Xuyên nhanh: Không phục tới chiến
Chương 863 Lão tử bái kết huynh đệ ( 1 )
Tác giả: Hiên Viên Cương Thiết
Nhìn Cận Thanh tâm tình không tính quá tốt bộ dáng, 707 ở một bên thật cẩn thận dò hỏi Cận Thanh: "Ký chủ, còn tiến nhiệm vụ sao?"
Cận Thanh nghiêng con mắt nhìn nhìn 707: "Tiến, lần này cấp lão tử tìm cái ăn đến nhiều, có người hầu hạ nhiệm vụ, trước nhiệm vụ trong miệng đều đạm ra điểu, đôi mắt cũng không dùng tốt." Nói tinh tế thế giới tuy rằng phát đạt, nhưng là có thể ăn lại chỉ có các loại hương vị dinh dưỡng dịch, tuy nói sau lại đã là lượng nhiều đảm bảo no, nhưng là Cận Thanh cảm thấy chính mình uống trong đầu đều phải tiến dinh dưỡng dịch.
Hơn nữa từ khi nàng tiến vào nhiệm vụ liền không còn có xem chuẩn quá đồ vật, sở hữu đồ vật đều lệch khỏi quỹ đạo nàng tầm mắt phạm vi, làm cho nàng hiện tại đều sẽ không bình thường xem đồ vật, tổng cảm thấy chính mình hai con mắt hướng hai cái phương hướng thiên, ngắm nhìn khó khăn.
707: "..." Chính ngươi cướp tiếp nhiệm vụ, trách ta lạc!
Cho dù lại không tình nguyện bối nồi, nhưng là nghĩ đến Cận Thanh ở trước trên thế giới chịu khổ, 707 vẫn là yên lặng điều ra nhiệm vụ hệ thống, muốn vì Cận Thanh tìm một cái nhẹ nhàng chút nhiệm vụ.
Lúc này, một cái nhiệm vụ giao diện bỗng nhiên nhảy đến 707 trước mặt, xem đến 707 đậu xanh mắt từng đợt tỏa sáng: Nhiệm vụ này không tồi a!
Tiếp được nhiệm vụ, 707 cuốn Cận Thanh tiến vào nhiệm vụ thế giới.
Một khi thả xuống, Cận Thanh liền cảm giác được một loại mãnh liệt đè ép, hít thở không thông cảm.
Cận Thanh trứng đau thở dài, vì cái gì mỗi lần mới vừa tiến vào nhiệm vụ thời điểm đều không có thoải mái quá.
Lúc này, Cận Thanh đang bị một đám người ba chân bốn cẳng đè lại tay chân, còn có người cưỡi ở trên người nàng dùng gối đầu dùng sức che lại nàng miệng mũi, tựa hồ là muốn làm nàng hít thở không thông mà chết.
Cận Thanh thử giật giật chính mình ngón tay, phát hiện còn không có dung hợp xong, tay nàng chân còn không thể dùng, bất quá cũng may phần đầu đã có thể động.
Vì thế Cận Thanh theo kia che lại mặt nàng người tay, thuận theo oai oai cổ, ý bảo nàng đã chết.
Nhưng không nghĩ tới, người nọ lại không thuận theo không buông tha duỗi tay lại đây bẻ nàng cổ, tựa hồ là ở thử đem nàng cổ vặn gãy.
Cận Thanh âm thầm dùng sức chống cự, đồng thời không ngừng nếm thử hoạt động ngón tay, muốn nhanh hơn thân thể cùng linh hồn dung hợp tốc độ.
Vặn Cận Thanh cổ hẳn là cái bà tử, Cận Thanh có thể xuyên thấu qua gối đầu nghe được nàng thô ách tiếng thở dốc.
Người này nỗ lực hơn nửa ngày, mới thở hổn hển từ Cận Thanh trên người nằm sấp xuống tới, hướng trên mặt đất phỉ nhổ: "Thật sự là thô nhân thô mệnh, này tiện phôi cổ quá ngạnh, không đến mệt toan lão thân tay."
YOU ARE READING
Xuyên nhanh: Không phục tới chiến
Misterio / SuspensoHán Việt: Khoái xuyên: Bất phục lai chiến Tác giả: Hiên Viên Cương Thiết Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Hiện đại , OE , Khoa học viễn tưởng , Hệ thống , Xuyên nhanh , Sảng văn , Pháo hôi , Ngược tra , Nghịch tập Nguồn copy : h...