam ko na wala akong makukuhang feedback nyan

FANAA - LUST (SEVEN SIN'S SERIES #1 )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon