NHÀ TRẺ BAKUTODO

2.5K 247 34
                                    

ĐÔI ĐIỀU VỀ GIA ĐÌNH NHỎ BAKUTODO

Có thể bạn không còn xa lạ gì với hai nhân vật chính dưới thân phận là anh hùng chuyên nghiệp, thế nhưng dưới lớp phục trang chiến đấu, họ là ai?

*

BAKUGOU KATSUKI - BỐ LỚN
Mèo

"Tao không có lũ con như chúng mày."
"À đâu, tao còn không có con."
"Và chúng mày phải là lũ giặc mới đúng."

*

TODOROKI SHOUTO - BỐ NHỎ
Thỏ

"Nào, tất cả xếp hàng ngay ngắn khoanh tay xin lỗi bố lớn đi nào."
"Sao? Không còn tác dụng nữa rồi à?"
"Được rồi, bài tẩy lên đi. Nini, lên cứu anh chị đi con."

*

BAKUGOU HIRO - ANH TRƯỞNG
Sư tử

Quirk: Muscular - Cường hóa cơ bắp.
Age: 16 / Lớp 1-A khoa Anh hùng Yuuei.

- được lòng bố lớn nhất.
- vì vậy được bố lớn quản nghiêm khắc nhất, ăn hành nhiều nhất.
- mang ngoại hình của bố lớn nhưng tính cách của chú Deku.
- to đầu nhất nhưng đam mê làm em bé.
- nuôi ước ao to lớn muốn được sống trong thân phận bé út dù chỉ một ngày.

"Nếu mấy đứa còn coi anh là anh trưởng thì phải nghe lời anh, tôn trọng anh. Biết chưa? Còn nếu mà không ý mà, thì huhu cho anh làm út đi anh muốn làm em bé cơ làm anh trưởng áp lực quá à!"

*

TODOROKI YUI - CHỊ CẢ
Cáo

Quirk: X-ray - Nhìn xuyên thấu.
Age: 16 / khoa Giáo dục phổ thông Yuuei.

- địa vị từ ngoài nhìn vào là thứ hai, từ trong nhìn ra là thứ nhất.
- có thể cực kỳ bài xích mấy đứa trẻ trâu xốc nổi nhưng cứ ai thử chê các em (đã bao gồm anh trưởng) của ẻm xem.
- vì năng lực hơi khó khai thác trong cận chiến hoặc tấn công nên được các anh em đồng tâm bảo vệ.
- tính cách có phần cầu toàn, mắc bệnh sạch sẽ, tuy nhiên đặt trong cái nhà dột từ nóc* này lại là một điều tốt.
- mang ngoại hình của bố lớn nhưng tính cách lại là một tổ hợp lai tạp có chọn lọc giữa cô Yaoyorozu và chú Iida.

"Mấy đứa, mau vào giúp các chú đội Alpha nhặt giá cho hai bố! Này, khoan, anh Hiro, riêng anh không cần. Cái anh cần nhặt là tiền đồ và liêm sỉ của chính mình kia kìa."

*

TODOROKI AKA - ANH BA
Cá mập

Quirk: Flame - Lửa
Age: 14 / – –

- việc thằng nhóc mang đường nét khuôn mặt thanh tú của bố nhỏ mà tính cách bạo lực giống bố lớn thật sự là một sai lầm của Chúa...
- trên dưới người nhóc đều là một màu đỏ, ấy là đã bao gồm cả gu ăn mặc của nó rồi đấy.
- cái điên của nó vừa giống kiểu liều mạng của bố lớn mà cũng có nét giống kiểu trẻ trâu của ông anh trưởng.
- có thể coi là một phiên bản Katsuki nhí thời vẫn còn phèn.
- là đứa khiến ba lớn vừa yêu vừa hận nhất, ăn hành nhiều sau anh trưởng.

[BakuTodo] Giá Xào Thịt BòNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ