Chapter 2
2017
"CELENE!" sigaw ko sa kagibigan kung nag lalakad papaunta sa clasroom namin. Ang aga na naman nyang pumasok sabi ko hintayin nya ako sa harap ng school eh.
Lumingon sya sakin at binigyan ako ng matamis na ngiti, nginitian ko din ito at patakbo akong pumunta sakanya at niyakap sya ng pag kahigpit.
"Akala ko ba hihintayin mo ako saharp ng gate?" Nag tatampo kong sabi dito, inayos nito ang nagulo nitong buhok dahil sa pag kayakap ko dito. NAkita ko kung paano nag lahot ang ngiti sa muha nito at napalitan ng inis
"at akala ko din ba maaga kang papaok? 30 minutes kaya akong nag hintay don kanina. Na una na din ako dahil nag mumukha na akong tanga na nakaupo sa may labas ng gate." Nakataas pa ang isa nitong kilay na parang naiinis talaga sya dahil sa pag hintay nito sakin.
"Kilala mo naman ako eh, alam mo naman na antukina ako."
"Nakakainis ka!" Hinamps nito ng mina ng braso ko"Dapat pala talaga dueretyo na ako, mukha kaya akong timang jan sa labas kanina. Para akong pulubi na nakaupo sa isang gilid. Para tuloy akong nanghihihngi ng barya. " Sabi pa nito. Natawa ako ng mahina sa reaksyon nya at kung pano nya sinabi yon.
"Nakamag kano kanaman?"
Isang hampas ulit ang natangap ko at dahil sa reaksyon nya ay mas napatawa ako.
"i hate you" sabi nito habang nag lalakad papalayo saakin. Napahawak ako sa tyan ko dahil sa tuwa. Diko tuloy na habol yung babaeing yun. Nag lakad na ako kung saan tumungo si celene,at dahil medyo alapit na mag simula ang firt subjct namin ay binilisan ko na ang pag lalakad para makahabol din ako sa kaibigan ko.
Nakita ko na pumasok syang pumasok sa loob ng classroom kaya mas binilisan ko pa ang lakad ko para makapasok narin ako pero dahan dahan akong napahinto sa paglalakad ng makita ko ang ang kaisa isang lalaking nakapukaw ng atensyon ko.
Sya si hades one of popular freshmen in collage deparment thou kilalang kilala rin sya last year dito bago sya grumadwait.
Nakangiti ito sa mga kaibigan nya habang hawak hawak ang isang libro sa kanang kamay nito at ang kaliwanitong kamay naman nito ay ginagamit nitong suporta para maka salumbaba ito. He have this ocianic blu eyes, his tall, he also have a pair white skin like cloud, a pointed nose, kissable lips.
in short, he's perfect.
Diko alam kung bakit ko sya pinupuri ng ganito at kung bakit ko sya kinikilatis pero isa lang ang nararamdaman ko.
Gusto ko sya.
Kilalang kilala ito sa buong university nato dahil sa kakisigan nito at dahil isa rin syang galing sa kilalang pamilya. he's pretty good when it comes to acads, he also excel in sport thats why he got my attention.
Napahawak ako sa puso ko dahil sa kabog nararamdaman ko mula dito. Nararamdaman ko na parang unti unti akong napapangiti ng walang dahilan
BINABASA MO ANG
FANAA - LUST (SEVEN SIN'S SERIES #1 )
RomanceUnderground society is under by the seven billionaire with a high position in the black market Association. They're run it for almost a year. Sikreto ang pag katao ng syeteng na mumuno at sila sila lang ang nakakaalam ng pagkatao ng bawat isa.