5.

908 81 1
                                    


Hai ngày sau khi Jisoo giằng co với Irene. Tất cả các đầu đề báo đa số đều là <>.

Video Jisoo trên sân khấu công khai bày tỏ với Jennie cũng tràn ngập Weibo. Còn có người tìm được video truyền hình trực tiếp trước kia của Jennie, khi đó cô đang nhận lễ vật của người hâm mộ cũ nhìn kỹ một chút sẽ nhận ra người đó là Jisoo.

Không thể tưởng tượng được, một đại thần lạnh lùng, cao ngạo, bất khả xâm phạm trong giới thể thao điện tử lại vì một cô gái nhỏ mà để mất hình tượng thế này!

Người hâm mộ xôn xao bàn tán, đem tất cả mũi nhọn chỉa về phía Jennie, nhiều người chạy đến Weibo của cô mắng chửi cô là hồng nhan họa thủy, vào lúc quan trọng lại kéo người khác xuống nước, mà càng nhiều cô gái đều không thể tiếp nhận nổi thông tin Jisoo thích một người ở tuyến 18!

Ngày hôm sau, Weibo chính thức của chiến đội BL phát một tin tức: Jisoo nói rằng thi đấu cậu ấy đánh thắng được thì bảo vệ bạn gái cũng phải làm tốt.

Lần này có thể dẹp yên được không ít người hâm mộ quá khích, cũng không ít người bị câu nói này của cậu làm rung động, việc này đã làm thay đổi hướng đi của dư luận.

Lần này làm tốt lắm, mấy ngày nay quán cà phê của cô trở nên đông khách hơn, người tới người lui không dứt, chủ yếu cũng là vì tò mò đến xem dáng vẻ của cô thế nào, thỉnh thoảng cũng sẽ có vài người hâm mộ hơi kích động một chút.

Buổi sáng hôm nay lại có vài vị khách không mời mà đến.

Người phục vụ không nhịn được nói: "Không nghĩ tới những người não tàn này thật đáng sợ mà, có nên nói cho Kim Jisoo biết không chị?"

Jennie mới mua được một bó hoa cúc, cô vừa lấy bình hoa từ kệ tủ vừa cười nói: "Chị ấy gần đây rất bận rộn, không nên vì những việc như thế này mà phiền lòng, dù sao những người đó đến đây cũng phải tốn tiền, chúng ta có tiền vì sao mà không kiếm chứ? Được rồi, chị không có việc gì đâu. Mau đi làm việc đi."

"Được rồi chị NiNi, chị phải cẩn thận đó."

Jennie suy nghĩ một chút, đã mấy ngày rồi cô không gặp mặt Jisoo, nên cô quyết định làm vài món ăn để mang đến trụ sở của BL.

Trụ sở huấn luyện của chiến đội BL là một ngôi biệt thự nằm ở ngoại ô. Người ra mở cửa cho cô là Lisa, cậu ta nhanh chóng xông lên nhận lấy hộp giữ ấm trên tay Jennie, hưng phấn nói: "Oa, chị dâu mang món gì đến đây? Các chị em đồ ăn cứu tế tới rồi!".

Jennie cười hỏi: "Jisoo ở đâu hả chị?"

"Ở trong phòng huấn luyện ấy, hai ngày nay cậu ấy lúc nào cũng nhớ đến em, người cũng tiều tụy đi rồi." Lisa cười ha hả, hướng về phía Jennie nháy mắt mấy cái.

Jennie cười một tiếng, xoay người đi về phía phòng huấn luyện.

Trong phòng, Jisoo đang đeo tay nghe ngồi trước máy tính, ngón tay gõ bàn phím thoan thoát còn ánh mắt thì chuyên chú nhìn chằm chằm vào màn hình.

Jennie đi nhẹ nhàng qua, đứng sau lưng chị lấy tay che mắt chị lại, hôn một cái vào má Jisoo rồi cười nói: "Đoán xem là ai đây?"

[ Jensoo ] Có Dãy Ngân Hà Trong Mắt Chị 《 Cover 》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ