2.

1.1K 96 1
                                    


Hai người ra khỏi cửa hội sở, Jisoo nhanh nhẹn ngồi lên xe của Jennie hỏi: ” Tối nay đến nhà của chị không?”

Jennie vẫn chưa thoát ra khỏi dư âm trong phòng bao kia, vừa nghe được âm thanh của Jisoo liền khẩn trương: “Không, không tốt đâu, em đưa chị về nhà trọ.”

Jisoo hơi dừng một chút, đôi con ngươi đen như mực nhìn cô chằm chằm, trầm giọng nói: “Em xấu hổ à? Thích nghe chị hát bài hát đó sao?”

“Làm sao có thể chứ.” Jennie cao giọng, phô trương thanh thế, mắt nhìn thẳng phía trước không thèm nhìn chị nữa, lộ ra dáng vẻ chị đừng tưởng bở, em mới không thích nghe đâu.

Jisoo liếc mắt nhìn cô, lộ ra một nụ cười ý vị thâm trường nói: “Thật sự là xấu hổ rồi.”

Jennie thẹn quá hóa giận, tiện tay cầm túi xách đập tới. Jisoo trở tay tiếp lấy, cười dương dương tự đắc nói: “Nếu em thích, sau khi về đến nhà chị từ từ hát cho em nghe, như thế nào hả?”.

Jennie khéo léo lộ ra một nụ cười cao thâm khó dò nói: “Vậy được rồi, không bằng đến chỗ em đi.”

Jisoo nghe vậy nhanh chóng cắm chìa khóa vào, đạp ga, xe nhanh chóng rời khỏi nới đó.

Vừa về đến nhà, Jennie đã đẩy ngay Jisoo vào nhà tắm, cười tươi như hoa nói: “Đi tắm nhanh đi, em ở trong phòng đợi chị, có vật muốn đưa cho chị.”

Trong lòng Jisoo mừng rỡ, gật đầu như giã tỏi, nở nụ cười rực rỡ rồi nhanh chóng đi vào nhà tắm như một làn khói.

Tắm trong vòng 5 phút là xong, Jisoo cố ý đứng trước gương ngắm nhìn bản thân một chút. Cũng may, tuy việc tham gia thi đấu rất bận rộn nhưng mỗi ngày đều sẽ vận động một tí, Jennie hẳn sẽ thích!

Không biết Jennie bây giờ đang mặc gì nữa, quần ngắn gợi cảm ư? Ồ, không đúng, Jennie không thích phong cách này. Có lẽ nào là quần lót màu trắng? Vậy cũng rất đẹp! Jisoo càng nghĩ càng vui vẻ, mang lòng háo hức mong chờ đi vào phòng của Jennie.

Đập vào mắt cậu là bộ quần áo ngủ màu vàng nhỏ trông rất trẻ con của cô, không sao, mặc dù tương đối bảo thủ nhưng cũng siêu cấp đáng yêu! Jisoo tiếp thu sự thật này vô cùng nhanh, cậu chà xát lòng bàn tay đầy mồ hôi với nhau, con ngươi đen láy phát ra tia sáng nhìn cô.

Jennie chắp hai tay sau lưng ngồi lên giường, nở nụ cười dịu dàng với Jisoo nói: ” Vậy chúng ta bắt đầu đi.”

Jisoo hơi dừng lại một chút dường như bị sự chủ động của cô dọa sợ, trên gương mặt bỗng hiện lên tia ngượng ngùng, đỏ ửng mặt nói: ” Vậy cũng tốt”.

Jisoo chậm rãi đi đến mép giường, yết hầu hơi động đậy mấy cái, rốt cuộc nhịn không được hôn lên trán Jennie một cái rồi đặt cô lên trên giường.

Ngay lúc chuẩn bị tiến lên đột nhiên Jennie xoay người ngồi lên trên người cậu, rồi đắc ý cười nói: “Bảo bối nhỏ à, chị bị lừa rồi, trong đầu chị đang nghĩ chuyện gì không đứng đắn đấy hả, thật ra vật mà em nói đến là cái này nha!”

Jennie từ phía sau lưng lấy ra một cái hủ nhỏ màu đỏ, hưng phấn nói: “Nhìn, nhìn, nhìn này, mặt nạ bùn làm trắng da, dưỡng ẩm, bảo vệ da ba trong một hương thạch lựu! Mấy ngày trước em mới mua, rất đắt đó nhưng mà nó không quá phù hợp với da của em, vứt đi thì tiếc lắm nên cho chị dùng này.”

[ Jensoo ] Có Dãy Ngân Hà Trong Mắt Chị 《 Cover 》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ