28. Tường đều không đỡ liền phục ngươi

179 3 1
                                    


Xuyên nhanh: Không phục tới chiến

Chương 1085 Tường đều không đỡ liền phục ngươi ( 1 )

Tác giả: Hiên Viên Cương Thiết

Cận Thanh chính ngồi xếp bằng ngồi ở không gian đại kim trên giường vận khí.

Nàng thật vất vả mới đưa la tiểu trụ cái này vương bát đản một chân đá vào luân hồi, ai ngờ đến một cái không đứng vững đụng vào đầu, sau đó liền bị 707 thuận tay túm trở về không gian.

Nhìn thấy Cận Thanh tâm tình không tốt, 707 thật cẩn thận để sát vào nàng: "Ký chủ, ngài còn ở sinh khí a!"

Không phải hắn ý định không nghĩ làm Cận Thanh quá ngày lành, chỉ là Cận Thanh ở thế giới kia bị người càng phủng càng cao, hắn sợ lại như vậy đi xuống, Cận Thanh sẽ mê thất tự mình, đem về sau thế giới trộn lẫn lung tung rối loạn.

Phải biết rằng, ở thượng một cái thế giới cũng không phải nhà hắn ký chủ lợi hại, mà là những cái đó chân chính các nhà khoa học cấp lực.

Có thể từ hắn ký chủ thành phẩm trung, nghịch đẩy ra chế tác nguyên lý, đây mới là thật sự hẳn là chịu người kính nể học giả.

Đến nỗi nhà hắn thời gian vĩnh viễn đi ở lý luận phía trước ký chủ, 707 ha hả: Nàng chính là một cái chui thời đại chỗ trống du thủ du thực.

Phàm là thanh sơn trại khoa học kỹ thuật đoàn đội trung người bất luận cái gì một người, có thể có nhà nàng ký chủ cái loại này ở tinh tế thời đại sinh hoạt quá cơ duyên.

Hoa Quốc khoa học kỹ thuật đều sẽ so hiện tại nâng cao một bước.

Hơn nữa nhân gia ăn còn thiếu, sẽ không cấp thanh sơn trại nhà ăn tạo thành như vậy đại gánh nặng.

Cận Thanh ánh mắt nhu hòa nhìn 707, kia ôn nhu đến có thể nị người chết ánh mắt xem 707 trong lòng từng đợt phát lạnh.

707 theo bản năng hướng phía sau lui, không đợi hắn thối lui đến góc tường, đã bị Cận Thanh một chân đạp lên dưới lòng bàn chân dùng sức đuổi vài cái: "Ngươi có biết hay không có người tặng lão tử một đầu cùng ngưu!"

707: "..." Ngươi trách cứ ta trọng điểm có phải hay không sai rồi.

Người bình thường không phải hẳn là trách hắn chậm trễ chính mình ở trên thế giới oai phong một cõi sao, vì cái gì nhà hắn ký chủ phong cách vĩnh viễn đều là như vậy thanh kỳ.

Chỉ cần tưởng tượng đến kia một toàn bộ bị xử lý tốt không vận lại đây cùng ngưu, Cận Thanh liền buồn bực đấm ngực dừng chân, kia chính là nàng mệnh a!

Đem 707 hung hăng mà chà đạp một đốn, Cận Thanh rốt cuộc nguôi giận, lẳng lặng nhìn Cô Lỗ Thú nướng lò thượng lưu động bạc lam sắc sắc mang.

Vãn đào ăn mặc đào hồng sắc váy dài, chính cầm quạt tròn ngồi ở ghế nhỏ thượng cong eo làm ra nhóm lửa bộ dáng.

Ở vãn đào phía sau trên bàn trà, còn phóng một con cổ xưa pha lê ly.

Thoạt nhìn đảo có chút năm tháng tĩnh hảo cảm giác.

707 có chút nghi hoặc hỏi Cận Thanh: "Ký chủ, ngươi liền không lo lắng thanh sơn trại người sao?"

Xuyên nhanh: Không phục tới chiếnWhere stories live. Discover now